ถ้ากระทู้นี้ผิดกฏต้องขออภัย
ไม่ค่อยได้ตามเหมือนกัน อ่านคอลัม new car ที่เพิ่งออกมาใหม่ เห็นมีเขียนเกี่ยวกับ mazda ที่ฟ้อง ลูกค้ากลับ
ผมเลยไปเสิชมาเพิ่ง เลยรุ้ว่า ศาลยกฟ้องไป
พยายามจะเข้าใจว่า Mazda คิดอะไรอยุ่
หรือ
เขามองว่า ลูกค้าเรียกร้องมากเกินไปกันแน่
ในระยะยาวแล้ว ส่งผลดี หรือ ผลเสีย ให้เป็นบทเรียนกับค่ายรถ อย่างไรบ้าง
ส่วนตัวคิดว่า เมืองไทย กฏหมายยังอ่อนแอ รวมถึง ค่ายรถส่วนใหญ่ ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแล defect ให้ทันท่วงทีซักเท่าไหร่
บางค่ายที่ดี ก็ดีไปเลย ไม่มี defect ถึงมีก็แก้จบ ส่งทีมใหญ่ ลงไปดูที่พื้นที่ทันที และ อีกหลายมาตรการ
คิดเห็นกันว่าอย่างไรบ้างครับ