ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km  (อ่าน 17496 ครั้ง)

ออฟไลน์ renew

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 744
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 07:11:15 »
จขกท. เอา tein ดีไหม เจ๋งจริง ผมใด้รถเก่ามา มี tein อายุสิบกว่าขวบ

ไม่เคย overhaul ยังขับดีมาก ไม่รั่ว มีเงินว่าจะไปทำ เก็บเสียงที่เริ่มมีบ้าง

ความหนึบ เฟิร์ม น่าจะดีอีกหลาย

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,527
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 07:45:03 »
โช้คหมดสภาพ ไม่จำเป็นต้องรั่วนะครับ ล่าสุด new sR ใช้มา จะ4 ปี วิ่งไป 6หมื่นกว่าโล ยังไม่รั่วสักต้น แต่ฟีลไม่เหมือนเดิม กระเทือนมาก เลยเปลี่ยนไป tein endurapro plus

ทั้งคู่เป็นโช้คนะครับ ข้อดีของ tein คือปรับได้ 16 ระดับ ราคาไม่หนีกัน
New SR สั้นๆคือเฟิร์ม
tein endurapro plus ตัวนี้ผมปรับให้เน้นนุ่ม (4-5) แต่ยังขับได้เร็วอยู่ แต่เข้าโค้งแรงๆสู้ไม่ได้ เคยปรับแข็งสุดแล้วกระด้าง

ปล
ถ้าไม่โหลด ไม่แต่งซิ่ง ไม่ต้องไปสตรัทหรอกครับ

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 08:01:03 »
 ::) ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ สนใจ Tein เหมือนกันแต่เป็นรุ่นแพงเลย
ขอลอง New sr ไปก่อนละกันครับ ลองเองจะได้โม้ได้เต็มๆ hahaha

ส่วนใหญ่ดูๆแล้วรถยุโรปจะทนใช้ได้เลย
คิดว่ารถญี่ปุ่นส่วนใหญ่ น่าจะใช้โช๊คจากที่ผลิตเดียวกัน  ::)
ยกเว้น Honda ดูจะทนทานซะเหลือเกิน

Suzuki swift ตัวใหม่ เห็นว่าเปลี่ยน supplier ไปแล้ว ของเก่าคงแย่จริงๆ  ;D

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 08:07:31 »
::) ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ สนใจ Tein เหมือนกันแต่เป็นรุ่นแพงเลย
ขอลอง New sr ไปก่อนละกันครับ ลองเองจะได้โม้ได้เต็มๆ hahaha

ส่วนใหญ่ดูๆแล้วรถยุโรปจะทนใช้ได้เลย
คิดว่ารถญี่ปุ่นส่วนใหญ่ น่าจะใช้โช๊คจากที่ผลิตเดียวกัน  ::)
ยกเว้น Honda ดูจะทนทานซะเหลือเกิน

Suzuki swift ตัวใหม่ เห็นว่าเปลี่ยน supplier ไปแล้ว ของเก่าคงแย่จริงๆ  ;D
New SR เคยใช้ใน crv gen3 ขับความเร็วต่ำ กระด้างมากกกก ขอเตือน แต่ความเร็วสูงนิ่งดีมาก คือถ้าขับออกต่างจังหวัดบ่อยๆแนะนำเลย แต่ถ้าส่วนใหญ่ขับในเมือง ไม่ไหวครับสำหรับผมขอเรียกว่าเข็ด
ปัจจุบันใช้ tein endura ใน subaru xv ในเมืองนุ่มขึ้นมาหน่อย ใช้ได้ วิ่งเร็วๆต่างจังหวัด ยังแพ้ new sr แต่โดยรวมผม happy กว่าครับ
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,231
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 08:39:51 »
โช้คหมดสภาพ ไม่จำเป็นต้องรั่วนะครับ ล่าสุด new sR ใช้มา จะ4 ปี วิ่งไป 6หมื่นกว่าโล ยังไม่รั่วสักต้น แต่ฟีลไม่เหมือนเดิม กระเทือนมาก เลยเปลี่ยนไป tein endurapro plus

ทั้งคู่เป็นโช้คนะครับ ข้อดีของ tein คือปรับได้ 16 ระดับ ราคาไม่หนีกัน
New SR สั้นๆคือเฟิร์ม
tein endurapro plus ตัวนี้ผมปรับให้เน้นนุ่ม (4-5) แต่ยังขับได้เร็วอยู่ แต่เข้าโค้งแรงๆสู้ไม่ได้ เคยปรับแข็งสุดแล้วกระด้าง

ปล
ถ้าไม่โหลด ไม่แต่งซิ่ง ไม่ต้องไปสตรัทหรอกครับ

ล่าสุด ที่ขับ Jazz พ่อ ไมล์ 300,000 กม. เปลี่ยน New SR ตั้งแต่ 140,000 กม. ฟีลลิ่งผิดไปจากเดิมพอสมควร ค่อนข้างแข็งเลยล่ะ จากแต่ก่อน มันแน่นกว่านี้ครับ สงสัยจะได้เสียเงิน

..............

เรื่องยี่ห้อ คงแล้วแต่ ความชอบแหละ

สำหรับผม New SR

ใส่ใน Jazz GE / CRV G4 ผมโอเคนะ แข็งกว่าเดิมนิด เฟิร์มดีที่ความเร็วสูง ขับแล้วมั่นใจ

พอมาเป็น Tein Street Advance Z ... อาจจะคาดหวัง ฟิลลิ่งแบบ super street เหมือนตอนอยู่ใน civic fd มั้ง พออยู่ใน pulsar เลยแอบบ่นบ่อยๆว่า มันย้วย ขับสบาย นั่งนุ่ม แต่ พอจะซ่าส์หน่อย ดันย้วยซะนี่

สำหรับผม Bilstein B6

ตัวนี้แข็งกว่า New SR อีก ในเมืองนี่ กระโดกกระเดกเลยล่ะ แต่อาศัยว่า ไม่ค่อยวิ่งในเมืองไง เลยเฉยๆกับมัน ย่องๆเอา แต่ที่ประทับใจเจ้านี่มากๆ ก็คือ เวลาเดินทางไกล นึกว่า โช้คคนละตัว มันนิ่ง มันหนึบ มันเฟิร์ม เกาะถนนในระดับดีมาก มั่นใจกว่า Tein SAZ ที่มาพร้อมสปริงเสียอีก สาดจนยางร้องลั่นถนน มันก็ยังเอาอยู่ (แต่ก็นะ บางท่าน ชอบรถนิ่มๆ มานั่งคงส่ายหน้า)

เลือกตามความชอบล่ะครับ

ออฟไลน์ AgentMolder

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,416
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 11:17:04 »
Vios โฉมแรก 150K โล
Civic FD 100K โล

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 11:43:55 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 12:21:29 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,404
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 17:43:05 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

คหสต. เคยไปขอลองนั่ง swift ใส่ new sr และ altis ใส่ new sr ครับ ผมกลับมองว่าถ้าจะใช้ต่างจังหวัดใช้เลย แต่ถ้าจะใช้ในเมือง ถ้ายางไม่หนาจริง ผมไม่ค่อยแนะนำเท่าไรครับ ขับเร็วตกหลุมกระแทกแรงอยุ่นะครับ แล้ว กทม ฝาท่อเอย ทางปะเอย ทำถนนเอย นั่งกลัวจะไม่สบายครับ

ปล. ผมใส่สตรัทโมโนของ Monroe ครับ นุ่มกว่า new sr หน่อย
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ IntoTheSun

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 17:59:02 »
200K เปลี่ยนครับ

วิ่งน้อย ขับละเอียดไม่ใช่แนวโดด

แต่อาการออกตั้งแต่ 180K โล

ออฟไลน์ harvard

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 14, 2019, 20:54:03 »
E - 240 AV W 211 30,000 โลครับ ราคาศูนย์ 50,000
Camry Hybrid Acv  50  150,000 โลครับ ราคาศูนย์  20,000 มั๊ง จำไม่ค่อยได้

ออฟไลน์ civic666

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 258
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 15, 2019, 06:41:10 »
ประมาณ90000ครับ ไม่รั่วแต่มันขับไม่ดี
1. CRV g2 80000
2.accord g9 2.4 90000
3.vigo prerunner 100000

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 15, 2019, 07:45:26 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

คหสต. เคยไปขอลองนั่ง swift ใส่ new sr และ altis ใส่ new sr ครับ ผมกลับมองว่าถ้าจะใช้ต่างจังหวัดใช้เลย แต่ถ้าจะใช้ในเมือง ถ้ายางไม่หนาจริง ผมไม่ค่อยแนะนำเท่าไรครับ ขับเร็วตกหลุมกระแทกแรงอยุ่นะครับ แล้ว กทม ฝาท่อเอย ทางปะเอย ทำถนนเอย นั่งกลัวจะไม่สบายครับ

ปล. ผมใส่สตรัทโมโนของ Monroe ครับ นุ่มกว่า new sr หน่อย

ขอบคุณครับ เป็นอีกตัวที่มีคนแนะนำมาเหมือนกัน

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,527
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 15, 2019, 14:46:49 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

ถ้ากลัวตึงตัง โช๊คกระแทก อยากให้ลอง tein eudutopro plus ครับ
ผมปรับไม่เคยเกิน 6 เพราะแค่นี้ผมก็ว่าย้วยมาก ลองเบอร์ 1 ก็แข็งกระด้างมากครับ แข็งกระเทือนตับสุดๆ
ผมปรับที่ 3-3 ยังนุ่มกว่า new sr ครับ แต่มีอาการจั๊กะจี้ที่มือเวลาขับเร็วๆ

ถ้ากลัวไม่จบผมว่าเลือกแบบปรับได้ก็ดีนะครับ คืนนี้ว่าจะปรับเป็น 5-5 อยู่ ตอนนี้ 4-5


ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 15, 2019, 15:12:07 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

ถ้ากลัวตึงตัง โช๊คกระแทก อยากให้ลอง tein eudutopro plus ครับ
ผมปรับไม่เคยเกิน 6 เพราะแค่นี้ผมก็ว่าย้วยมาก ลองเบอร์ 1 ก็แข็งกระด้างมากครับ แข็งกระเทือนตับสุดๆ
ผมปรับที่ 3-3 ยังนุ่มกว่า new sr ครับ แต่มีอาการจั๊กะจี้ที่มือเวลาขับเร็วๆ

ถ้ากลัวไม่จบผมว่าเลือกแบบปรับได้ก็ดีนะครับ คืนนี้ว่าจะปรับเป็น 5-5 อยู่ ตอนนี้ 4-5

น่าสนใจมาก ราคาใกล้เคียง
รองรับ EDFC ด้วย

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,527
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 07:39:10 »
โช้คหมดสภาพ ไม่จำเป็นต้องรั่วนะครับ ล่าสุด new sR ใช้มา จะ4 ปี วิ่งไป 6หมื่นกว่าโล ยังไม่รั่วสักต้น แต่ฟีลไม่เหมือนเดิม กระเทือนมาก เลยเปลี่ยนไป tein endurapro plus

ทั้งคู่เป็นโช้คนะครับ ข้อดีของ tein คือปรับได้ 16 ระดับ ราคาไม่หนีกัน
New SR สั้นๆคือเฟิร์ม
tein endurapro plus ตัวนี้ผมปรับให้เน้นนุ่ม (4-5) แต่ยังขับได้เร็วอยู่ แต่เข้าโค้งแรงๆสู้ไม่ได้ เคยปรับแข็งสุดแล้วกระด้าง

ปล
ถ้าไม่โหลด ไม่แต่งซิ่ง ไม่ต้องไปสตรัทหรอกครับ

ล่าสุด ที่ขับ Jazz พ่อ ไมล์ 300,000 กม. เปลี่ยน New SR ตั้งแต่ 140,000 กม. ฟีลลิ่งผิดไปจากเดิมพอสมควร ค่อนข้างแข็งเลยล่ะ จากแต่ก่อน มันแน่นกว่านี้ครับ สงสัยจะได้เสียเงิน

..............

เรื่องยี่ห้อ คงแล้วแต่ ความชอบแหละ

สำหรับผม New SR

ใส่ใน Jazz GE / CRV G4 ผมโอเคนะ แข็งกว่าเดิมนิด เฟิร์มดีที่ความเร็วสูง ขับแล้วมั่นใจ

พอมาเป็น Tein Street Advance Z ... อาจจะคาดหวัง ฟิลลิ่งแบบ super street เหมือนตอนอยู่ใน civic fd มั้ง พออยู่ใน pulsar เลยแอบบ่นบ่อยๆว่า มันย้วย ขับสบาย นั่งนุ่ม แต่ พอจะซ่าส์หน่อย ดันย้วยซะนี่

สำหรับผม Bilstein B6

ตัวนี้แข็งกว่า New SR อีก ในเมืองนี่ กระโดกกระเดกเลยล่ะ แต่อาศัยว่า ไม่ค่อยวิ่งในเมืองไง เลยเฉยๆกับมัน ย่องๆเอา แต่ที่ประทับใจเจ้านี่มากๆ ก็คือ เวลาเดินทางไกล นึกว่า โช้คคนละตัว มันนิ่ง มันหนึบ มันเฟิร์ม เกาะถนนในระดับดีมาก มั่นใจกว่า Tein SAZ ที่มาพร้อมสปริงเสียอีก สาดจนยางร้องลั่นถนน มันก็ยังเอาอยู่ (แต่ก็นะ บางท่าน ชอบรถนิ่มๆ มานั่งคงส่ายหน้า)

เลือกตามความชอบล่ะครับ

เปลี่ยนเลยครับ ขับแล้วคนเหมือนสปริงเด้งดึ๋งๆ วิ่งมอเตอร์เวย์ยังมีอาการร่อนเลยครับ

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,527
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 16, 2019, 07:42:34 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

ถ้ากลัวตึงตัง โช๊คกระแทก อยากให้ลอง tein eudutopro plus ครับ
ผมปรับไม่เคยเกิน 6 เพราะแค่นี้ผมก็ว่าย้วยมาก ลองเบอร์ 1 ก็แข็งกระด้างมากครับ แข็งกระเทือนตับสุดๆ
ผมปรับที่ 3-3 ยังนุ่มกว่า new sr ครับ แต่มีอาการจั๊กะจี้ที่มือเวลาขับเร็วๆ

ถ้ากลัวไม่จบผมว่าเลือกแบบปรับได้ก็ดีนะครับ คืนนี้ว่าจะปรับเป็น 5-5 อยู่ ตอนนี้ 4-5

น่าสนใจมาก ราคาใกล้เคียง
รองรับ EDFC ด้วย

แล้วตอนแรกที่บอกสนใจ tein เป็นรุ่นไหนหรือครับ
ใส่แล้วรถจะเตี้ยลงกว่าเพิมไหมครับ

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: โช๊คเดิมติดรถ ลาโลกกันตอนกี่ km
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 19, 2019, 08:39:49 »
ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่ ก็ต้อง เอาไปรีบิ้วใหม่

KYB New Sr ผมก็เอาไปทำ


ป.ล. ผมส่งไปทางข้อความนะครับ

ขอบคุณครับ

ส่วนใหญ่ขับกรุงเทพอยุธยาครับ ในเมืองทำธุระแป้บเดียว KYB ตัวนี้คงเหมาะ
ที่อยากลองจริงๆคือ โช๊คมันจะกระแทกตึงๆ เหมือนของเดิมไหมเนี่ยแหละครับ  8)
เปลี่ยนแล้วจะมารีวิว  ::)

ถ้ากลัวตึงตัง โช๊คกระแทก อยากให้ลอง tein eudutopro plus ครับ
ผมปรับไม่เคยเกิน 6 เพราะแค่นี้ผมก็ว่าย้วยมาก ลองเบอร์ 1 ก็แข็งกระด้างมากครับ แข็งกระเทือนตับสุดๆ
ผมปรับที่ 3-3 ยังนุ่มกว่า new sr ครับ แต่มีอาการจั๊กะจี้ที่มือเวลาขับเร็วๆ

ถ้ากลัวไม่จบผมว่าเลือกแบบปรับได้ก็ดีนะครับ คืนนี้ว่าจะปรับเป็น 5-5 อยู่ ตอนนี้ 4-5

น่าสนใจมาก ราคาใกล้เคียง
รองรับ EDFC ด้วย

แล้วตอนแรกที่บอกสนใจ tein เป็นรุ่นไหนหรือครับ
ใส่แล้วรถจะเตี้ยลงกว่าเพิมไหมครับ

street advance Z กับ flex Z ราคาโดดไป 30k เหงื่อแตกเลย
ต้องต่อเติมบ้านด้วยปีนี้ เลยขอลองธรรมดาๆ ไปก่อนครับ  :P