CHR
ใต้ท้องรถมันควรจะสูงกว่านี้ รถมาลุยนิดๆ แต่สูงเท่าเก๋ง
ตัวล่าง เครื่องเบนซิน entry ออพชั่นให้มาแปลกๆ เทียบกับ HRV ตัว E ที่ถูกกว่า 3 หมื่น
คือได้แอร์ออโต้แยกฝั่ง ? แต่กุญแจยุค 2019 ยังต้องหยิบมากด มาเสียบบิด
แผงประตูหลังพลาสติกยกแผงเลย ไฟท้ายหลอดงี้
ถ้ามีเงินช่วง c segment (8.5-9.5 แสน) ก็คงไป HRV แหละ
ถ้าจะให้แฟร์ ต้องบอกด้วยว่าถุงลม HRV ตัว E มี 4 ใบ ในขณะที่ CHR ตัวเริ่มมี 7 ใบ
สำหรับผม จดๆจ้องๆมานาน ยังไงก็ทำใจซื้อตัว E ไม่ได้ ต้องขึ้นไปมอง EL แทนเพราะถุงลมนี่แหละ ซึ่งก็ทะลุล้าน
กุญแจเสียบ ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน
สรุปคือ ถ้าพูดถึงแค่เฉพาะตัวเริ่มต้นนะ มันก็ขาดด้วยกันทั้งคู่ ขึ้นกับแต่ละคนว่าจะยอมผ่อนปรน ด้านความปลอดภัย หรือ ด้านความสวยงามสะดวกสบายได้มากกว่ากัน