ตอนแรกตั้งใจจะตอบตั้งแต่คอมเม้นท์เลยแต่รอคอมเม้นท์อื่นๆก่อน ซึ่งก็เดาไม่ผิด
ตอบให้สั้น จริงจูนเนอร์รู้มาพอสมควรครับว่าดำมันไม่แรง ซึ่งมันเริ่มมาจากทีมกระบะของ คุณพีท ทองเจือ ควันน้อยมากแต่ชนะหลายสนามเลย
เบื้องหลังที่จูน ECU กับ Suspension คือทีมจากออสเตรเลียและงานเครื่องยนต์จาก กาหลง เทอร์โบ ตอนนั้นที่จูน ก็ร้านเนี่ยละไปสมประมาทเค้าไว้ว่าไม่แรงหรอกไม่มีทางต้องมีควัน ผลสุดท้ายก็ออกมาจากสนามว่า สู้เค้าไม่ได้ ถึงได้ยอมกลืนน้ำลาย ไปเอาแมฟมา หึหึ
ส่วนเรื่องควันมันต้องจางๆ ครับถึงจะพอดี เทสบนไดโนมันจะขาดโหลดไปนิดนึง พอจูนถนนจะมีแรงต้านต้องเพิ่มอีกหน่อย
อ้อจูนแบบนี้ได้แต่คอมมอนเรลนะครับ และควันจะน้อยก็บังคับว่าเป็นเทอร์โบแปรผันจะได้ควันน้อยกว่า เพราะเกลี่ยได้ ให้ครีบเปิดน้อย เปิดมาก
ส่วนปั๊มสายถ้าเอากำลังสูงสุด คือบูสต์สูงสุดกับรอบว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ แล้วจูนน้ำมันตามนั้น แน่นอนในรอบต่ำคือดำแน่นอนเพราะลมบูสต์ยังไม่ถึง แต่น้ำมันจ่ายเผื่อไปแล้ว คนเล่นคอมยุคแรกๆก็ทำแบบนั้นละครับถึงได้ติดว่าต้องดำ
ส่วนคอมมอนเรลหลายๆคันที่ควันดำ เจ้าของอยากให้เป็นแบบนั้นเยอะครับ คนจูนทั้งที่จูนถนนก็เห็นอยู่ว่าควันบาง แรงม้าเยอะ เจ้าของรถไม่ชอบให้ทำไงครับ