ไม่มี comment อะไรกันเลยเหรอครับ
แปลกใจมาก
ไม่เข้าข่ายที่จะมีสิทธิ์ไปเยี่ยมชมครับ เลยไม่รู้จะพิมพ์อะไร
ส่วนตัวคิดว่าเรื่อง Feedback ไม่ควรถึงขั้นต้องคุย face to face กับลูกค้านะครับ ควรมีศูนย์รับเรื่องแล้วรวบรวมสรุปส่ง หรือโทรไปสอบถาม
อีกทั้งเฉพาะรุ่น 2018 ขึ้นไปด้วย ระยะเวลาใช้ไม่นานเท่าไร คงบอกอะไรได้ไม่มากหรอกครับ แล้วลูกค้าที่ใช้ก่อนหน้าล่ะ??
ต้องขับรถไปนะครับ คงได้แค่จังหวัดใกล้เคียง คนที่จะสะดวกเดินทางไปยิ่งน้อยเข้าไปอีก
คงให้ความเห็นได้แค่เป็นตั้งคำถามเหล่านี้ครับสำหรับคนนอก เพราะไม่รู้จะบอกอะไรจริงๆ และคิดไม่ออกว่าดีจริงหรือเปล่า