// All NEW MG HS เตรียมเปิดตัวในไทย 25 กันยายน นี้ มาแทน GS คู่แข่ง CR-V //

MoO Cnoe

มาแบบสายฟ้าแล่บ ! All NEW MG HS เตรียมเปิดตัวในไทย 25 กันยายน นี้ !
คาดใช้เบนซิน 1.5 TURBO 167 แรงม้า มาแทน GS คู่แข่ง CR-V / CX-5 /
X-Trail / Forester / Captiva

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-mg-hs-coming-thailand-25sep/




DiKiBoyZ

ตัวเริ่ม 9.9 แสน
ตัวท๊อป 1.39 ล้าน

เกิด....!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2019, 17:34:38 โดย DiKiBoyZ »



Boycm009

สวยเลย ถ้าราคาเปิดมาใกล้เคียงกับตัวเดิม HS ขายดีแบบ ZS แน่นอน



NS

ว้าวว สวย
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



somporn

จิตใจหวั่นไหวต่อสิ่งนี้



dekdemo

สวย ลงตัวครับ



delete

ตัเริ่ม 9.9 ล้าน
ตัวท๊อป 1.39 ล้าน

เกิด....!!

ถ้า EV 1.499 เกิดไหมครัช อิอิ



Barracuda

ตัเริ่ม 9.9 ล้าน
ตัวท๊อป 1.39 ล้าน

เกิด....!!

ถึงกับขยี้ตา 9.9 ล้าน คงเขียนผิด



Pegasus7700

เอาแค่spec option &price ในกระดาษ

ทุกค่ายคู่แข่ง กุมขมับแน่นอนครับ

....ผมว่า mg มาแน่ครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



ซิ่งเข้าส้วม

ถ้าให้ทำนาย ผมว่าก็คงราวๆ เดือนละ 300-400 คันนี่แหละ

ดูจากสถิติยอดขายในจีน HS จะขายได้ราวๆ 1/3 ของ ZS



AgentMolder

ทุกอย่างมาดีหมดสำหรับค่ายนี้ เหลือแต่ศูนย์บริการ และอะหลั่ย เอามาสต๊อกมั่งเหอะ ซื้อของจากจีน รอนานสุดก็เดือนนึง แต่อะหลั่นรถจากจีน(ที่อ้างว่าประกอบไทย) รอกันครึ่งปี ไม่ไหวนะ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214



kakashi

ดูจากรูปคันเล็กกว่า CR-V เล็กกว่า CX-5 ด้วยซ้ำ  บวกกับการตั้งราคาไม่น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรง   ราคาแบบนี้แข่งกับ CH-R, HR-V ,CX-3 คนซื้อคงมองแบบนั้น


เล็กกว่ายังไง ????????????????


MG HS

ยาว x กว้าง x สูง : 4,574 x 1,876 x 1,664 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ wheelbase : 2,720 มิลลิเมตร
ที่เก็บสัมภาระด้านท้าย : 463 – 1,287 ลิตร (เมื่อพับเบาะ)


CR-V

ยาว x กว้าง x สูง : 4,571 x 1,855 x 1,667 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,662 มิลลิเมตร


Forester

ยาว x กว้าง x สูง : 4,625 x 1,815 x 1,730 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ wheelbase : 2,670 มิลลิเมตร


CX-5

ยาว x กว้าง x สูง : 4,550 x 1,840 x 1,680 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ Wheelbase : 2,700 มิลลิเมตร


X-Trail

ยาว x กว้าง x สูง : 4,690 x 1,830 x 1,740 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ wheelbase : 2,705 มิลลิเมตร



NoBiReacto

ดูจากรูปคันเล็กกว่า CR-V เล็กกว่า CX-5 ด้วยซ้ำ  บวกกับการตั้งราคาไม่น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรง   ราคาแบบนี้แข่งกับ CH-R, HR-V ,CX-3 คนซื้อคงมองแบบนั้น
ขนาดใหญ่กว่า cx5 กับ crv ครับแถมระยะฐานล้อยาวกว่าเกือบจะทุกรุ่นด้วย แต่การตั้งราคาก็น่าจะแข่งกับ b-suv



DriveOnly

ท้ายเหมือน x1 ก็ดูสวยดี ข้างหน้ายังไม่ค่อยถูกใจ แต่ภายในโอเคเลย เหมือน bmw รถ่นใหม่ๆ



paul_frank

ดูจากรูปคันเล็กกว่า CR-V เล็กกว่า CX-5 ด้วยซ้ำ  บวกกับการตั้งราคาไม่น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรง   ราคาแบบนี้แข่งกับ CH-R, HR-V ,CX-3 คนซื้อคงมองแบบนั้น

ทั้งยาว กว้าง ฐานล้อ HS ใหญ่กว่าทั้ง 2 รุ่นครับ
แต่คนที่จะซื้อนี่ไม่ใช่ผมคนนึงแน่ๆ


MG HS
ยาว x กว้าง x สูง : 4,574 x 1,876 x 1,664 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ wheelbase : 2,720 มิลลิเมตร
 

CR-V
ยาว x กว้าง x สูง : 4,571 x 1,855 x 1,667 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,662 มิลลิเมตร

 
CX-5
ยาว x กว้าง x สูง : 4,550 x 1,840 x 1,680 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ Wheelbase : 2,700 มิลลิเมตร



NavaneS

ด้านหน้าเหมือน CX5

ไฟท้ายหลังเหมือน X4

 :-* :-*
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



Gordon Freeman

ดูทรงคงจะเป็นแบบ ZS เลยแหละ

มาก็ดี เจ้าตลาดจะได้ขยับตัวมั่ง CRV ตัวท๊อปนี่อ๊อปชั่นเท่าพวก B-Segment ตัวท๊อปเองมั้ง
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



paul_frank

ผมพิจารณา reliability ของตัวรถและศูนย์บริการเป็นหลัก

spec ดีแต่เสียเกือบทุกอย่างแบบ Alfa Romeo 156 นี่ก็ไม่ไหว
ตั้งราคาดี แต่รออะไหล่ที่เป็นเดือนหรือครึ่งปีนี่ก็ขอบาย

ยังไม่นับราคาขายต่ออีก



bennieT8

มาดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว  เหลือแต่ reliability and service ที่ต้องปรับปรุง  อีกไม่กี่ปีเจ้าตลาดมีหนาวแน่



kenny523

ใครสนcx5แต่ไม่อยากได้ไฟตาตี่ก็มานี่เลยตาโตทั้หน้าหลัง



Activehybrid

CX5  X1  ภายในXpanderก็มา  :)



Fly to dream

เตรียมโดนแขวะอีกรุ่น  ไม่สิบนแฟนเพจโดนเละเทะไปแล้ว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



rvsmart

หมดยุครถแพงเกินไป เกินความคุ้มค่า



Nikle_pk

ท้ายนี่ X1 เลย
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



kabutoro

สวยนะ ว่าแต่บ้านเราจะได้ซันรูฟด้วยรึเปล่าเนี่ย :-* :-* :-*



CHANOM

สวยอยู่นะคะนี้ การตั้งราคาน่าสนใจเหมือนตัว ZS เลย
เหลือเพียงแต่เรื่อง reliability นี้สิ ที่ยังน่าเป็นห่วงอยู่

ว่าแต่.. เห็นท้ายแล้วนึกว่าเป็น X1 เลยนะคะนี้ ^^"
In My Garage
2021 Mazda CX3 Comfort
2024 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury
2025 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury



pjs6306

ไม่อยากได้ซันรูฟที่เยอะขนาดนี้เอาแค่cx5ก้อพอ



lexus

ผมว่าก็น่าจะยากอยู่นะครับ
เพราะคนมีเงินระดับนึงเวลาซื้อรถเค้าจะห่วงเรื่องภาพลักษณ์ด้วย แล้วmgภาพลักษณ์แบรนก็ยังมองว่ารถจีน เป็นรองญี่ปุ่นอยู่แล้ว

ไม่เหมือนกับ พวกรถเล็ก ที่ซื้อเอาคุ้ม



pladaek

ตัเริ่ม 9.9 ล้าน
ตัวท๊อป 1.39 ล้าน

เกิด....!!
9.9 ล้านนี่คู่แข่งกับ Cayene เลยนะเนี่ย..

แซวๆครับ  ;D ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



KxoZ

สวยครับ... สามรูปสุดท้าย