ที่ผมเคยใช้มานะครับ ตอนที่มาใช้เบอร์ 7 เพราะจะเอามาแก้เรื่อง misfire ที่รอบสูง เห็นว่ารอบสูงๆเบอร์ 7 จะทนได้ดีกว่า แต่ลงท้ายก็ไม่ได้เป็นที่หัวเทียน แต่ผมใช้แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยใช้มาเรื่อยๆละครับ
ส่วนของ NGK ถ้าช่วงก่อนตัวกล่องน้ำเงินที่หัวละ 300 จะมีทั้งเบอร์ 6 เบอร์ 7 แต่หลังๆไม่รู้เพราะอะไร กล่องน้ำเงิน จะหาเบอร์ 7 ยากกว่า จะไปเจอที่เป็นแพคเกตญี่ปุ่นที่เป็น iriway แต่ราคาก็จะโดดไปเลยต่ำๆก็ 500 นิดๆ แต่ตัวกล่องน้ำเงินเบอร์ 7 บางคนเขาก็ยังหาได้อยู่นะครับ แต่ร้านที่ผมซื้อเขาไม่มีแล้วแค่นั้นครับ
ส่วนความรู้สึกแตกต่างระหว่างเบอร์ 6 กับ 7 ของรถผม สำหรับผม ผมจับความรู้สึกอะไรไม่ได้ครับ