ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //  (อ่าน 18185 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ขอแวะมาทิ้งงานร้อนแป๊บครับ เชิญอ่านได้เลยตามอัธยาศัยครับผม

http://www.headlightmag.com/first-impression-review-isuzu-d-max-v-cross-3-0-m/
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:04:57 »
ขอบคุณ​ครับ

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,817
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:17:39 »
รวดเร็วทันใจ ขอบคุณครับ  :-*

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:19:57 »
ขอบคุณมากครับ

เรื่องการขับขี่ โดยรวม Ranger ก็ยังยืนหนึ่งอยู่ (ยอมรับว่า Ranger นี่หนึบจริงๆนะ) แต่ D-max ก็มายืนสองแล้ว ก็นับว่าพัฒนาขึ้นมากครับ จากกระบนิ่มๆ ย้วยๆ (แต่เอาอยุ่) แต่เข้าใจว่าอีสุยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิม และเจาะตลาดกลุ่มคนอายุไม่ถึง 30 ด้วย คอยดูมาสด้า น่าจะมีการปรับให้หนึบขึ้นอีก น่าจะไม่เป็นรองฟอร์ดเลย

โดยรวมน่าใช้ครับ ชอบๆ แต่เอาจริงๆ ผมว่าฟอร์ดรูปทรงยังดีกว่าอีสุนิดๆ นะ แต่ถ้าเอาใช้งานจริง ต้องอีสุแล้วละ 
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:21:11 »
กลุ่มลูกค้า isuzu เป็นกลุ่มชอบรถนิ่มๆ นั่งสบาย ซึ่ง isuzu ก็พยามรักษาลูกค้ากลุ่มนั้นไว้

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 15:26:59 »
ขอบคุณครับ
ดีงามตามท้องเรื่อง

ออฟไลน์ turbo lover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 438
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 16:53:19 »
อยากขายนาวาร่าเลยครับ
มันสั่นไปหมดแระครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 17:18:56 »
อยากขายนาวาร่าเลยครับ
มันสั่นไปหมดแระครับ

เจ็บหนักมาก

ออฟไลน์ AboveGod

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,039
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 17:30:24 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย


ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:10:09 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย


D-max​ รถเปิดตัวได้ 1 อาทิตย์​ ตอนนี้มีชุดแต่งปิดตรงกันชนท้ายออกมาขายแล้วครับ รวดเร็ว​ดีจริงๆ เร็วชนิดที่ว่ารถกระบะ​ที่พึ่งเปิดตัวมาเมื่อเดือนก่อน จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีของแต่งมาขายคงต้องกันอีกสักพัก

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:11:31 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ผมชอบกันชนท้ายเค้านะ ... ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถได้สวยลงตัวดี ..

แต่อย่างว่า สายซิ่งควัณดำคงไม่ถูกใจเท่าไร

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:46:37 »
อัตราเร่งใช้ได้นะเนี่ย remap นี่มีมายาว

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:47:32 »
อัตราเร่งแซงยังช้ากว่าไทรทัน เทอร์โบแวคคัมอีกเหรอนี่

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 18:55:54 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ผมชอบกันชนท้ายเค้านะ ... ออกแบบมาให้เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถได้สวยลงตัวดี ..

แต่อย่างว่า สายซิ่งควัณดำคงไม่ถูกใจเท่าไร

ผมไม่ใช่สายซิ่งควันดำ แต่ผมก็ไม่ถูกใจสิ่งนี้นะ

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,274
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:38:10 »
D max ไม่มี กล้อง 360 / เบรคอัตโนมัติ
งั้นผมก็คงเลิกหวัง ใน BT-50 ว่าจะมีใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ rvsmart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:51:33 »
ไม่มีใครพูดถึงตัว2ประตูเลย

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:55:24 »
D max ไม่มี กล้อง 360 / เบรคอัตโนมัติ
งั้นผมก็คงเลิกหวัง ใน BT-50 ว่าจะมีใช่มั้ยครับ
เดี๋ยวมันก็มาครับ My2020 เชื่อผม ผมเรียนมา อีซูซุปรับออปชั่นทุกปีอยู่แล้วครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 19:56:54 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:01:17 »
ภาพรวมสมรรถนะ ดีขึ้นทุกด้าน

ขอติอย่างเดียว คิ้วล้อ จะเหมือนเรนเจอร์ไปไหน  ขอโป่งล้อรุ่นเดิมคืนมาได้ไหม (หรือมันจะยิ่งทำให้ดูเหมือตแค่ไมเนอร์เช้นมากขึ้นไปอีก)

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:06:53 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
แบบนี้  ยังจะมีคนคิดว่า Minerchange อีกไหม

เรื่องกันชนท้าย   ผมก็ชอบนะมันดูทันสมัยแตกต่างจากคู่แข่งเลย แต่แรกๆอาจไม่ชิน 

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:20:14 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:26:46 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า
isuzu มันไปได้อีกครับ แต่กั้กไว้อีกนิด แต่โดยรวม ถ้าให้ผมเลือกผมไป isuzu นะ ณ เวลานี้นะครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:41:27 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า

ผมอ่านตรงนี้แล้วทำให้นึกถึงถ้าเป็น BT50 ในบอดี้นี้

โดยที่มาสด้าเป็นคนเซ็ทช่วงล่างและพวงมาลัยเอง และด้วยชื่อเสียงด้านนี้ที่มาสด้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง ...

ผลจะออกมาเป็นอย่างไรน่าติดตามนะ ...

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,699
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 21:55:06 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ุถ้ามาทรงนี้แล้ว กันชนท้ายเป็นพลาสติกแน่นอน
จาก bumper ก็แปลงร่างเป็น cover bumper ไปซะละ
ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะชอบหรือไม่เท่านั้นล่ะครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:10:43 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก

Model ใหม่ น่าจะเอาให้ดีกว่าไปเลยน่าจะดีกว่ามาเทียบเท่านะผมว่า

ผมอ่านตรงนี้แล้วทำให้นึกถึงถ้าเป็น BT50 ในบอดี้นี้

โดยที่มาสด้าเป็นคนเซ็ทช่วงล่างและพวงมาลัยเอง และด้วยชื่อเสียงด้านนี้ที่มาสด้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง ...

ผลจะออกมาเป็นอย่างไรน่าติดตามนะ ...
รอดูเหมือนกันครับ แต่ ณ ตอนนี้ที่ bt-50 ยังไม่มา ผมว่าตัวนี้น่าโดนที่สุดครับ ถ้า bt-50 ดีไซน์ตลก อีก ก้ไม่แน่ ต้องรอดูว่ามาสด้าจะแก้เกมยังไงดี
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:19:11 »
เอาเรื่องมาก ถ้าแพ้แค่ ranger บางจุดนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ น่าสนใจมาก
แบบนี้  ยังจะมีคนคิดว่า Minerchange อีกไหม

เรื่องกันชนท้าย   ผมก็ชอบนะมันดูทันสมัยแตกต่างจากคู่แข่งเลย แต่แรกๆอาจไม่ชิน

ให้เกียรติ MG extender ด้วย เป็นจ้าวแรกที่ทำกันชนแบบ build-in มา 5555

ออฟไลน์ AirborneTH

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 192
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2019, 22:20:33 »
ในกลุ่มรถบ่นกัน สายซิ่งถอดกันชนท้ายไม่ได้ หมดความสวย



ุถ้ามาทรงนี้แล้ว กันชนท้ายเป็นพลาสติกแน่นอน
จาก bumper ก็แปลงร่างเป็น cover bumper ไปซะละ
ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะชอบหรือไม่เท่านั้นล่ะครับ

โดนลองของซะแล้ว อย่างว่า มุมกันชนดันเป็นพลาสติก ชนทีเข้าตัวกระบะเบี้ยวซะ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 07:48:13 »
เมื่อวานลองไปนั่งดู เบาะผมยกให้ที่1ของปิคอัพตอนนี้ นั่งแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายมากๆ



ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 07:49:22 »
กันชนท้ายนี่ออกแบบเพื่อความสวยงามเท่านั้นเลย 

ชนไม่ต้องแรงก็ถีงตัวถังได้ง่ายๆ ไม่เหมือนกับกันชนแบบที่มีหูยึดกับ แชสซี  มันทนกว่ากันมาก 

และราคาตัวกันชนของ D-max นี้ไม่น่าจะถูก
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น First Impression: Isuzu D-max V-cross 3.0M //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2019, 09:19:45 »
พัฒนาดีขึ้น งามขึ้นหลายจุด
แต่ดูยังไงก็แค่ Big minor change   8)