// All NEW Nissan ALMERA เบนซิน 1.0 TURBO เตรียมเปิดตัวในไทย 14 พ.ย. นี้ //

MoO Cnoe

All NEW Nissan ALMERA เตรียมเปิดตัวในไทย 14 พฤศจิกายน นี้
เข้า ECO CAR Phase 2 เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 TURBO
มาตรฐาน EURO 5 ทำอัตราสิ้นเปลือง 23.25 km/l !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-nissan-almera-coming-thailand-14-nov/




toonze

สวยกว่าตัวเก่าเยอะเลย



rtong

ความหวังของ Nissan



a601970

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(



Fly to dream

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(

3 สูบยี่ห้ออื่นๆเค้าไม่สั่นนะครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



bodin

มีที่พักแขนซ้ายดีงาม :D แต่ไม่รู้คานนิรภัยหลังมีหรือเปล่า? ;D

หน้าตาแบบนี้ขายดีแน่ๆ แต่อยากรู้เทอร์โบลูกเท่าไหร่??? 



รักเธอเสมอ

น่าจะไปได้สวยนะ



TeslaX

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(

น่าจะทำจุดยึดมาไม่ดี



nuttapatJazz

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(

4สูบของนิสสันก็เป็นครับ นิสสันใช้ยางหิ้วท่อคุณภาพต่ำครับ แต่เปลี่ยนที่ร้านท่อไอเสียไม่กี่บาทก็หายครับ
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13



No Trespassing

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(

เพื่อชดเชยกับความไม่บาลานซ์ของ 3 สูบครับ ถึงจะถ่วงข้อเหวี่ยงแบบไม่สมดุลย์ช่วยแล้วก็ตาม
เพราะถ้ายึดแน่น คราวนี้จะกลายเป็นตัวถังสั่นแทน

ผมเองใช้มาร์ชมา 5 ปี กับโน้ตคันปัจจุบัน ลองยางยึดท่อไอเสียมาครบแล้วครับ
ถ้าท่อเดิม ใช้ของเดิมโรงงานดีที่สุด



chanphoto

โคตรสวยอ่ะ น่าใช้มากๆ...



lunacy

อัลมีร่า คงบ่น
ทุกคนตั้งความหวังมากกับคันนี้ ทำให้ดีนะครับนิสสัน

อยากขายได้ อยากมีพื้นที่ส่วนแบ่งการตลาด ทำราคากับออพชั่นมาให้เหมาะ

ดูบทเรียนเรื่องยอดขายของรุ่นที่ผ่านมา(ที่ไม่ดี) แล้วแก้ไข




delete

ความหวังของ Nissan

แต่ดูแลความหวังคนซื้อด้วยนะ
ไม่ใช่ว่าพอขายจริง ออพชั่นยังคงขาดๆเกินๆแต่ราคาไม่ต่างเจ้าตลาดเหมือนเดิมล่ะก็ หมดหวังได้เลย 555



snif

ว่าที่ตัวแบกประจำค่าย



MisterDante

น่าจะขายดีแน่นอนเลย สวยมากๆ



G.K

สเป็คน่าสนใจดีนะครับ ใช้เทอร์โบไฟฟ้า แรงบิด 152 นิวตันเมตรในรอบต่ำ เทคโนโลยีการเคลือบผิวกระบอกสูบแบบ GT-R  ทำให้ไม่สึกหรอตลอดอายุการใช้งาน




AgentMolder

หน้าตาดูดี ภายใน OK Option ดีงามากๆสำหรับ Eco car มีให้เกือบหมดเลยยังกะรถ C/D Seg ที่เหลือก็ลุ้นราคาล่ะครับ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214



I'm Ti

สวยดีจัง



Magl

แรงบิดพอๆกับรถ 1.6 ของnissan เลย น้ำหนักรถเบาๆคงออกตัวดีกว่า 1.2 เยอะ เน้นคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน



palmpspp

กระแสดีแบบนี้ จัดออฟชั่นมากั๊กรึเปล่านะ
อย่าทำนะ นี่คือลมหายใจเฮือกสุดท้ายในการต่อชีวิตนะ



mongolias

ภายนอกดี ภายในสวย
น่าจะขายดีในบ้านเราได้

พอมองเทียบกับ Jazz ใหม่แล้ว เหมือนอัลมีร่าพัฒนาขึ้นมาสู้กับ b-segment แต่ Jazz ลงมาสู้กับ Eco car 5555



Nismo De Alpina

หวังว่าคนในนิสสันจะไม่พลาดเรื่องราคา+Options นะ
ไม่งั้นค่ายนี้หลับยาวๆแน่นอน ว่าแต่มีเกียร์ M/T ไหมเนี่ยยย  ::)
Eventually i've made my home country,Thailand.



Automotive Innovations

ตัวท้อป ออปชั่นโหดมาก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



palma

ตัวท้อป ออปชั่นโหดมาก

ตัวท๊อปสุด ให้มาครบๆ

ดีใจที่ยังเน้นมากเรื่องความเงียบในห้องโดยสาร แรงม้าแรงบิด น่าพอใจแล้ว

เหลือราคาตัวบนสุดว่าเท่าไหร่

น่าจะมีโอกาสได้ใช้บริการอีกในอนาคตอันไม่ไกล
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)



Arado_kung

รุ่นท็อปใช้ได้เลยครับ ราคาถ้าตามที่ว่าคือ 6.5แสนนี่ขายดีแหงๆ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2457357107866013&id=2379161645685560&sfnsn=mo



palma

รุ่นท็อปใช้ได้เลยครับ ราคาถ้าตามที่ว่าคือ 6.5แสนนี่ขายดีแหงๆ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2457357107866013&id=2379161645685560&sfnsn=mo

ปี 1994  ซื้อ AE101-1.6mt ราคา 580,000 บาท สด แถมแค่ฟิลม์ 3m รุ่นเริ่มต้น นอกนั้นไม่มีอะไรแถมเลย
ยาว 4,215 มม.  กว้าง 1,665  มม. สูง 1,410  มม. ฐานล้อ 2465 มม.

ปี 2019 ถ้า Almera รุ่นบนสุด 650,000 บาท ได้เครื่อง 100 แรงม้า แรงบิดตามนั้น ประหยัด 23 กม/ลิตร option เต็มคัน
ยาว 4,425 มม. กว้าง 1,695 มม. สูง 1,500 มม.  ฐานล้อ 2,600 มม.


สำหรับผม 650,000 ตัวท๊อปไม่เรียกว่าแพงแล้วล่ะครับ

ยิ่งตัวเริ่มต้นโล้นๆ เหมือน AE-101 ปี 1994 แต่ขาย 4 แสนปลาย นี่เรียกกว่าถูกเลยล่ะครับ

เทียบตัวล่าง โล้นๆเหมือนกัน รถสมัยนี้ไม่ได้แพงกว่าสมัยก่อนเลยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 25, 2019, 13:58:16 โดย palma »
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)



Pegasus7700

เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ  :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย  :'(
agree
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



pjs6306

อยากให้ โน๊ตจัดเครื่องให้มันมีเรี่ยวแรงกว่าเดิมจะดีมากๆ



MUK

ดีงามครับสวยกว่ารุ่นเดิม
แรงกว่า รฝถ้าราคาเท่าเดิม
หรือถูกกว่าน่าจัขายดีมากไป
แต่ อย่าลืมเจ้าอื่นก็กำลังมานะ



SM.

น่าสนใจครับ eco car ค่ายนี้ พอไปได้อยู่