ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Mazda CX-5 เบนซิน 2.5 Skyactiv-TURBO : 1,850,000 บาท //  (อ่าน 25065 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Mazda CX-5 เบนซิน 2.5 Skyactiv-TURBO AWD
: 1,850,000 บาท เบนซิน 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ
มาพร้อมเบาะหนัง Nappa, Sunroof, กล้องรอบคัน, BOSE ฯลฯ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mazda-cx-5-turbo-my2019/


ออฟไลน์ Dsxz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
ไม่แพง 
แต่ก็ไม่มีเงินซื้อครับ :D :D

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
แล้ว CX-8 ราคาจะไปเริ่มต้นและหยุดที่ไหนครับ

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,018
    • ร้านค้าออนไลน์
รอดูสัก 2 ปี ถ้าไม่มีปัญหา + ส่วนลดสัก 2 แสน...


ผมก็ไม่มีปัญญาซื้อครับ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ Dsxz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
แล้ว CX-8 ราคาจะไปเริ่มต้นและหยุดที่ไหนครับ

น่าจะ 1.79M ครับ  เพราะ CX-5 2.5T เป็นตัวท๊อป

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ดีกว่าที่คิด
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
แรงบิดมาตั้งแต่ 2000 รอบ   8) 8) 8)

พวกกระบะ 400 ม้า  คงนำได้แค่ถึง 120   ที่เหลือก็โดนยาวๆไป
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Ryu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
เปิดราคามาแบบนี้ไม่ชอบ 2.5 tubo จริงขายไม่ได้นะเนี่ย

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
งง กับการทำตลาดมาสด้านะ
ตอนแรก มี 2.0 2.5 2.2ดีเซล ขาย ทำไปทำมา เลิกขาย 2.5 ซะงั้น เพราะคนเลือก 2.0 มากกว่า
แล้ววันดีคืนดี 2.5 ก็กลับมาใหม่ แถมผูกโบมาด้วย ไม่เข็ดรึ คนไทยชอบเครื่อง 2.0 ไม่ใช่รึ ทำไมถึงเปลี่ยนใจ
หรือไม่งั้น ไม่คิดจะทำอะไรกับเครื่อง 2.0 บ้างรึ ทั้งๆที่เป็นตลาดแมสที่คนน่าจะเลือกซื้อมากสุด ไม่ติดโบบ้าง ไม่มีไฮบริดมาบ้าง

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
เดาไว้ไกล้เคียง

แล้ว CX-8 ราคาจะไปเริ่มต้นและหยุดที่ไหนครับ

น่าจะ 1.79M ครับ  เพราะ CX-5 2.5T เป็นตัวท๊อป

ใช่เหรอครับ

จาก Position น่าจะ CX-8 สูงกว่า CX-5 รึป่าว ทั้งการตกแต่ง ภายใน และ ตัวรถ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เปิดราคามาแบบนี้ไม่ชอบ 2.5 tubo จริงขายไม่ได้นะเนี่ย
ผมมองว่ามันไม่แพงครับ มันเพิ่มจาก ดีเซล 60000เท่านั้น เพราะดีเซลก้ปรับขึ้น 20000
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ไม่แพงครับ รอราคา Cx8 อีกนิด ว่าเพิ่มเยอะมั้ย ถ้ายิ่งได้อัตราเร่งมาเร็วยิ่งดีเลยครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เดาไว้ไกล้เคียง

แล้ว CX-8 ราคาจะไปเริ่มต้นและหยุดที่ไหนครับ

น่าจะ 1.79M ครับ  เพราะ CX-5 2.5T เป็นตัวท๊อป

ใช่เหรอครับ

จาก Position น่าจะ CX-8 สูงกว่า CX-5 รึป่าว ทั้งการตกแต่ง ภายใน และ ตัวรถ
ถ้าเริ่ม จาก 1.79ล้าน คือ มันก้ห่างจาก cx5 ห้าแสนแล้วนะครับ เทียบกับ cx5ตัวเริ่มนะครับ แล้ว 1.79ล้านของ cx8ก้คือตัวเริ่ม ตัวท้อป น่าจะ 2ล้านนิดๆครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ราคานี้กับเครื่องยนต์นี้ผมว่ารับได้นะ

ออฟไลน์ XMSL

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 827
เร้าใจมาก พอๆกับตัวเลือกมาซด้า 3 ว่าแต่...ทำยังงัยจะให้ลูกค้ามั่นใจเรื่องปัญหาปั๊มติ๊กและการบริการ?

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
งง กับการทำตลาดมาสด้านะ
ตอนแรก มี 2.0 2.5 2.2ดีเซล ขาย ทำไปทำมา เลิกขาย 2.5 ซะงั้น เพราะคนเลือก 2.0 มากกว่า
แล้ววันดีคืนดี 2.5 ก็กลับมาใหม่ แถมผูกโบมาด้วย ไม่เข็ดรึ คนไทยชอบเครื่อง 2.0 ไม่ใช่รึ ทำไมถึงเปลี่ยนใจ
หรือไม่งั้น ไม่คิดจะทำอะไรกับเครื่อง 2.0 บ้างรึ ทั้งๆที่เป็นตลาดแมสที่คนน่าจะเลือกซื้อมากสุด ไม่ติดโบบ้าง ไม่มีไฮบริดมาบ้าง

เพราะต้องการลดต้นทุนการผลิต  เมื่อผลิตแล้วก็หาที่ขาย  ผลิตมากต้นทุนยิ่งลด

ออฟไลน์ chok_nont

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
แล้ว CX-8 ราคาจะไปเริ่มต้นและหยุดที่ไหนครับ

น่าจะ 1.75 - 2.0 ล้านบาท ครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ราคาโอเคนะครับ แต่เครื่องแบบนี้แรงม้าแบบนี้มาอยู่ใน suv นี่ผมเฉยๆ ถ้ามาอยู่ในมาสด้า 3 ใหม่ ราคา 1.5 1.6ล้าน นี่มีหวั่นไหว ซีวิค1.5 กระเด็นออกจากหัวไปได้เลย

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
เอาเข้ามาดีแล้ว ขอชื่นชม
ถ้ายังไม่มี X3 30d ขาย
คันต่อไปอาจได้สอยคันนี้แหละ


ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,614
เครื่อง 2.5 Turbo ของมาสด้าน่าสนใจครับ
แต่ถ้าเอามาลงใน mazda 3 ด้วย บอกเลยว่าแรง...... แต่ขับไม่ดีนักหรอก เพราะน้ำหนักเครื่องมันทำให้หน้าหนัก สมดุลรถจะไม่ค่อยดีแม้ว่าจะเซตช่วงล่างอย่างเทพก็ตาม
ดูตัวอย่าง CX-3 บอดี้เล็กเบาแต่วางเครื่องสองพัน แรงดีแต่แอบมีอาการหน้าโยนๆนิดๆ บางคนก็ไม่ชอบ

ลงในรถใหญ่อย่าง CX-5 ก็ถือว่าโอเคครับ แต่ราคาค่อนข้างแรง
คนที่จะซื้อรถญี่ปุ่น(เข้าใจว่าประกอบอาเซียน) ในระดับนี้ราคานี้ได้แล้วไม่รู้สึกว่าแพง ผมเชื่อว่ามีไม่เยอะ
ยอดขายคงไม่เยอะนัก แต่ถ้ามีไว้เพื่อยกระดับแบรนด์เป็นรถแรง รถขับสนุก ผมว่าก็พอได้อยู่

ลึกๆผมก็อยากได้นะ รถเครื่องแรงๆกดที่นึงก็วิ่งแซงรถได้แทบทั้งถนน
แต่ราคาเกินงบและฐานะไปพอสมควรเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2019, 15:51:22 โดย akewizard »

ออฟไลน์ arton

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
    • อีเมล์
อยากรู้ว่าระบบ radar cruise + Smart City Brake Support แบบ Advanced จะทำให้มัน หยุด แบบ ของ ค่ายอื่นไหม ที่เป็น  stop and go ... จะได้หมดประเด็นเรื่อง radar ไม่ทำงานในความเร็วต่ำ

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
ว่างๆจะไปลองครับ   รอดู CX-8

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
น่าใช้สุดสำหรับ c-suv, ppv เลยราคาก้ต้องแบบนี้ co2 เกือบ200 ให้ออปชั่นจะน้อยหรือเยอะก้น่าใช้

สำหรับผม อัตราเร่งน่าจะดีอยู่ ถ้ามีส่วนลดก้ดีงาม แต่เชื่อว่าขายไม่ได้เยอะครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
อยากรู้ว่าระบบ radar cruise + Smart City Brake Support แบบ Advanced จะทำให้มัน หยุด แบบ ของ ค่ายอื่นไหม ที่เป็น  stop and go ... จะได้หมดประเด็นเรื่อง radar ไม่ทำงานในความเร็วต่ำ

ยังไม่มีฟังก์ชั่น Stop & Go ครับ

ออฟไลน์ M Performance

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 582
เอาเข้ามาดีแล้ว ขอชื่นชม
ถ้ายังไม่มี X3 30d ขาย
คันต่อไปอาจได้สอยคันนี้แหละ

ยังไงก็ไม่มีครับ ไป Mazda ได้เลย ..

ส่วนตัวมองว่าแพง และยังไม่กล้าใช้แบรนด์นี้

กังวลในเรื่องราคาอะไหล่และศูนย์บริการ
My Current Collection  8)

'13 Honda CR-V 2.4 EL 4WD
'14 Mercedes-Benz E200 Coupe AMG Dynamic
'16 Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD
'19 BMW 320d GT M Sport
'22 Nissan Kicks e-Power VL Autech

ออนไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
รถกำลังขนาดนี้ ราคาขนาดนี้ สำหรับรถญี่ปุ่น คงเอามาช่วยเสริมภาพลักษณ์ล่ะครับ ยอดขายไม่น่าเยอะ

งบขนาดนี้ หลายคนโดดไปยุโรปละ เพราะผ่อนต่อเดือนต่างไม่เยอะเท่าไหร่

.............

สำหรับผม .. ม้าขนาดนี้ กับ ราคานี้ ผมว่า ไม่แพงหรอก แต่ถามว่า จะซื้อไหม ? คำตอบคือ ไม่ซื้อ ไม่ใช่เพราะราคา แต่เพราะความรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์ของเค้าล่ะครับ

จริงๆ ผมชอบนะ ก่อนหน้านี้ไม่นาน เอา pulsar เดินทางไกล ที่รถเยอะหน่อย ต้องเร่งแซง พวกรถคอก รถช้าแช่ขวา ... อืมมม ขับสนุกกว่า CRV แบบคนละเรื่องเลย แค่กระดิกเท้านิดเดียว มันก็ไปนั่นละ .. ช่องที่คันอื่นไม่กล้าแซง แต่ pulsar บอก สบายมาก ครึ่งคันเร่งก็พ้นละ

พอติดใจ ก็เริ่มมองๆ SUV ม้าเยอะๆ แทน CRV ละ (เอาให้ อัตราเร่ง วิ่งได้ใกล้ๆ pulsar เป็นใช้ได้ และ ต้อง 4WD ด้วย .. เจอเมืองคอง เข้าไป คิดถึง 4WD เลย)

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ซื้อความดีงามหลายอย่าง
แต่ก็นะอัตราสิ้นเปลืองต่อให้มีเงินเยอะ
ก็น่ากลัว และะคนคงขยับไปอีกขั้น

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
เทียบออพชั่นที่เพิ่มจาก XDL ถือว่าคุ้ม เพราะได้ออพชั่นเหมือนรุ่น Exclusive​ ของญี่ปุ่น ขณะที่ XDL ออพชั่นเท่าๆ เดิม

แต่ 1.85 ล้าน กับรถญี่ปุ่น​ผมว่าแพงมากอยู่ดี
โฉมที่แล้ว 2.5 S 1,440,000 วันนี้เงินเท่าๆ กันได้แค่ 2.0 S เท่านั้น

ปล. 2.5T เติม E20 E85 ไม่ได้นะครับ
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Semi-intensive

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
เบาะหลังปรับเอนได้ด้วยหรอครับ  ตัวก่อนนหน้าปรับเอนได้ไหมครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,171
    • อีเมล์
Accord/camry ตัวท็อป 1.8 ล้าน คนบอกรถญี่ปุ่นแพง เพิ่มอีกนิดไปยุโรป

Cx5 1.85 ล้าน เพิ่มอีกนิดไปยุโรปด้วยไหม  ;D