ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ราคารถ ISUZU DMAX แรงกว่าชาวบ้านที่ให้ชุดแต่งแล้ว  (อ่าน 5988 ครั้ง)

ออฟไลน์ armallstar

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
    • อีเมล์
ตอนนี้ราคารถ ISUZU DMAX แรงกว่าชาวบ้านที่ให้ชุดแต่งแล้ว

Calibre 2.5 EL 7AT Black Edition  950,000 บาท
Isuzu Dmax 1.9 X-Series CAB4 Hi-lander Z DVD A/T  959,000 บาท (2018)
Toyota Hilux Revo ROCCO 2.4 Double Cab AT 2WD ราคา 988,000 บาท
Isuzu Dmax  1.9 Hi-lander CAB4 Stealth Z-Prestige 6AT  999,000 บาท  (2019)
hevrolet Colorado 2.5 VGT High Country Storm Z71 A/T  1,028,000 บาท
Ford Ranger 2.0 Wildtrak HR 10AT 2WD ราคา 1,029,000 บาท
Mitsubishi Triton ATHLETE 2.4 MIVEC AT 2WD ราคา 1,035,000 บาท

2020 ยังไม่ได้ชุดแต่งใดๆเลย
Isuzu Dmax Hi-Lander 1.9 Ddi 4Door M AT 2WD ราคา 1,023,000 บาท หลังวันที่ 1/01/2563 จะปรับเพิ่มอีก 5,000-10,000 บาท หมดช่วงราคาแนะนำ

ถ้าตัว X-Series มามันจะบวกไปอีกเท่าไรนิ จากที่ isuzu เคยทำรถราคาดีของครบพอใช้ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 30, 2019, 19:43:44 โดย armallstar »

ออฟไลน์ razor

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,118
เจ้าตลาด+ความเป็น ISUZU แพงขึ้นแค่ไหนคนก็ซื้อ
เหตุผลง่ายๆ "รถตลาดยืนหนึ่งในรุ่น" "ซ่อมถูกบวกกับศูนย์บริการที่ดีมาก" "มือสองราคาดี" "ประหยัดน้ำมัน"

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
    • อีเมล์
Dmax ส่วนลดแทบไม่มี ดีลเลอร์ ตจว มีค่าขนส่งเพิ่มอีกต่างหาก

ในขณะที่ Revo ก็รถตลาด แต่ส่วนลดของแถมเฉียดแสน

อีซูซุ เขาแน่นอนจริงๆ

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
รถเพิ่งโมเดลเชนจ์ เจ้าอื่นๆแค่ไมเนอร์ ก็ต้องฉวยจังหวะกันเป็นธรรมดา

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,188

ออฟไลน์ porasit33

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,069
ก็ต้องดูออพชั่นอีกครับ
คุณเอาตัว M 2020 มาเทียบมันก็ต้องแพงกว่าอยู่แล้ว
ตัว M มันเหมือนตัว top option ครับ

Z prestige AT 2020 อยู่ที่ 990,000
Revo 2.4 G AT 2018 อยู่ที่ 969,000

ปล. ถ้าเน้นส่วนลด ดอกจะสูง/ปกติ อันนี้มันดีเทลเยอะมาก การซื้อรถคันนึง
     ส่วนที่ไม่มีส่วนลด เค้าก็มีดอกถูกอยู่ มันมี budget ของรถคันนึงอยู่
      ถ้าคนไม่รู้ตาสีตาสาก็รับส่วนลดแสนไป สุดท้ายเก็บคืนรายเดือนนั่นหละ

ออนไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,258
  • I'm............................
D-Max 1.9 M Hi-Lander ที่เอามาเทียบนั้นว่าไม่มีชุดแต่ง

ไม่มีชุดแต่ง แต่ออพชั่นไม่เบาเลยนะครับ
- Blind Spot
- Rear Cross Traffic Alert
- ถุงลม 6 ใบ
- ควบคุม​การ​ทรงตัว​ ESP / ควบคุม​ความเร็ว​ขณะ​ลงทางชัน HDC
- แอร์ออโต้​แยก​ซ้าย​ขวา
- Navigator / Apple CarPlay
- ไฟหน้าและปัดน้ำฝน Auto
ฯลฯ
คือที่ไล่มาก็ไม่น้อยนะครับ ใน list เทียบกันผมมั่นใจว่ามีแค่ Triton Athlete แค่ตัวเดียวนี่แหละที่จะให้ข้าวของมาสู้ได้และดีกว่า ที่เหลือไม่แน่ใจ แม้กระทั่ง Ranger

คือ Isuzu ก็จะขายแพงแบบนี้แหละครับ แต่พอลองเจาะลึก spec สิ่งที่ได้มาดู อาจจะไม่ได้คุ้มค่า แต่ของไม่น้อยหน้าและน่าเกลียดกว่าใครในราคาไล่ๆ กันครับ
Current :
2016 - Mazda 2
2012 - Yamaha Mio 125
2011 - Honda Click-i
2008 - Mitsubishi Space Wagon !!User'Review Click here!!
1997 - Daihatsu Mira
Sold :
1993 - Nissan Sentra

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,106
ใครพอจะตอบได้บ้างว่า
ทำไมตัวออนิว d-mac  ถึงกลับมาใช้เสารอากาศแบบธรรมดา

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,624
  • การเดินทางครั้งใหม่
ส่วนต่างราคาเมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่นกับยี่ห้ออื่นยังไม่ดึงดูดพอครับ ถ้าเมื่อไหร่ทำส่วนลดแล้วราคาต่างกันแสนกลาง ลูกค้า Isuzu ถึงจะมาเริ่มมองบ้าง อย่างที่บ้านผม พ่อกับแม่ใช้แค่ Isuzu กับ Toyota มาตั้งแต่ kbz กับ hero เคยเปลี่ยนไปใช้ big m พักนึกแล้วก็กลับมา 2ยี่ห้อดังกล่าว แต่เน้นที่ Isuzu ขนาดแม่ขับรถไม่เป็นยังเลือก Isuzu 😄 ส่วนพ่อชอบ Toyota พอตกมารุ่นลูก ไม่ซื้อ 2ยี่ห้อนร้ใช้เองเลยครับ เพราะเบื่อ 😄
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,237
ใครพอจะตอบได้บ้างว่า
ทำไมตัวออนิว d-mac  ถึงกลับมาใช้เสารอากาศแบบธรรมดา

กั๊กไว้ปรับอุปกรณ์เพิ่มประจำปีต่อๆไป  ;D
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,848
ชิวๆครับขายได้ใสๆ ตลาดแข็งโป๊กกกกกกก +อีกซัก 20000 ก้ขายได้ครับ พอเข้ารายการผ่อนส่วนต่าง

มันน้อยนิดครับ 555

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,045
แบรนด์ ISUZU  นโยบายคือไม่ขายถูก  ขายดูแพงกว่าเจ้าอื่นมาแต่ไหนแต่ไร    แต่รถเขาแน่นอนจริง ๆ  คือไม่ค่อยมี Defect มากนัก  สเถียรพอควรศูนย์บริการก็ดี ไว้ใจได้  เคลมง่ายเนื่องจากนโยบายตรีเพชรอีซูซุเซลประเทศไทย เน้นลูกค้าเป็นสำคัญ  ผิดกับค่ายอเมริกัน   
แต่ถ้าให้ผมซื้อป้ายแดงยี่ห้อนี้ผมไม่เคยซื้อ  เพราะแพงเกินความคุ้มค่าไปหน่อย  แต่น้องชายผมซื้อป้ายแดงค่ายนี้  แต่คงเป็นครั้งเดียวไม่เอาแล้ว

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 906
    • อีเมล์
ชุดแต่งยังไม่ออก เด่ว X Series ออกมาตอนกลางปี เอาตัวกลางมาทำ ราคาก็ไล่ๆกับคูแข่งแล้ว 
1.9 M เหมือนเป็น Top Line Up   ออปชั่นต่างๆ ก็เทียบตรงๆแล้วเหนือกว่าคู่แข่ง เว้น ไทรทัน
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 708
ปล่อยเขา เถาะ!!! ตลาดเดียวและตลาดสุดท้าย ที่ยี่ห้อนี้ จะมีที่ยืน บนโลกใบนี้ ถ้าไม่มีประเทศเรา ยี่ห้อนี้คงหายจากโลกนี้แล้วกะมัง ผมไปเมืองนอกมาก็เยอะ ไม่เห็นมีรถยี่ห้อนี้สักคัน

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,425
ผมมองว่าตลาดอีผุผุ นี้แบ่งเป็นสามกลุ่มคือ 1.จำเป็นต้องใช้ทำมาหากิน. เพราะทนทานเคลมง่าย. ซ่อมง่าย ทั้งที่ไม่อยากจะใช้มันหรอกครับเพราะหน้าตาไม่สวย ขับไม่สนุก. แถมแพง. แต่ซ่อมจบง่ายอะไหล่เยอะ. กลุ่มสองขาซิ่ง. เอาไปแต่งต่อ. ซึ่งของแต่งเยอะ จูนได้ม้าเยอะและทน. กลุ่มสาม. คนที่จงรักภักดีในยี่ห้อนี้ ซึ่งไม่เปิดใจให้ยี่ห้ออื้นจนกว่าจะได้ลองขับ. ส่วนมากจะเป็นคนมีอายุตามต่างจังหวัดครับ. แต่ทั้งนี้หลายๆยี่ห้อทำกระบะมาดี แถมราคาไม่แรง อีผุผุจะมาทำราคาแพงแต่ไม่มีอะไรให้ลูกค้าแบบนี้ไม่ได้แล้วนะครับ. ระวังตกอันดับไปอันดับ4-5ได้

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
    • อีเมล์
รถก็ไม่ดี และไม่มีขายทั่วโลก แต่เสือกซื้อ UD TRUCK จาก  VOLVO
.
.
.
#ผลิตอีซูซุไม่ได้มีแค่รถกระบะกับสิบล้อ

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,837
    • อีเมล์
ปกติ isuzu เค้าตั้งราคา ค่อนข้างอยู่หัวแถว แต่ไหน แต่ไร แล้วนะ

ย้อนไปยุค Aero body เจ้านั่น 299,000 บาท พร้อมแอร์ + พวงมาลัยเพาเวอร์

หันมาดู มังกรทอง 87 แรงม้า ที่ไม่มีหูช้างแล้ว 310,000 บาท ไม่รวมแอร์ ถ้าจะเอาพวงมาลัยเพาเวอร์ ต้องบวกเพิ่มอีก เข็มขัดนิรภัยเบาะหน้า ก็เป็นแบบคาดเอว นะ

จำได้ เพราะพ่อซื้อทั้ง 2 คัน ไล่ๆกัน หอบเงินสดไปซื้อนี่แหละ .. แต่มังกรคันนั้น ก็อยู่ยงคงกระพันมาอีกเกือบสิบปีนะ คว่ำลงข้างทางมา ซ่อมเสร็จ ก็เอามาแบกของต่อ ไม่งอแง ไม่จุกจิก

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,045
ปล่อยเขา เถาะ!!! ตลาดเดียวและตลาดสุดท้าย ที่ยี่ห้อนี้ จะมีที่ยืน บนโลกใบนี้ ถ้าไม่มีประเทศเรา ยี่ห้อนี้คงหายจากโลกนี้แล้วกะมัง ผมไปเมืองนอกมาก็เยอะ ไม่เห็นมีรถยี่ห้อนี้สักคัน
  ในประเทศอื่น  ๆ ในยุโรป ISUZU  ก็ขายดีขึ้นนะ  อย่างเช่นโครเอเชีย  โซนยุโรปตะวันออกก็โตขึ้นมาก      เคยฟังจากรายการของอ พัฒนเดชที่คุณ....   ที่ เชิญกรรมการของอีซูซุมาให้สัมภาษณ์      ไม่รู้ยังทำตลาดภายใต้แบรนด์อื่นด้วยหรือเปล่าก่อนนี้ทำตลาดกับ GM   ขายในออสเตรเลียในนาม Holden    เพราะสมัยนั้นผมเป็น maker  ให้ ISUZU  ออกไปซ่อมรถให้ ISUZU  ก็ต้องไปซ่อมให้ Holden  ตัวส่งออกด้วย   
ตลาด ISUZU   โตขึ้นทุกที่ทั่วโลก    เพียงแต่ในเมืองนอกเค้าไม่ได้ใช้รถปิคอัพมากมายแบบบ้านเรา   ปริมาณการซื้อมันไม่ได้มากมายปีนึงหลายแสนคันแบบบ้านเรา เพราะปิคอัพบ้านเค้ามีราคาแพงมาก รถปิคอัพคือรถเพื่อกิจกรรมนันทนาการหรือใช้ในไร่       

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,637
  • FF1.5SMG
แพงกว่า แต่อ๊อฟชั่นก็ไม่น้อย
ถ้ามองความคุ้มค่าในการใช้รถ
ก็น่าซื้ออยู่ครับ ในมุมมองผมนะ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,788
    • อีเมล์
ค่ายอื่นๆอาจจะยิ้มก็ได้ครับ จะได้ขึ้นราคาบ้าง  ;D

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,028
เรื่องราคา ส่วนลด ของแถม ค่ายนี้ไม่เคยแข่งกับใครอยู่แล้ว แต่รถก็ยังขายดีเรื่อยมา

ออฟไลน์ chanphoto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
ของมันขายได้ ตามนั้นล่ะ

ออฟไลน์ jkdragon07

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
    • อีเมล์
ราคา กับออฟชั่นที่ให้มา ถึงไม่ดีที่สุดในกลุ่ม แต่ก็ไม่ได้แย่ที่สุดในกลุ่ม แต่ที่คนส่วนมากซื้อเพราะมองเรื่องบริการหลังการขาย ที่ไม่ต้องมานั่งกุมขมับ เวลามันเสีย หรือต้องไปทะเลาะกับศูนย์ ปากเปียกปากแฉะ กว่าจะยอมเคลมเปลี่ยนอะไหล่ให้สักชิ้นนึง