จากกระทู้เดิม
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=74333.0ที่ผมได้จองแคปติว่าltไว้เช้าๆ19กพ.
จองกับ ผจก.ฝ่ายขาย สาขาอยุธยา
ทางโทรศัพท์ และคุยกันทางไลน์
โอนเงินจองเข้า บ/ช บริษัทแล้ว
แต่ยังไม่ได้ลงนามในใบจอง
เพราะจองกันทางโทรศัพท์
ส่งหลักฐานการโอนเงินทางไลน์
เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเช้าๆ
วันที่เปิดรับจองสดๆร้อน
ก็ดีใจมากที่เราจองทัน..........
กะไว้ว่าวันนี้จะไปจ่ายเงิน
หรือโอนเงินส่วนที่เหลือ
ผ่านมาวันนี้ ผจก.ไลน์มาบอก
ขอคืนเงินจอง...... เฮ้ย
ก็วันนั้นตอนเช้าบอกรุ่นlsยังเหลือ
พอจะโอนเงิน บอกlsหมด
เหลือแต่lt.ผมก็ยอมจอง ยอมจ่าย
แถมบอกว่าค่าจองเพิ่มเป็นหนึ่งหมื่น
ตอนนี้ ผจก.ให้เหตุผลรถจาก บ.แม่
ไม่มีให้ตามโควต้าที่เราขอไป.....
อะไรว่ะงง
และจะคืนเงินจองให้ บลาๆๆๆๆๆ
เกิดไรขึ้นเนี่ย
ในใจคิดต่ออีกหลายเรื่อง
งานนี้โดนตัดตอนไปรึเป่า.... เฮ้อ
อดไม่ไหวโทรเข้า บ.เชฟ 1734
คอลเซนเตอร์แจ้งว่า
แต่ละดีลเลอร์มีโควต้า
เป็นตัวเลขจำนวนแต่ละรุ่นที่จะขาย
ในราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าล่วงหน้าแล้ว
และบ.แม่ก็ไม่มีโควต้าเพิ่มให้
และขอให้ลูกค้าติดต่อกับ0เอง
และขอคืนเงิน
ทาง บ.เชฟ ไม่สามารถช่วยอะไรได้
กรรมของกูเอง ที่หลงเชื่อ......
งานนี้จะมีใครช่วยได้มั้ยเนี่ย
ผมเลยได้แต่ปลง และสงสัยว่า
ก่อนที่ดีลเลอร์จะลาจากเชฟ
ขอฟาดส่วนต่างก่อนแน่นอน
ไม่ง้อหน้าไหนทั้งน๊าน......
งานนี้ลูกค้าไม่ช่ายพระเจ้า
เจ็บจิงๆๆ เชฟโรเลต ประเทศไทย
กลับบ้านเกิด แล้วอย่ามาไทยอีกเลย
ขอร้องเถอะ..........