// Official Teaser : Mitsubishi Xpander Cross เตรียมเปิดตัวในไทย มีนาคม นี้ //

MoO Cnoe

Official Teaser : Mitsubishi ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Xpander Cross
7 ที่นั่ง ในบ้านเรา ภายในเดือน มีนาคม นี้ มาพร้อมสีส้มใหม่ Sunrise Orange
ราคา 8 แสนปลายๆ !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-teaser-mitsubishi-xpander-cross-coming-soon-thailand-mar2020





rerk.com

หล่อดีครับ

รอว่า eclipse cross จะมามั๊ย



my idol

เครื่อง......เกียร์โบราณ  แรงม้าน้อยนิด นี่มันยุค 4.0 ######  หนักใจบรกมือ ช่วยซ่อนหน่อย



Nonlamer

จะขายดีตามรุ่นปกติมั้ยนะ



TORA

ยาง 225/50/17 วิ่งด้วยเครื่อง 1.5 auto 4 speed
มันจะอืดขนาดไหนเนี่ย อยากเห็นอัตราเร่ง
กับอัตราสิ้นเปลื้องเลย



Jacob

ราคาแพงขึ้นกับสิ่งที่ได้มาเหมือนชุดแต่ง ผมมองว่าไม่คุ้มอ่ะ นึกว่าจะได้เครื่องเกียร์ใหม่ หรือระบบอะไรเพิ่ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2020, 23:03:47 โดย Jacob »



deertesla

เครื่อง......เกียร์โบราณ  แรงม้าน้อยนิด นี่มันยุค 4.0 ######  หนักใจบรกมือ ช่วยซ่อนหน่อย
เห็นด้วยนะครับที่เกียร์โบราณทำให้นึกเมื่อ20กว่าปีที่แล้วมากๆเลยสมัยโตโยต้า AE100-AE101

ราคาแพงขึ้นกับสิ่งที่ได้มาเหมือนชุดแต่ง ผมมองว่าไม่คุ้มอ่ะ นึกว่าจะได้เครื่องเกียร์ใหม่ หรือระบบอะไรเพิ่ม
ใช่ครับ ราคาแปดแสนนี้ไปเอา CX3 ไม่ดีกว่าหรอ หรืออัพไป CX30 mazda3 ที่มันแรงกว่าขับสนุกกว่า หรูกว่า



YenChar

อย่างน้อยๆ ได้ถ้า 5AT มาช่วยทดรอบ เพิ่มอัตราทด คงดีกว่านี้มาก

แต่สวยจริงๆ ยอมรับ



Turbocharger

อย่างไรก็ตาม ยอดขายเขาอันดับ 1 นะ  ;)



Jacob

ยอดขายนั่นเข้าใจครับ เพราะยอดขายดีเค้าถึงทำรุ่นนี้ไง คือจะเพิ่มราคาดื้อๆลูกค้าก็ด่า เลยใส่ไรนิดหน่อยแล้วเพิ่มเงินมาอีกห้าหมื่น แต่ถามว่าคุ้มมั้ย ผมว่าไม่ ตัวเก่าเพียงพอแล้ว ถ้าจะเพิ่มเงินผมว่าเพิ่มแสนนึงไป mu x ยังดีกว่า



ชายโอ๊ต

สวยดีครับ
แต่สงสัยว่าเดี๋ยวนี้ยังมีเกียร์ 4 จังหวะอีกหรอครับ :-\
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"



nomad

ขายรถให้คนไทย ออกแบบให้สวยไว้ก่อน อย่างช่างมัน  ;D



มะหมู อู๊ดๆ

สวยดีครับ
แต่สงสัยว่าเดี๋ยวนี้ยังมีเกียร์ 4 จังหวะอีกหรอครับ :-\

Mg zs ,suzuki ertiga ก็4AT (mg3,mg5ด้วยมั้ง)



มะหมู อู๊ดๆ

อันนี้อยากรุ้เหมือนกันว่า mitsu มี 5AT ไหม แล้วถ้าใส่มาแทน 4AT ราคาจะแพงขึ้นมากไหม คือถ้าไม่เกิน20,000 ผมว่ามันก็ยังขายได้นะ แต่ก็อีกแหละ4AT ยังขายได้ที่1เลย

ปล. เข้าใจว่าตลาดหลักเป็นอินโด แล้วคนที่นั่นคงแฮปปี้กับรถราคาถุกแต่กว้างขวางแบกคนได้เยอะ



suriya24

ดูบึกบึนขึ้นนะครับ

รุ่นปัจจุบันก็เครื่อง 1.5 เกียร์ 4AT +น้ำหนักรถอีก ถ้าจะแซงแต่ละทีคงต้องคำนวนเยอะหน่อย
ถ้ารุ่น Cross มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีกนี่....



Fireworks

ภายนอกสวย เท่ดีครับ น่าใช้จริง ติดใจที่เกียร์ 4AT แค่นี้เอง วิ่งเร็วรอบมันสูงไปนิด กินน้ำมันครับ 



pladaek

ก็เห็นคนบ่นๆแต่เรื่องเกียร์กับเครื่องโบราณ
แต่ผลประกอบการกินส่วนแบ่งตลาดไป 50% ในเซกเมนต์

ตัวมันขายได้เพราะประโยชน์ใช้สอยมากกว่าสมรรถนะ
ยอดขายมันก็พอบ่งบอกได้อยู่
MG ZS เครื่องอืดกินน้ำมันก็ยังมีให้เห็นตามท้องถนนเยอะแยะ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



SM.

รอราคาเท่านั้นเอง ถ้าทำราคามาไม่ดี ผมว่ายากมากๆ คนไปเล่นตัวปกติหมด



Sympho

คนซื้อรุ่นนี้ น่าจะส่วนใหญ่ ไม่ได้สนใจว่าเกียร์มันกี่ Speed

สนใจราคาแค่นี้ ได้รถคันใหญ่ขนาดนี้ นั่งได้หมดบ้านเลย สวยดีด้วย

ญาติผมนี่แหละ

ต่อให้มันใส่ Dual Clutch 10 Speed ก็ไม่มีผลอะไรกับญาติผมที่เกียษณ์แล้ว แค่หารถไว้ใช้งาน



mrpich

เครื่อง......เกียร์โบราณ  แรงม้าน้อยนิด นี่มันยุค 4.0 ######  หนักใจบรกมือ ช่วยซ่อนหน่อย
เห็นด้วยนะครับที่เกียร์โบราณทำให้นึกเมื่อ20กว่าปีที่แล้วมากๆเลยสมัยโตโยต้า AE100-AE101

ราคาแพงขึ้นกับสิ่งที่ได้มาเหมือนชุดแต่ง ผมมองว่าไม่คุ้มอ่ะ นึกว่าจะได้เครื่องเกียร์ใหม่ หรือระบบอะไรเพิ่ม
ใช่ครับ ราคาแปดแสนนี้ไปเอา CX3 ไม่ดีกว่าหรอ หรืออัพไป CX30 mazda3 ที่มันแรงกว่าขับสนุกกว่า หรูกว่า
กลุ่มคนทีซื้อคือกลุ่มคนที่เลือกรถที่พื้นที่ใช้งานและความประหยัดครับ เค้าไม่ได้เลือกรถที่ความแรง ซึ่งกลุ่มใช้งานเป็นตลาดใหญ่กว่าเยอะ ดูจากยอดขาย xpander เทียบ cx3 ได้เลยครับ
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่



Ryu

เครื่อง......เกียร์โบราณ  แรงม้าน้อยนิด นี่มันยุค 4.0 ######  หนักใจบรกมือ ช่วยซ่อนหน่อย
เห็นด้วยนะครับที่เกียร์โบราณทำให้นึกเมื่อ20กว่าปีที่แล้วมากๆเลยสมัยโตโยต้า AE100-AE101

ราคาแพงขึ้นกับสิ่งที่ได้มาเหมือนชุดแต่ง ผมมองว่าไม่คุ้มอ่ะ นึกว่าจะได้เครื่องเกียร์ใหม่ หรือระบบอะไรเพิ่ม
ใช่ครับ ราคาแปดแสนนี้ไปเอา CX3 ไม่ดีกว่าหรอ หรืออัพไป CX30 mazda3 ที่มันแรงกว่าขับสนุกกว่า หรูกว่า
กลุ่มคนทีซื้อคือกลุ่มคนที่เลือกรถที่พื้นที่ใช้งานและความประหยัดครับ เค้าไม่ได้เลือกรถที่ความแรง ซึ่งกลุ่มใช้งานเป็นตลาดใหญ่กว่าเยอะ ดูจากยอดขาย xpander เทียบ cx3 ได้เลยครับ

พื้นที่ใช้งาน ถูกครับ แต่ความประหยัดผิดนะครับ ประหยัดตรงไหนครับ ราคาก็แพง กินน้ำมันก็เยอะกว่าชาวบ้านเขา
ปล.เทียบกับ MPV ด้วยกันเอง Ertiga,Sienta พวกนี้ประหยัดกว่าถูกกว่าเยอะครับ



tOntrAnETY

เกียร์ไดโนเสาร์  แต่ยอดขายปังยิ่งกว่าเดิมแน่นอน 



recycleman

เกียร์4สปีดโบราณๆแบบนี้แหละที่ตอบโจทย์เรื่องความทนทานใช้งานสบายใจหายห่วงกว่าพวก cvt เยอะ



Night_Angel

อันนี้อยากรุ้เหมือนกันว่า mitsu มี 5AT ไหม แล้วถ้าใส่มาแทน 4AT ราคาจะแพงขึ้นมากไหม คือถ้าไม่เกิน20,000 ผมว่ามันก็ยังขายได้นะ แต่ก็อีกแหละ4AT ยังขายได้ที่1เลย

ปล. เข้าใจว่าตลาดหลักเป็นอินโด แล้วคนที่นั่นคงแฮปปี้กับรถราคาถุกแต่กว้างขวางแบกคนได้เยอะ

มีครับและเป็น Triptonic ด้วย  แถมรับแรงบิดแรงม้าได้มาก  แต่อยู่ใน Airtrek  Evo 9Wagon และอีกไม่กี่รุ่น แต่ในรถจีนเพียบ
ぼく は くま くま.... くま......

くるま じゃないよ

2000 Lancer F-Stye --> Evolution V
1994 Lancer E-CAR 1.6 JDM