2.0 NA เกียร์ CVT Remap ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่ ดีขึ้นแค่มันกระฉับกระเฉงขึ้นแค่นั้น ข้อจำกัดมันเยอะครับ และต่อให้ไปติดเทอร์โบก็ติดที่เกียร์อีก เดิมๆทั้ง XV ทั้ง Forester กดแช่นานๆ หรือลากรอบค้างไว้ ผมให้ไม่เกิน 20 นาที ในเวลากลางวัน น่ำมันเกียร์ก็ไปแล้วครับ ต่อให้ติด Oil แยกก็เอาไม่อยู่ ระยะยาวพังแน่นอน
แนะนำไปหารถที่แรงมาจากโรงงานดีกว่าเยอะครับ อย่าไปยึดติดกับขับสี่มากครับ ขับสอง Set ช่วงล่างใหม่ดีๆ ก็ขับดีกว่าแล้วครับ