ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล  (อ่าน 3950 ครั้ง)

ออฟไลน์ heimerazer

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
สอบถามครับ กรณีเราจ่ายเงินจองแล้ว ยื่นเอกสารกับไฟแนนซ์แล้ว รออนุมัติ เรายังสามารถเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแลเราได้ไหมครับ

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,232
    • อีเมล์
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:05:18 »
เปลี่ยนเซลล์ / โชว์รูม เค้าก็ไม่คืนเงินจองนะครับ ถ้าเค้าไม่ได้ผิดสัญญา

ส่วนจะโอนเรื่องจากไฟแนนซ์เดิมได้ไหม ก็ต้องถามเซลล์ที่ใหม่ว่า มีดิวกับไฟแนนซ์เดิมนี้ไหม บางทีมันก็เรื่องผลประโยชน์ ค่าคอม น่ะครับ เซลล์เลยไม่ค่อยจะยอม

ออฟไลน์ heimerazer

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:12:23 »
เปลี่ยนเซลล์ / โชว์รูม เค้าก็ไม่คืนเงินจองนะครับ ถ้าเค้าไม่ได้ผิดสัญญา

ส่วนจะโอนเรื่องจากไฟแนนซ์เดิมได้ไหม ก็ต้องถามเซลล์ที่ใหม่ว่า มีดิวกับไฟแนนซ์เดิมนี้ไหม บางทีมันก็เรื่องผลประโยชน์ ค่าคอม น่ะครับ เซลล์เลยไม่ค่อยจะยอม

คือตอนนี้เริ่มหงุดหงิดกับเซลล์ละครับ ถ้าถึงที่สุด ผมยอมทิ้งเงินจองได้ครับ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,863
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:32:43 »
เปลี่ยนเซลล์ / โชว์รูม เค้าก็ไม่คืนเงินจองนะครับ ถ้าเค้าไม่ได้ผิดสัญญา

ส่วนจะโอนเรื่องจากไฟแนนซ์เดิมได้ไหม ก็ต้องถามเซลล์ที่ใหม่ว่า มีดิวกับไฟแนนซ์เดิมนี้ไหม บางทีมันก็เรื่องผลประโยชน์ ค่าคอม น่ะครับ เซลล์เลยไม่ค่อยจะยอม

คือตอนนี้เริ่มหงุดหงิดกับเซลล์ละครับ ถ้าถึงที่สุด ผมยอมทิ้งเงินจองได้ครับ

เปลี่ยนเซลล์ เปลี่ยนโชว์รูม อาจจะต้องเปลี่ยนไฟแนนซ์ด้วยนะครับ เว้นเสียแต่ใช้ไฟแน้นซ์ของค่ายรถเอง

เพราะบางครั้ง ไฟแน้นซ์ก็มีข้อตกลงต่างหากกับแต่ละโชว์รูมครับ

ออฟไลน์ bmmac

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:38:14 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

ออฟไลน์ heimerazer

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:48:28 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 10:59:45 »
เงินจองนี่คืนได้ทุกกรณีนะครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 11:04:09 »
ดูจากที่แจ้งมา ผมมองว่าเป็นเรื่องการดูแลหลังการขายครับ

ถ้าต้องการใช้รถอยู่แล้ว ก็สามารถรอจนรถมาแล้วตรวจสอบรถให้ดีวันรับรถ แล้วค่อยไปใช้บริการกับศูนย์ที่เราไว้ใจ และมั่นใจดีกว่าครับ

ส่วนตัวผมไม่ค่อยคาดหวังบริการจากเซลล์เท่าไหร่ ถ้าจัดการดำเนินการจนแล้วเสร็จรับรถได้ก็จบกันไป

แต่ถ้าได้เซลล์ที่ดีดูแลดี มีอะไรสามารถโทรหาได้ก็ถือว่าเป็นกำไรไปครับ ไม่ได้คาดหวังในจุดนี้อยู่แล้ว เพราะมองรถเป็นหลักครับ

ทิ้งเงินจอง มันเสียทั้งเงิน ทั้งเวลาที่ต้องมาดีลกับไฟแนนซ์ใหม่

จริงๆแล้วเงินจองไม่ควรทิ้งครับ ยกเลิกจองได้เงินคืนครับ แต่จะช้ามาก 7-15 วันหรือบางที เดือนนึงก็มีครับ

ถ้าไม่ใช่เคสที่ร้ายแรงจริงๆ เช่นเลื่อนรับรถ ของแถมไม่ตรงกับที่คุยกันหรือเสนอราคากัน โกงเงินจอง หรือไม่อยากได้รุ่นนี้แล้ว อันนี้ถึงจะเปลี่ยนครับ

ออฟไลน์ Tom sawyer

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 11:24:35 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ

บอกเซลล์หรือหัวหน้าเซลล์ไปตรงๆ เลยว่าเพราะอะไร แล้วขอเงินคืน ถ้ามันไม่หน้าด้านจริงๆ ก็คงดีขึ้นสักหน่อยละ
แต่ถ้าจะทิ้งจองก็บอกมันว่ายังไม่พร้อม พระยังไม่ให้ฤกษ์ ลากไปเรื่อยๆ เกิดมีคนอื่นจะเอามันอาจขอยกเลิกเราเอง
เพราะมันอยากได้ค่าคอม ระหว่างนั้นเราก็ไปเอาที่ใหม่เปลี่ยนไฟแนนซ์ใหม่

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,419
    • อีเมล์
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 12:04:18 »
บอกผจก.โชว์รูมไปเลยว่าเราไม่ happy กับการบริการของเซล ขอเปลี่ยนเซล ไม่งั้นขอคืนเงิน
เซลบางคนมันแค่ทำตัวเหมือนนายหน้าขายของ ไม่ได้มาใส่ใจลูกค้าขนาดนั้น เผลอๆเปลี่ยนงานเป็นว่าเล่น

ออฟไลน์ bmmac

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 12:16:20 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ
แก้โดยการไม่รับรถครับ
ถึงเวลาเราเล่นตัวบ้างในช่วงเวลานั้นครับ
ถ้านัดรับสิ้นเดือน ก็ลากไปรับเดือนถัดไปเลยครับ
ก่อนรับก็ให้เก็บความเรียบร้อยอีกรอบ
เซลโทรมาก็ติดงานครับ ว่างจะโทรกลับ

ออฟไลน์ john

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 12:23:08 »
เลิกคุย ไม่รับรถครับ ลากยาวไปเรื่อย ๆ ติดต่อผู้จัดการแจ้งสาเหตุด้วยครับ

ออฟไลน์ heimerazer

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 17:21:33 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ
แก้โดยการไม่รับรถครับ
ถึงเวลาเราเล่นตัวบ้างในช่วงเวลานั้นครับ
ถ้านัดรับสิ้นเดือน ก็ลากไปรับเดือนถัดไปเลยครับ
ก่อนรับก็ให้เก็บความเรียบร้อยอีกรอบ
เซลโทรมาก็ติดงานครับ ว่างจะโทรกลับ

ถ้าเราไม่รับรถแล้ว มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างอ่ะครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ

ออฟไลน์ bmmac

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 02, 2020, 20:11:02 »
ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ

เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ
แก้โดยการไม่รับรถครับ
ถึงเวลาเราเล่นตัวบ้างในช่วงเวลานั้นครับ
ถ้านัดรับสิ้นเดือน ก็ลากไปรับเดือนถัดไปเลยครับ
ก่อนรับก็ให้เก็บความเรียบร้อยอีกรอบ
เซลโทรมาก็ติดงานครับ ว่างจะโทรกลับ

ถ้าเราไม่รับรถแล้ว มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างอ่ะครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ
เซลล์ก็จะตามเรา เพราะปิดจ๊อบไม่ได้ ยอดไม่เข้า
โดนผู้จัดการสั่งให้ปิดตามยอด แต่เราไม่รับซะอย่าง
ถ้ากลัวว่าจะวางยาอะไร ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
คือ เมื่อเราจะรับรถ แต่มีข้อติในตัวรถ ที่ไม่เรียบร้อย
ก็จะเป็นเรื่องของตัวรถที่ลูกค้าไม่รับ เพราะรถมีข้อผิดพลาด
จะเป็นเหตุให้เราขอเงินคืน เพราะรถมีปัญหา
ถ้าจะลากแบบนี้คุณต้องนิ่งให้มาก
ต้องละเอียดตอนจะรับรถ รอยนิดรอยหน่อย ต้องจับผิดรถ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
Re: เรื่องการเปลี่ยนเซลล์หรือโชว์รูมที่ดูแล
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 10:15:41 »
เซลส์ได้เงินตอนส่งมอบรถนี่แหละครับ ลองบอกว่า ไม่อยากรับรถที่นี่แล้ว ดูสิครับ คงกลับมาตอบไว เหมือนเดิมแน่ๆ