ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามความเป็นไปได้ที่ Note E-Power จะเข้าจำหน่ายที่ไทย  (อ่าน 2977 ครั้ง)

ออฟไลน์ kiyokuka

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
มีความเป็นไปไหมครับ ที่ Note E-Power จะเข้าจำหน่ายที่ไทย
เพราะ Kick E-Power ก็ผลิตส่งออกญี่ปุ่นอยู่แล้ว

March ก็ไม่มีทีท่าอัพเดตอะไรเลย จะเป็นไปได้ไหมที่ Note E-Power เข้ามาอุดช่องว่าง City Car 5 ประตู
ที่ปีหน้า Honda City 5 ประตู ที่มีแนวโน้มจะเข้ามาจำหน่ายในไทย

ออฟไลน์ lunacy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 440
จากข่าว Headlightmag เมื่อ2-3สัปดาห์ที่แล้วนู้น

มาครับ โฉมใหม่ แต่หลังจาก Terra Minorchange กลางปี2021

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
1.เอาปัญหาเก่าก่อนนะ note เข้า boi ในโครงการ ecocar phase1 ไม่รู้ว่าผ่านเงื่อนไขการผลิตขั้นต่ำไปแล้วรึยัง
2. ถ้าผ่านแล้ว ตัวใหม่ จะเลือกเข้า เฟส2 ตาม อัลมิร่าไหม
ถ้าเข้า เป็นไปได้อย่างสูงที่จะโดนยัดลง 1.0 โบ ตัวเดียวกันกับอัลมิร่า
3.ถ้าไม่เข้า แต่เลือกใช้สิทธิรถไฮบริด เสียภาษี4% แบบkicks ก็จะต้องดูว่าแข่งกับใครไหม
ซึ่งน่าจะเป็น ซิตี้ ไฮบริด(ตัว 5 ประตู) ที่จะแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดไปก่อน จนกว่าพี่โตออกแบบ1.2ไฮบริดตัวเองเสร็จ (ในนี้แหละว่ามาว่าพี่โตจะทำ)
4.ซึ่งถ้าเลือกเป็น e-power จะเหมาะมาก (โดยปล่อย note ใหม่ ลงเล่น ecocar phase2 ไปในราคาระดับเดียวกับอัลมิร่า)
แล้วnote วางตัวเหนือขึ้นมา อีกสักแสนนึง เล่นในตลาด1.5เดิม ราคา7-8แสน พอมีช่องว่าให้เล่นอยู่
5.นิสสันไทย อยู่ภายใต้ญี่ปุ่นโดยตรง ความร่วมมือในการผลิตก็จะคำนึงถึงญี่ปุ่นเป็นหลัก จะได้อานิสสงค์ด้วย
เป็นไปได้มากที่จะมี note e-power ประหกอบไทยส่งขายญี่ปุ่น

แต่นิสสันไทยจะคิดแบบผมรึป่าวนี่สิ

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ต้องรอดูว่ามันสวยรึเปล่าอีกทีครับ...
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ Ball45

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
รอดูเหมือนกันครับ
ในรายการวิทยุ คุณจิมมี่ บอกว่าเวอร์ชั่นไทยจะเป็น e-power
ผมรอดูว่า note e-power จะยังคงใช้ platform เดิม หรือเปลี่ยนเป็น cmf-b platform ที่ใช้ใน renault clio
และลุ้นให้  batt 12v ยัดใสด้านหน้าเหมือน  serena e-power ไม่ชอบเลยที่เอาแบตไปไว้ในหลุมยางอะไหล่ เหมือนรถยังออกแบบไม่เสร็จ และเสียดายพื้นที่ตรงนั้นมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2020, 19:48:35 โดย Ball45 »

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
ตอนนี้อะไรก็เป็นไปได้ครับกับ NMT ยุคนี้

แต่โอกาสมามีสูง
เพราะถ้าไม่มา NMT ไม่มีรถนั่งขายแล้วล่ะ

ส่วนเครื่อง ไม่ต้องห่วงครับ
e-power ล้วนแน่นอน
1.0 Turbo ใส่มาก็ไม่ได้สิทธิ์​ภาษี Eco car phase 2 แล้วตอนนี้
สู้ไปเอาภาษี Hybrid ดีกว่า

ส่วนระยะเวลา ไม่อยากคาดหวังมากครับ รอญี่ปุ่นเปิดผ้ามาก่อนดีกว่า
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
เอา e-power ราคาแพง ที่กินจุเวลาเดินทางไกลก็อย่าเอามาเลยครับ  น่าจะขายยาก เพราะคนซื้อต้องมาพะวงค่าบำรุงรักษาที่แพง  แถมนิสสันปัจจุบันคนก็พะวงกับอะไหล่เปราะ   ศูนย์ดี แต่เครมอะไรยากมาก นึกว่าซื้อรถเชฟกับฟอร์ด

ออฟไลน์ OHMMY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
    • อีเมล์
ต้องรอดูว่ามันสวยรึเปล่าอีกทีครับ...
d

ถ้าสวย นิสสันจะไม่เอามาขายใช่มั้ยครับ  ::) ::) ::) ::)
ผมเห็นชาวเน็ต ตั้งฉายาให้ค่ายนี้ว่า สวยไม่ขาย  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ kiyokuka

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
มีแพลนจะเปลี่ยนรถปลายปีนี้ เล็ง Kick ไว้
แล้วถ้า Note E-Power มาจริง ราคาถูกลง จะได้รอก่อน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Note ยังจะปรับอะไรอีกหรอครับ ผมนึกว่าถ้าจะมา ก็ model ใหม่ไปเลยดีกว่า โฉมนี้นานเหลือเกินแล้ว