ส่วนตัวผมเคยชินกับ paddle shift รถผมเองที่จะหมุนตามพวงมาลัยไปคับ (paddle อยู่บนพวงมาลัย)
เวลาขับลัดเลาะเลี้ยวไปตามเขาที่เราหมุนพวงมาลัยไปมาแล้วตำแหน่ง paddle มันก็ตรงกับมือที่เลี้ยวตามพวงมาลัยไปตลอด
แต่มันก็แอบไม่สะดวกในบางจังหวะเหมือนกัน เวลาลงเขาแล้วหมุนพวงมาลัยเลี้ยวแบบ U-Turn บางที่ paddle มันก็สลับตำแหน่งชวนให้งงบ้าง
ท่านอื่นๆชอบแบบไหนกันคับ ระหว่างให้มันอยู่กับที่คอพวงมาลัยไม่ต้องหมุนตาม กับแบบติดอยู่กับพวงมาลัยหมุนตามไปด้วยกัน