ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //  (อ่าน 19816 ครั้ง)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 13:45:38 »
ราคาก็แรงด้วย

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,173
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 13:46:12 »
ถ้าใช้วิ่งทางไกลบ่อยๆ และไม่ได้คาดหวังออฟชั่นมากมาย 1.0 T คุ้มกว้า

แต่ถ้าวิ่งในเมืองบ่อยๆ ส่วนต่างความประหยัดมากว่านี้แน่นอน

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 14:07:25 »
ถ้าวิ่งนอกเมือง 1.0T คุ้มกว่ามากมาย แต่ถ้าวิ่งในเมืองตัวไฮบริดถือว่าพอซื้อได้ แต่ต้องทำใจเรื่องราคาขายต่อและคาาบำรุงรักษาที่น่าจะเหนื่อยอยู่  สรุป 1.0T น่าซื้อกว่าพอควร เอาตัวล่างประหยัดได้สองแสนบาทเลย

ออฟไลน์ eaklego

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 14:52:57 »
kicks ถ้าราคาไม่ลงมาเล่นแถวๆนี้บอกเลยอยู่ยาก จะเอาอะไรมาสู้

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 14:55:43 »
0-100 ใน 9.5 วิ

แต่ยางหน้ากว้าง 185

น่ากลัวเหมือนกันนะ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 14:58:44 »
ผมตามไปส่องตามในเฟส กับตามยูทูป วิ่งทางไกล 90-120 ทำกันได้ 23-25 กม/ลิตร เลยนะครับ

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:20:49 »
อัตราเร่งมันช่าง WOW สายซิ่งถูกใจสิ่งนี้

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,192
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:21:45 »
ผมตามไปส่องตามในเฟส กับตามยูทูป วิ่งทางไกล 90-120 ทำกันได้ 23-25 กม/ลิตร เลยนะครับ

พวกนั้นดูตามหน้าปัดรถ ซึ่งไม่ค่อยตรงอยู่แล้วครับ ต้องจับแบบนี้แหละใกล้เคียงความจริง

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,192
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:23:38 »
ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างน่าผิดหวังนะ ถ้าเทียบกับตัว 1.0 turbo ทั้งอัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลือง

ผมมองว่าถ้าต่างกันแค่นี้ซื้อตัว 1.0 turbo คุ้มกว่ามาก

nomad

  • บุคคลทั่วไป
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:29:28 »
เกียร์ e-CVT นี่เป็นเฟืองหรือสายพานครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:51:52 »
ผมตามไปส่องตามในเฟส กับตามยูทูป วิ่งทางไกล 90-120 ทำกันได้ 23-25 กม/ลิตร เลยนะครับ

พวกนั้นดูตามหน้าปัดรถ ซึ่งไม่ค่อยตรงอยู่แล้วครับ ต้องจับแบบนี้แหละใกล้เคียงความจริง

มีหลายคันวัดจากเติมจริงด้วยครับ ถ้าวิ่งทางไกล ส่วนมากหน้าปัดกับของจริงค่อนข้างตรงกันอยู่แล้วครับ

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:57:03 »
เกียร์ e-CVT นี่เป็นเฟืองหรือสายพานครับ
เป็นเฟืองครับ ขับด้วยมอเตอก็ใช้เฟือง ขับด้วยเครื่องก็ใช้เฟือง

ออฟไลน์ nut2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 15:58:58 »
ผมตามไปส่องตามในเฟส กับตามยูทูป วิ่งทางไกล 90-120 ทำกันได้ 23-25 กม/ลิตร เลยนะครับ

พวกนั้นดูตามหน้าปัดรถ ซึ่งไม่ค่อยตรงอยู่แล้วครับ ต้องจับแบบนี้แหละใกล้เคียงความจริง

จับแบบนี้ก็ไม่แม่นยำนะ น้ำมัน 4-5 ลิตร ผิดไป 2-300 cc ก็หลุดไป4-5% แล้ว อัตราสิ้นเปลืองบนจอหลายๆรุ่นเพี้ยนแค่ 2-3 % เอง รอบนี้เล่นไม่เขย่า เหอะๆใกล้เคียงความจริงตรงไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2021, 16:27:41 โดย nut2010 »

nomad

  • บุคคลทั่วไป
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 16:02:43 »
เกียร์ e-CVT นี่เป็นเฟืองหรือสายพานครับ
เป็นเฟืองครับ ขับด้วยมอเตอก็ใช้เฟือง ขับด้วยเครื่องก็ใช้เฟือง
มิน่า ถึงแรงขนาดนี้ จังหวะออกตัวน่าจะดีกว่า 1.0T พอสมควรเลย

ออฟไลน์ jack.thithinan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 16:19:31 »
ผมใช้มา2 week กินไป 25 Km/l  ประหยัดดีครับ

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 16:30:18 »
อัตราเร่งโอเคเลย แต่อัตราบริโภคน้ำมัน ได้ต่ำกว่าที่คาดหวังแฮะ  :-\

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 16:32:47 »
ถ้าไปทำให้เครื่องแรงขึ้นเป็น 120 ม้าแบบตัว 1.5 เดิมจะได้มั้ย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 16:51:54 »
ผมกำลังคิดว่า มันเริ่มมีประเด็นเกี่ยวกับวิธีการทดสอบอัตราสิ้นเปลืองแล้วล่ะครับ

สำหรับรถยนต์เครื่องยนต์น้ำมัน การทดสอบแบบวิ่งด้วยความเร็วคงที่นิ่งๆ น่าจะให้อัตราแระหยัด
ที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่เร่งๆ ผ่อนๆ

แต่กลับกันในรถ HV ผมเริ่มเห็นอัตราสิ้นเปลืองที่คนใช้งานบนถนนจริงที่มีการเร่งๆ ผ่อนๆ
มักได้ค่าที่ดีกว่าการทดสอบแบบวิ่งด้วยความเร็วคงที่นิ่งๆ มากขึ้นแล้วครับ

ออฟไลน์ AboveGod

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 18:57:34 »
เอาไปจูนอีก จะได้แรงสักแค่ไหน  8)

แต่ว่ามีสนิมอยู่ไหม หรือจำผิดยี่ห้อ  :-\

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 20:49:11 »
เอาไปจูนอีก จะได้แรงสักแค่ไหน  8)

แต่ว่ามีสนิมอยู่ไหม หรือจำผิดยี่ห้อ  :-\

จูนอีก?? จูนให้แรงอีก???

พี่ต้องจูนมอเตอร์นะ รถมันวิ่งด้วยมอเตอร์
จะวิ่งด้วยเครื่องยนต์ก็ตอนความเร็วสูงไปแล้วน่ะ

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 21:20:04 »
ถ้าใส่ล้อ 15” rays แท้ ยาง 195/50 อาจได้เห็น 8 วิ โหดจัดจริงๆ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,966
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 08, 2021, 21:21:26 »
รอ note. E-powerมาเกทับ

อัตราสิ้นเปลือง แย่กว่ารถน้ำมันบางรุ่นแฮะ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Walless

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 09, 2021, 09:14:40 »
จากคนที่ใช้ ehev มาครึ่งเดือน

ถ้าเอาหน้าจอเฉยๆ ทริปวิ่งชานเมืองไหลๆ ไม่ค่อยมีไฟแดงเคยได้ถึง 29.8 Km/l
ขับในเมืองรถเยอะ ได้อยู่ประมาณ 20 เฉลี่ยตลอดการใช้งานทั้งหมดได้ประมาณ 23-25
 

ออฟไลน์ Cube

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 250
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 09, 2021, 10:03:17 »
เครื่องธรรมดา กับ hybrid อัตราสิ้นเปลืองจะต่างกันมากเวลาขับรถติดๆมากกว่าขับทางไกลครับ
ของHLM วิธีทดสอบมาตรฐานเป็นขับนอกเมือง พอเทียบตารางเลยดูไม่ค่อยต่างครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มกราคม 09, 2021, 12:19:34 »
ที่ว่าประหยัดเนี่ย
เดี๋ยวตอนขายเอาราคาที่หายมาหักลบดูครับ
จะได้รู้ว่าประหยัดจริงไหม  ::) ::) ::) ::) ::)

ปล.แต่แรงดีนะครับเนี่ย  ;D
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มกราคม 09, 2021, 15:45:48 »
ผมตามไปส่องตามในเฟส กับตามยูทูป วิ่งทางไกล 90-120 ทำกันได้ 23-25 กม/ลิตร เลยนะครับ

พวกนั้นดูตามหน้าปัดรถ ซึ่งไม่ค่อยตรงอยู่แล้วครับ ต้องจับแบบนี้แหละใกล้เคียงความจริง

มันก็วัดได้ใกล้เคียงนะ ถ้าไม่โกงรีเซ็ททริปอะ
หน้าปัท ถือว่า แม่นพอสมควร ดูอย่าง ตอนขับในเมื่องรถติดสิ มันก็ฟ้อง ว่าไม่ประหยัด เพราะมันคิดเวลาที่รถไม่ขยับด้วย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มกราคม 11, 2021, 09:02:30 »
OK เลยนะ ได้ขนาดนี้ จริงๆผมว่าตัวนี้ คนไม่ได้ติกันเรื่องตัวรถเท่าไหร่ ติแต่เรื่องราคากันซะมากกว่า

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มกราคม 11, 2021, 22:38:10 »


เห็นมีคน บ่น ราคา ขายต่อ
โถๆๆๆ งี้ คน ขับ รถยุโรษก็ไม่ต้องซื้อรถใช้กันละ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 12, 2021, 08:59:59 »
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เอา 2 ดีเซลไปเทิร์นได้มั้ยย

ผมจะรอ note e power นะ แล้วค่อยว่ากันอีกที
สมมุติ note e ยกเครื่อง+มอเตอร์จาก kicks ลงมาใส่ body new note ... ผมว่าน่าจะสอย city ได้อยู่นะครับ
อีกอย่างคือ พลัง 2ดีเซล ผมว่าก็เหลือๆแล้วนะ(ตอนขับปีแรกๆ ใบสั่งว่อนเลย ถนนเมืองไทยแรงเท่านี้ก็พอแล้วมั้ง) แรงกว่านี้ในช่วงล่าง+body Bseg มันเสียวๆ อยู่นะ

ผมใช้นอกเมืองบ่อยอยู่ครับ อัตราเร่งที่ใช้ก็ใช้แค่เฉพาะเร่งแซงครั้งคราว และใช้ความเร็วเดินทาง
เอาจริง 2 ดีเซลมีบางช่วงบนถนนไทยที่กะระยะแซงดีแล้ว แต่พอกดแซงจริงก็มีลุ้นเบาๆ อยู่นะ
ที่เจอมาล่าสุดเลย 2 เลน รถอ้อยต่อกัน 2 คัน 30 km/h กดเต็มแม็ก ก็ยังพ้นในระยะที่มีรถอ้อยอีกคันสวนมาไม่มากอย่างที่กะไว้ครับ

เท่าที่เคยขับ Kicks นอกเมืองสั้นๆ เรื่องอัตราเร่งไม่มีกังขาเลยครับ
แต่กังขาแค่การใช้น้ำมันนอกเมืองนี่แหละ แช่นิ่งๆ 110 km/h ยังได้แค่ 17 km/l
มีกดลองอตราเร่งเป็นระยะ สรุปจบทริปนั้นได้ 14 km/l กินกว่า 2 ดีเซลอีกครับ

eHEV เท่าที่เก็บข้อมูลมานิดหน่อยจากคนใช้ช่วงไปออกทริปปีใหม่ มันก็ยังทำได้ในระดับ 20 km/l พอกันกับที่เว็บทดสอบได้
ไม่ว่าจะในเมือง นอกเมือง ขึ้นเขา ลงเขา
เลยดูเป็นทางเลือกที่เข้าท่าสำหรับผมในวันที่ 2 ดีเซลเริ่มจะมีค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาเมื่ออายุรถนานเข้านี่แหละครับ
body kicks มันสูงและใหญ่กว่า note อยู่แล้ว ถ้าชุดขับ kicks มาลง note ผมว่าน่าจะได้เห็น 20โลลิตรนะ
ดู mz2 ดีเซลกับ cx3 ดีเซลก็ได้ 2 ไป23โลลิตร cx3 กดไป 17โลลิตร ... ผมถึงจะรอดู note e ก่อนละครับ

note e-power รีบๆมานะครับ
ผมรอ city hatchack ehev อยู่ อิอิ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City e:HEV RS (1.5 Hybrid i-MMD) //
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มกราคม 12, 2021, 09:42:56 »
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เอา 2 ดีเซลไปเทิร์นได้มั้ยย

ผมจะรอ note e power นะ แล้วค่อยว่ากันอีกที
สมมุติ note e ยกเครื่อง+มอเตอร์จาก kicks ลงมาใส่ body new note ... ผมว่าน่าจะสอย city ได้อยู่นะครับ
อีกอย่างคือ พลัง 2ดีเซล ผมว่าก็เหลือๆแล้วนะ(ตอนขับปีแรกๆ ใบสั่งว่อนเลย ถนนเมืองไทยแรงเท่านี้ก็พอแล้วมั้ง) แรงกว่านี้ในช่วงล่าง+body Bseg มันเสียวๆ อยู่นะ

ผมใช้นอกเมืองบ่อยอยู่ครับ อัตราเร่งที่ใช้ก็ใช้แค่เฉพาะเร่งแซงครั้งคราว และใช้ความเร็วเดินทาง
เอาจริง 2 ดีเซลมีบางช่วงบนถนนไทยที่กะระยะแซงดีแล้ว แต่พอกดแซงจริงก็มีลุ้นเบาๆ อยู่นะ
ที่เจอมาล่าสุดเลย 2 เลน รถอ้อยต่อกัน 2 คัน 30 km/h กดเต็มแม็ก ก็ยังพ้นในระยะที่มีรถอ้อยอีกคันสวนมาไม่มากอย่างที่กะไว้ครับ

เท่าที่เคยขับ Kicks นอกเมืองสั้นๆ เรื่องอัตราเร่งไม่มีกังขาเลยครับ
แต่กังขาแค่การใช้น้ำมันนอกเมืองนี่แหละ แช่นิ่งๆ 110 km/h ยังได้แค่ 17 km/l
มีกดลองอตราเร่งเป็นระยะ สรุปจบทริปนั้นได้ 14 km/l กินกว่า 2 ดีเซลอีกครับ

eHEV เท่าที่เก็บข้อมูลมานิดหน่อยจากคนใช้ช่วงไปออกทริปปีใหม่ มันก็ยังทำได้ในระดับ 20 km/l พอกันกับที่เว็บทดสอบได้
ไม่ว่าจะในเมือง นอกเมือง ขึ้นเขา ลงเขา
เลยดูเป็นทางเลือกที่เข้าท่าสำหรับผมในวันที่ 2 ดีเซลเริ่มจะมีค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาเมื่ออายุรถนานเข้านี่แหละครับ
body kicks มันสูงและใหญ่กว่า note อยู่แล้ว ถ้าชุดขับ kicks มาลง note ผมว่าน่าจะได้เห็น 20โลลิตรนะ
ดู mz2 ดีเซลกับ cx3 ดีเซลก็ได้ 2 ไป23โลลิตร cx3 กดไป 17โลลิตร ... ผมถึงจะรอดู note e ก่อนละครับ

note e-power รีบๆมานะครับ
ผมรอ city hatchack ehev อยู่ อิอิ

เช่นกัน​ อยากได้รถคล่องตัว​ ปรูดปร้าด
ประหยัด​ไม่ได้ซื้อรถมาเพื่อขาย​ ยาวๆไป​ 10​ ปี

ถ้าใน​ HLM.​บอกว่า​ HB.​จะขายไม่ดี
ผมแทงสวนเลยครับ
เพราะฐานลูกค้า​ Jazz.ก้จะมา​ HB.  แน่นอน​ รถกว้างกว่าเดิม​ สูงกว่าเดิม​ ถูกกว่าเดิม​ แรงกว่าเดิม
จบข่าว