ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง K20A + Turbo +จูนถวายชีวิต = ชนะ BT50 ในคลิป หรือ เครื่อง 2JZ ได้ไหมครับ  (อ่าน 11455 ครั้ง)

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
พอมันเป็นเครื่องที่อยู่ในรถ 1 คัน มันไม่รู้ว่า เขาทำ step ไหนครับ

ซึ่งเดาไม่ยาก ตามผลลัพธ์

แต่ถ้าวัดกันด้วยเครื่องยนต์จริงๆ ระหว่าง K20A vs 2๋JZ

2JZ ถอดโบคู่ออก ใส่โบเดี่ยว + ท่อ + กรอง + กล่อง ไส้ในเดิมๆ ก็ 500 ม้า ต้องมีแล้ว

K20 ถ้าเป็น A ฝาแดง เดิมก็มา 200+ ละ (210 ม้า มี 220 ม้า, และ 250 ม้า) พอมายัด Turbo ไส้ในเดิมอยู่ไม่ได้ เพราะกำลังอัด NA vs Turbo ไม่เหมือนกันอีก เพิ่มบูสต์เต็มๆ ก็ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนใส้ในใหม่

สรุปง่ายๆ ถ้าสุดๆ ทั้งคู่ นะครับ

2JZ ทำ step แบบหลังถนนว่ากันที่ 1,000 ม้าขึ้น ถ้ามีของ มีเงิน ของซิ่งเยอะๆ ก็ 1500+ ขึ้น แล้ว

K20 Turbo ทำใส้ใน ลูก ก้าน ข้อ แคม เต็มๆ เท่าที่เห็นในบ้านเราตอนนี้ step ใช้งานได้ อยู่แถวๆ 500-600 ม้า ครับ (ถ้าเอาไว้ทำ drag ดันขึ้นได้กว่านี้ 700-800 ม้า ต้องมี)

แค่นี้ก็รู้แล้วนะครับ ว่าอะไรเป็นอะไร

ปล1. เครื่อง K20 เอามาทำเทอร์โบ ไม่ต้อง A ฝาแดง เอา K20 ฝาขาวธรรมดาถูกนี่ละมาทำ(ไม่ต้อง A ฝาดำ หรือ A ฝาแดง) เพราะสุดท้ายมันไม่ได้ใช้ของเดิมเลย มีแต่เสื้อสูบเท่านั้นละ

ปล2. ถ้าจะทำ K Turbo จริงๆ ไปเอา K24 ฝาขาวธรรมดานี่ละ (ไม่ต้อง CL9 หรืออะไรให้เสียตังป่าวๆ) งบ 3 แสน ได้ประมาณ 600 ม้า ครับ

ขอบคุณที่อธิบายครับ

แปลว่าคนที่เมนท์ ยกเครื่อง 2JZ ที่แรงกว่าเยอะมากๆ มาเทียบกับ K20 + Turbo ซึ่งมันต่างกันเยอะเกินไป

แล้วแบบนี้มีเครื่องอะไรที่เอาชนะ 2JZ ที่โมแล้วได้บ้างครับ ??

ถ้าไม่มีเงื่อนไขจำกัดการทำ

ก็ขอตอบได้เลยว่า เยอะแยะครับ
2jz ไม่ใช่เทพซะทีเดียว

ถ้าเอาง่ายสุดๆตามทฤษฏี

กระป๋องโค้ก ใบเล็ก กับใบใหญ่ ใบไหนใส่น้ำและอัดแก๊ซได้มากกว่ากัน และ ระหว่าง 1 กระป๋อง 3 กระป๋อง ไป 4 5 6 8 10 12 หรือ 24

คุณไปเอากระป๋องโค้กไซ้ส์เล็ก ไปเทียบกับไซ้ส์ใหญ่ แถมจำนวนกระป๋องก็ไม่เท่ากัน

แล้วยังไปถามหา กระป๋องจัมโบ้กับปริมาณที่มากกว่า มันไม่จบไม่สิ้นหรอกครับ

เครื่อง amg เครื่อง ตระกูล m เครื่องพวกเฟอรารี่ ลัมโบ ล้วนเหนือกว่าทั้งนั้นครับ

VR38 RB26 ก็ทำได้

หว่านแหแบบนี้ มันไม่จบไม่สิ้นหรอกครับ


----การพัฒนาเครื่องยนต์ = ไม่สิ้นสุด

แต่อนาคต ไม่ว่าเครื่องอะไร คงแพ้ ขดทองแดงแล้วล่ะ
เราคงต้องกลับไปสู่ยุครถตราเพชร ทามิย่า มอเตอร์ดำแดง

---เคยใช้แต่มอเตอร์ 50,000 RPM สีฟ้า (มอเตอร์ดำ-แดง ไม่เคยใช้) & ซื้อแม่เหล็กท้อปสปีด+แกนมอเตอร์ท้อปสปีด มาพันเล่นเอง (ไม่มีเงินซื้อมอเตอร์ Top Speed แท้ๆ)

พันทองแดงยังไงให้ได้ทั้งรอบและแรงบิดที่มากขึ้น

---คงต้องหาตัวนำไฟฟ้าที่ดีและเร็วขึ้นกว่าปัจจุบัน (มั้ง)

My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
พอมันเป็นเครื่องที่อยู่ในรถ 1 คัน มันไม่รู้ว่า เขาทำ step ไหนครับ

ซึ่งเดาไม่ยาก ตามผลลัพธ์

แต่ถ้าวัดกันด้วยเครื่องยนต์จริงๆ ระหว่าง K20A vs 2๋JZ

2JZ ถอดโบคู่ออก ใส่โบเดี่ยว + ท่อ + กรอง + กล่อง ไส้ในเดิมๆ ก็ 500 ม้า ต้องมีแล้ว

K20 ถ้าเป็น A ฝาแดง เดิมก็มา 200+ ละ (210 ม้า มี 220 ม้า, และ 250 ม้า) พอมายัด Turbo ไส้ในเดิมอยู่ไม่ได้ เพราะกำลังอัด NA vs Turbo ไม่เหมือนกันอีก เพิ่มบูสต์เต็มๆ ก็ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนใส้ในใหม่

สรุปง่ายๆ ถ้าสุดๆ ทั้งคู่ นะครับ

2JZ ทำ step แบบหลังถนนว่ากันที่ 1,000 ม้าขึ้น ถ้ามีของ มีเงิน ของซิ่งเยอะๆ ก็ 1500+ ขึ้น แล้ว

K20 Turbo ทำใส้ใน ลูก ก้าน ข้อ แคม เต็มๆ เท่าที่เห็นในบ้านเราตอนนี้ step ใช้งานได้ อยู่แถวๆ 500-600 ม้า ครับ (ถ้าเอาไว้ทำ drag ดันขึ้นได้กว่านี้ 700-800 ม้า ต้องมี)

แค่นี้ก็รู้แล้วนะครับ ว่าอะไรเป็นอะไร

ปล1. เครื่อง K20 เอามาทำเทอร์โบ ไม่ต้อง A ฝาแดง เอา K20 ฝาขาวธรรมดาถูกนี่ละมาทำ(ไม่ต้อง A ฝาดำ หรือ A ฝาแดง) เพราะสุดท้ายมันไม่ได้ใช้ของเดิมเลย มีแต่เสื้อสูบเท่านั้นละ

ปล2. ถ้าจะทำ K Turbo จริงๆ ไปเอา K24 ฝาขาวธรรมดานี่ละ (ไม่ต้อง CL9 หรืออะไรให้เสียตังป่าวๆ) งบ 3 แสน ได้ประมาณ 600 ม้า ครับ

ขอบคุณที่อธิบายครับ

แปลว่าคนที่เมนท์ ยกเครื่อง 2JZ ที่แรงกว่าเยอะมากๆ มาเทียบกับ K20 + Turbo ซึ่งมันต่างกันเยอะเกินไป

แล้วแบบนี้มีเครื่องอะไรที่เอาชนะ 2JZ ที่โมแล้วได้บ้างครับ ??

พูดถึงสู้ยังไงละครับ ไดโน่ ? แดรก ? วิ่งถนนสั้นๆ - ยาว ? trackciruit ?

ถ้าวัดกันเรื่องแรงม้าเพียวๆ ก็ต้องถามอีก ในงบประมาณกี่บาท?  ความยากง่ายในการทำ ? ทำแล้วทนหรือปล่าว ?

ถ้าไม่อั้นงบประมาณ เลยละก็ lambo V10 twinturbo พิกัด 2000 ม้า ++  / GTR r35 AMS alpha 22 2200 ม้า

ถ้าเป็น supercar ที่ใช้พื้นฐานเครื่องเดิมไม่โมเยอะ วิ่งบนถนน 0-300 kph ผมถือหาง
Mclaren 720s / 911 turbo S นะครับ แค่ tune software อย่างเดียว วิ่ง 0-200 กัน 6วินิดๆ ใช้งานประจำได้ด้วย  เครือง j , rb กว่าจะสับเกียรกันพวกนี้ไปไกลละครับ

ถ้าเอารถระดับ Mclaren มาเทียบกับเครื่อง 2JZ ผมว่า Mclaren น่าจะเหนือกว่าอยู่แล้วครับ
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313


ถ้าเอา เครื่อง K20A + เซ็ต Turbo + จูนถวายชีวิต = ชนะ BT50 ในคลิป หรือ เครื่อง 2JZ GTE ได้ไหมครับ  ??



เอา เครื่อง K20A + เซ็ต Turbo + จูน + ขับแบบถวายชีวิต = เอาชนะ BT50 ในคลิปได้
แต่มีข้อแม้ว่า BT50 ต้องไม่ทำอะไรเพิ่มมากไปกว่าตอนนี้ ให้แค่ซ่อม "Inter" ที่มันรั่วให้ได้ "Boost" เต็มตามที่จูน

ส่วนถ้าจะไปไล่กับ 2JZGTE ถ้าเครื่องเขาเดิมๆ สภาพสมบูรณ์ แค่ปลดล็อค 180
เครื่อง K20A + เซ็ต Turbo + จูน + ขับแบบถวายชีวิต = ชนะได้

แต่ถ้าเขาโมมากลางๆ สเตปแค่ "แอร์เย็นเพลงเพราะ"
"หก-เจ็ดร้อยม้า" ต้องมี ก็น่าจะ "หืดขึ้นคอ" ที่จะต่อกรด้วย!!
แต่ใน สเตปนี้ "มีลุ้น" ขึ้นอยู่ว่า "ใครอยู่หลังพวงมาลัย"

เปรียบเหมือน  K20A + เซ็ต Turbo + จูน + ขับแบบถวายชีวิต = สาวสวย เปรี้ยว แต่ก็เรียนวิชาป้องกันตัวขั้นสูงมา
แต่ 2JZGTE มันคือ ชายหุ่นดี เล่นกล้ามบึกบึน เหลือแค่ว่าจะ เรียนวิชาต่อสู้เพิ่มไหม?
"Make It Count"

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,636
    • อีเมล์
ผมขออนุญาติถามแบบตรงๆ อยากรู้จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาป่วนอะไรในกระทู้นี้นะครับ ทราบดีว่าคือการเเลกเปลี่ยนความเห็นและข้อมูลที่มีกันในเวปคนที่ชอบรถ

2JZ ที่โมมาขนาดนั้น บนรถอะไรกัน แล้วเอาอยู่มั้ย หรือที่พูดกันคือในสนามล้วนๆ ไม่ใช่บนถนนที่คนทั่วไปขับกันครับ  แล้วท่านใดเคยมีประสบการณ์ขับคันจริงๆ มาแล้วบ้าง อยากขอให้ช่วยแชร์ประสบการณ์หลังพวงมาลัยจริงๆ ให้เป็นวิทยาทานด้วยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
ผมมองแบบนี้ ผมจะไม่พูดถึง2่jนะครับ
ถ้า BT-50แบบในคลิปเลยเป๊ะไม่ทำต่อ Kแบบดุกส้มถ้าทำเต็ม ไล่ข้างครบเปิดฝาลูกก้านครบๆ ไม่ต้องset bo ก็ไหวครับ
ที่ผมบอกว่าไหวคืออะไร เพราะที่แข่งมัน5โลครับ แต่เคสนี้ผมมองว่าKประมาทไปมาก มีคลิปนึงไปสัมภาษณ์เจ้าของรถดุกส้มแล้วนะครับ
เปิดฝากระโปรงมาจะบอกว่าแพ้ก็ไม่แปลก ไม่รู้ไปรับปากแข่งได้ไงโดยที่รถเป็นแบบนี้

ออฟไลน์ Rombax

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 206
    • อีเมล์
ผมมองแบบนี้ ผมจะไม่พูดถึง2่jนะครับ
ถ้า BT-50แบบในคลิปเลยเป๊ะไม่ทำต่อ Kแบบดุกส้มถ้าทำเต็ม ไล่ข้างครบเปิดฝาลูกก้านครบๆ ไม่ต้องset bo ก็ไหวครับ
ที่ผมบอกว่าไหวคืออะไร เพราะที่แข่งมัน5โลครับ แต่เคสนี้ผมมองว่าKประมาทไปมาก มีคลิปนึงไปสัมภาษณ์เจ้าของรถดุกส้มแล้วนะครับ
เปิดฝากระโปรงมาจะบอกว่าแพ้ก็ไม่แปลก ไม่รู้ไปรับปากแข่งได้ไงโดยที่รถเป็นแบบนี้

มองอีกมุม ขนาดสภาพรถที่ไม่พร้อมแล้วไปแข่ง ยังได้ขนาดนี้ ถ้าสภาพรถดีๆ ไม่ประมาณมีลุ้นเลยทีเดียว ประสบการณ์นี้คงสอนอะไรอีกได้เยอะครับ
ถ้ากล้าเดินออกนอกกรอบ ก็จะพบกับชีวิตใหม่

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
ผมมองแบบนี้ ผมจะไม่พูดถึง2่jนะครับ
ถ้า BT-50แบบในคลิปเลยเป๊ะไม่ทำต่อ Kแบบดุกส้มถ้าทำเต็ม ไล่ข้างครบเปิดฝาลูกก้านครบๆ ไม่ต้องset bo ก็ไหวครับ
ที่ผมบอกว่าไหวคืออะไร เพราะที่แข่งมัน5โลครับ แต่เคสนี้ผมมองว่าKประมาทไปมาก มีคลิปนึงไปสัมภาษณ์เจ้าของรถดุกส้มแล้วนะครับ
เปิดฝากระโปรงมาจะบอกว่าแพ้ก็ไม่แปลก ไม่รู้ไปรับปากแข่งได้ไงโดยที่รถเป็นแบบนี้

มองอีกมุม ขนาดสภาพรถที่ไม่พร้อมแล้วไปแข่ง ยังได้ขนาดนี้ ถ้าสภาพรถดีๆ ไม่ประมาณมีลุ้นเลยทีเดียว ประสบการณ์นี้คงสอนอะไรอีกได้เยอะครับ

ผมแปะคลิปให้นะครับ เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ดู


ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
K20 ถึงจะแรงยังไง ก็ต้องไม่ลืมว่ามันเครื่อง 2000 N/A อะครับ มันก็ไปได้ถึงจุดหนึ่ง

สนุกในหมู่ N/A ด้วยกันเถอะ

จะ Set Turbo K20 แล้วข้ามไปเจอกับเครื่อง 3000 ที่มี Turbo มาแต่เกิด เงินเท่ากัน 2JZ ไป 700 ม้าแล้วมั้ง

ส่วนที่แพ้ BT50 นั้น ต้องวัดแรงม้า แรงบิด อัตราทด ดูสภาพเครื่อง ถึงจะรู้ว่าแพ้ชนะกันยังไง

ถ้า BT50 เซ็ทรอบ เกียร์ เฟืองท้ายมาแล้ว แรงบิดดันถึง ได้ความเร็วปลายได้มากกว่า Civic  เจอทางยาวๆ Civic จะแพ้ก็ไม่แปลก

ชวนกันไปลงเซอร์กิตผลอาจจะอีกอย่างก็ได้นะ

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
นอกเรื่องนะ คลิปข้างบนมันเหมือนดุกส้มมาแก้ตัว
ก่อนแข่งไปขิงซะเยอะ ก็รู้ว่าสภาพรถตัวเองเป็นไงแต่ไปขิงเขา งงนะ ถ้ารู้ตัวว่ารถตัวเองอ่อนกว่าเขาไม่น่าไปขิงเขาไว้เยอะแบบนั้นหรอก เอาคันอื่นไปขิงยังดีกว่า
วัน เวลา สถานที่ ระยะ ก็ตกลงกันเอง ไม่มีใครบังคับด้วย จริงๆทาง BT50 ยังบอกเลยว่า ไม่น่าเลือก 5กม.เลยเพราะ BT50 เสียเปรียบ ถ้าเลือกสั้นกว่านั้นได้เปรียบกว่าอีก
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ทำเครื่องเยอะ ม้าเยอะ .... ไม่สำคัญเท่า เอาม้าลงพื้นได้หมดหรือเปล่านะครับ ...

K20+โบ ออกตัวยังไง ยางล้อ ... มีผลหมดสำหรับการออกตัวหัวเสมอ ...

BT 50 เป็นรถขับหลัง ออกตัวเอาม้าลงพื้นได้ดีกว่า ตอนแข่งใช้ยางอะไรเราก็ไม่รู้ .... แต่จากคลิปจะเห็นว่า ฟรีทิ้งจริงแต่ไม่เยอะเท่าดุกส้ม ...

---------------------------

อีกอย่าง 2JZ เนี่ย ถ้าเดิมๆ วางในรถกระบะอย่างไมตี้ วิ่ง 400เมตร ได้ 15 วินี่เก่งแล้วนะ ถ้าแตะ14 นี่ต้องขึ้นโบเดี่ยวแล้ว ...
ตอนนี้ ซิตี้ 1.0เทอรโบ รีแฟรช์ แตะ 14 วิแล้ว แค่ไล่เบาเพิ่ม



และก็ถ้าจะชนะ BT50 จริงๆอะ แค่ 1NZ เซ็ทโบ ทำใส่เหนียวๆ ไล่เบา เค้าวิ่งแตะ 250+ กันหลายคันแล้ว จริงๆแล้วดุกส้มเองต่างหากที่ไม่ได้แรงอะไรมากเลย ... ถอดสปอยเลอร์หลังออกอะ จะวิ่งดีกว่าเดิม ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2021, 13:10:40 โดย apinui »

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
ถ้าชอบเรื่องพวกนี้ ลองหาพวกหนังสือรถ อย่างพวก นักเลงรถ มาอ่านเล่นๆเป็นประจำดูสักพัก อาจจะลองติดตามดูสักปีนึง พวกข้อมูลเรื่องพวกนี้ก็จะมีสอดแทรกในหนังสือมาเรื่อยๆละครับ

เมื่อก่อนผมก็ชอบอ่านหนังสือรถ มันสนุกดี แต่หลังๆราคาเขาเริ่มสูงกับตาเริ่มไม่ไหวละ เลยไม่ค่อยได้ซื้ออ่านเท่าไรครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
นอกเรื่องนะ คลิปข้างบนมันเหมือนดุกส้มมาแก้ตัว
ก่อนแข่งไปขิงซะเยอะ ก็รู้ว่าสภาพรถตัวเองเป็นไงแต่ไปขิงเขา งงนะ ถ้ารู้ตัวว่ารถตัวเองอ่อนกว่าเขาไม่น่าไปขิงเขาไว้เยอะแบบนั้นหรอก เอาคันอื่นไปขิงยังดีกว่า
วัน เวลา สถานที่ ระยะ ก็ตกลงกันเอง ไม่มีใครบังคับด้วย จริงๆทาง BT50 ยังบอกเลยว่า ไม่น่าเลือก 5กม.เลยเพราะ BT50 เสียเปรียบ ถ้าเลือกสั้นกว่านั้นได้เปรียบกว่าอีก

ขิงเพราะคิดว่าKคือพระเจ้า หนังเหนียว กดยังไงแช่ยังไงก็ไม่พัง เลยเลือกที่5กิโลก่ะเขาไส้แตกแน่ เคสนี้ถ้าผมเป็นเจ้าของBTผมไม่มีรีแมทแน่นอน ปล่อยอีกฝ่ายหลอนไปสักเดือน2เดือน

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
เท่าที่ทราบ BT50เครื่องยนต์เดิม WLC 2.5 ลิตร +เทอร์โบจากโรงงาน ทำปั้มคอมอนเรล 3 โรเตอร์ของBosch+หัวฉีดBosch 8 รูใหญ่ แคมซิ่ง 1 คู่ ใส่เทอร์โบF55V อินเตอร์คูลเลอร์ครบชุด รีแมพกล่องหลัก เกียร์Isuzu 1.9 6 Speed โช็คปรับแต่งหน้า+หลัง ยาง4เส้น ยี่ห้อปกติทั่วไป

เครื่องยนต์ 2JZ +Turbo ยังไงก็ชนะทั้งK20A+เทอร์โบ กับ BT-50 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2021, 16:44:13 โดย Darkart »
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 745
    • อีเมล์
ผมดูคลิป bt-50 แล้วจริงๆก็ไม่แรงมากนะครับแค่รถเก๋งม้าเกิน 250-270 กินได้สบายหมด 0-200 ล้อไป 20วิ+

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,289
    • อีเมล์
ถามแถม ๆ ไปด้วยนะครับ จากคลิปนั้น bt50 แค่เปลี่ยนโช๊ค ดึงแหนบออก 1 เส้น ใส่ยางยี่ห้อปกติ นี่อัดเข้าโค้ง 200 ได้เนียน ๆ แล้วนั้นเหรอครับ วิ่งทางตรง 240-250 ได้ปกติ  ผมเห็นในคลิปโค้งมันยาวๆ  ไม่ค่อยหักใช่มั้ยครับ เลยสาดเข้าไปได้แบบนั้น

ส่วนเรื่องเครื่องดีเซลถ้าทำดี ๆ ก็วิ่งได้แหละครับ

ออฟไลน์ xenon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
    • อีเมล์
ผมดูคลิป bt-50 แล้วจริงๆก็ไม่แรงมากนะครับแค่รถเก๋งม้าเกิน 250-270 กินได้สบายหมด 0-200 ล้อไป 20วิ+


ผมก็ลองจับเวลาดูเหมือนกัน BT50 วิ่ง 0-180 ประมาณ16 วิ
วิ่งพอๆกับรถผมตอนโลบูส แรงม้าแถวๆ 250 รถหนัก 1390kg

แรงม้าขนาดนี้วิ่งดีพอประมาณ ขับสนุก แต่ถ้าเอาไปซัดจริง
ผมโดนสวนประจำ เจอ Jazz L15 เซ็ทโบก็ไม่รอดแล้วครับ

จากประสบการณ์บนถนน รถเก๋ง ขนาดC-segment
แรงม้าแถวๆ 320-350 น่าจะเอาอยู่ทั้งถนน ถ้าไม่เจอซุปเปอร์คาร์ 

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ตรรกะของคนเห่อวีเทคกลุ่มนี้เป็นอะไรที่แปลกนะครับรถเดิมก็ชอบเอามาโม้ว่ารถข้าแรงมากๆใครก็สู้ไม่ได้ พอแพ้ขึ้นมาก็อ้าง na กับเทอร์โบยังไงก็แพ้แต่ชนะขึ้นมาก็เที่ยวคุยไปทั่ว  :-\ พอมาแพ้ในกรณีที่เกินความคาดหมายขึ้นมาก็ขี้แพ้ชวนตีบอกรถไใ่พร้อมกลัวตาย รอเอาไปลงเทอร์โบก่อน จุดเด่นของวีเทคคือไม่มีระบบอัดอากาศลากรอบได้สูง เอาไปลงเทอร์โบแล้วมันจะมีความหมายอะไร? ขายรถทิ้งไปใช้รถที่มีเทอร์โบอยู่แล้วพร้อมรับแรงม้ามหาศาลเถอะ ไม่งั้นก็มาอ้างอีกขับหน้าเอาแรงม้าลงได้ไม่เต็มที่เท่าขับสี่ควบคุมได้ไม่ดีเท่าขับหลังอ้างไปเรื่อยๆ  ;D มันดูกลวงมากไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาเสียเลยอ้างไปเรื่อยไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ตนเอง  :(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com