ซื้อเพราะมันเป็นรถแข่งครับ
คนที่เค้าซื้อคิดแบบนี้
หน้าตาดูเหมือนจะบ้านๆ แต่คนเล่นรถเห็นโป่งหลังขนาดนี้ ก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา
ลองคิดดู ราคาขนาดนี้ ได้หลังคา คาร์บอน 260 ม้าขับสี่หนัก1280 ในขณะที่รถแรงระดับนี้ หนักเกิน1400 หมด
เบรคใหญ่กว่าsupra เพื่อการระบายความร้อนที่ดี มีท่อลมเป่าเบรค รถแข่งเค้าดูกันตรงนี้ ขับไปหลายๆรอบ กระทืบซ้ำๆเบรคไม่เฟดแน่
ล้อ ฟอร์จ ยาง ps4s
มีเต็ด หน้า หลังแถมจูนส่งกำลังหน้า หลังได้
ดึงเบรคมือแล้ว ตัดกำลังจากเพลาหลังอัตโนมัติ
ออพชั่นพวกนี้ ไม่ใช่รถบ้านแล้ว รถแข่งชัดๆ
แต่ถ้าจะซื้อมาใช้งานก็สะดวก ตัวรถก็เล็กกระทัดรัด จะซิ่งจะมุดก็คล่อง
เจอถนน ไม่เรียบก็ไม่ต้องกลัวล้อคด หรือ ท้องครูด รูดไปได้เลย
เอามาทำรถแข่งก็ดี เอามาใช้งานก็ง่าย แบบนี้ สายpetroheadชอบครับ
เพื่อนผมหลายๆคนยอมตัดใจ ขาย86 brz ที่เค้าชอบมากๆ มาซื้อคันนี้
บางเวปเค้าคุยๆกันด้วยซ้ำว่าtoyota ทำออกมาอาจขาดทุน หรือmargin บางมากๆซึ่งผมก็ว่าจริง
แต่ในแง่image โคตรคุ้มเลย เวปทดสอบรถ เกือบทุกเวป ให้5 ดาวหมด เค้าว่ารถมันขับดีจริงๆ
เรื่องการขายอย่าว่าแต่ในไทยหมดเร็วเลย ที่แมกซิโก300 คัน ไม่ถึง24 ชม หมด
โตโยต้าได้โปรดทำรถแบบนี้ออกมาอีกเหอะ ผมจองไม่ทัน
อ่านเม้นท์นี้ รู้สึกน่าสนใจมากทีเดียว
แต่รู้สึกรถไม่ได้เซ็ทช่วงล่างแบบแรลลี่จะเป็นแบบรถซิ่งซะมากกว่า เจอทางขรุขระจะรูดได้เหรอครับ
จากสองคลิปนี้ ถนนลูกรังทั่วไปรถปกติ คงคลานๆไปเรื่อยๆ
แต่จากคลิปนี่ขับเร็วจนเหวี่ยงรถให้เกิดโมเมนตั้ม ดริฟท์เข้าโค้งได้
พอดูคลิปในรถ ออกโค้งแล้วยัดเกียร์สามเลยโดยเสียงเครื่องยังดังอยู่ เดาว่าคง 60++ ซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับทางแบบนี้
ลำพังแค่ถนนขรุขระบ้านเรา ไม่น่ามีปัญหานะครับ
แถมให้อีกคลิบ ใส่ยางดีๆ ก็ไปไล่บี้ชาวบ้านในแทรคได้เหมือนกัน