ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่า Toyota มีแผนการอะไรมาทวงบัลลัง เก๋งเล็กบ้างครับ  (อ่าน 7541 ครั้ง)

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าจะให้ Perfect กว่านี้ ก็ต้อง Toyota Raize ครับ (ถ้ามาจำหน่ายแทน Vios นี่ ดีที่สุดเลยครับ)
เครื่องยนต์ 1.0 Turbo,1.2L (เครื่องยนต์แบบเดียวกับ Yaris Ativ)
และ 1.5 Hybrid (เครื่องยนต์แบบเดียวกับ Yaris Hybrid เวอร์ชั่นญี่ปุ่นกับเวอร์ชั่นยุโรป)



ออฟไลน์ poochil

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
    • อีเมล์
รถเล็กน่าจะกำไรน้อยนะ ถ้าในอนาคตtoyota มีรถไฟฟ้าใน segment อื่นๆ แล้วนำมาใส่ในรถเล็ก ก็อาจจะเป็น toyota ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้ง่ายๆ แบบ crossก็ได้

ออฟไลน์ suriya24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 202
คนรอบๆตัวส่วนใหญ่จะลังเลพี่โตต้าเพราะพี่แกกั๊กของเล่นเยอะไป
รถราคาไล่ๆกัน แต่ออฟชั่นต่างกันเยอะ
หลายคนอยากใช้พี่โตเพราะชื่อเสียง และความถึกทน

ขอแค่ปล่อยของเล่นมาสู้กับคู่แข่ง ยังไงพี่โตต้าก็ทวงบัลลังก์ครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ 

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าโตไม่รู้สึกเดือดร้อน ยอดขายแค่นี้ยังประกอบส่งรถไม่ทันรอเป็นเดือน รวมๆกำลังผลิตเต็มก็เรียกว่าเกินคาดการณ์ครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ

ไม่เป็นไร ๆ ถึงซื้อ M เงินก็เข้า T ครับ
เขาถือหุ้นอยู่ และช่วยประคองไว้ไม่ให้ล้มครับ
ใช่ครับ ถือหุ้นกัน  อะไหล่หลายอย่างใช้รวมกัน  ตัวอย่างเช่นตัวกระปุกออยวอร์มเมอร์

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,186
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก
ไม่ด่าอะไรครับ ด่าครับ ด่านานแล้ว ด่าเรื่องค่าแรงกับนโยบายถ่ายน้ำมันเกียร์นี่แหละ ส่วนถ่ายข้างนอก ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว มันง่ายกว่าหาซื้อการ์ดจอที่ตอนนี้ที่ขาดตลาดเสียอีก ไม่เหมือนบางคนโตโยต้า ห่วยเรื่องอะไร ฮอนด้าห่วยเรื่องอะไร ปกป้องทุกครั้งจนนึกว่าถือหุ้นด้วย  กรณีนี้นี่พูดถึงโตโยต้าไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์  ไม่รู้ว่าจะขี้เหนียวอะไรกันนักหนา ขนาดดฮอนด้าที่ว่ากั๊กเหมือนกันยังมีมาให้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 01, 2021, 17:00:40 โดย deertesla »

ออฟไลน์ nnss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 577
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,079
บรรยากาศชักเหมือนกับเว็บนู้นซะแล้ว ที่แฟนบอยแต่ละค่ายต้องมาคอยไฟต์กัน เพื่อปกป้องค่ายรถ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ปากบอกว่าช่างเถอะ แต่กล่าวหาคนอื่นแบบนี้ไม่น่ารักนะครับ

ออฟไลน์ EVA01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 527
ใครเจออะไรไม่ดีของแต่ละค่ายมาก็มาแบ่งปันกันก็ดีแล้วนิครับ คนอื่นจะได้รับรู้กัน ไม่เข้าใจว่าจะไปเดือดร้อนแทนค่ายรถทำไม พวกค่ายรถเห็นจะได้เอาไปปรับปรุงกัน

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ผมว่าหลายคนซื้อ Toyota ไม่ใช่เพราะว่ารถมันแรงครับ

การไม่มี turbo สำหรับผมและหลายคนมันคือ เรื่องที่ดีมาก ตรง ผมไม่ต้องมาดูแลรักษาระบบ turbo เพิ่มเติม

ตัวถัดไป ขอเป็น Mild Hybrid ดีกว่าครับ ระบบปั่นมอเตอร์เล็กๆ ไว้ช่วย start gen motor ในตัวเดียว

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ปากบอกว่าช่างเถอะ แต่กล่าวหาคนอื่นแบบนี้ไม่น่ารักนะครับ
ขอบคุณครับพี่ที่เข้าใจครับ  สำหรับคนใช้จริงที่ไม่ประทับสิ่งที่โตโยต้ามอบให้ครับ  แต่ช่างจบใหม่มันก็เป็นทุกศูนย์แหละครับ  ช่างฝีมือแกร่งกล้าออกไปเปิดอู่เองกันหมดเป็นส่วนใหญ่ครับ  ส่วนลดต้นทุนสิ่งที่มันจำเป็นออกมา อย่างก้านวัดน้ำมันเกียร์หรือเกจ์วัดความร้อนในรถรุ่นเล็ก   ไม่ค่อยน่าประทับใจนักครับสำหรับราคาที่แพงและคนที่ต้องตรวจเช็คอะไรด้วยตัวเองทุุกเช้า  มันช่วยได้เยอะป้องกันดารไปกินข้าวลิงกลางทางครับ  ยิ่งยางอะไหล่ไม่มีนี่  เหมือนกับว่าเค้ามองคนไทยเป็นของตาย

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ใครเจออะไรไม่ดีของแต่ละค่ายมาก็มาแบ่งปันกันก็ดีแล้วนิครับ คนอื่นจะได้รับรู้กัน ไม่เข้าใจว่าจะไปเดือดร้อนแทนค่ายรถทำไม พวกค่ายรถเห็นจะได้เอาไปปรับปรุงกัน
ใช่ครับ  สงสัยเค้ากลัวยอดต  ผมว่าขายดีแบบนี้เค้าไม่ปรับปรุงอะไรตามนิสัยของผู้ที่ผูกขาดการตลาดเช่นอะไรที่ภาครัฐครอบครองอยู่  เช่น ขสมก  ที่รถเก่าควันดำยังเอามาวิ่งให้บริการอยู่เลย  หรือการไฟฟ้าที่มีแต่การไฟฟ้าบริการผู้เดียว   ที่ไม่มีการแข่งขัน  ค่าไฟตามใจฉัน  ตอนที่ต้นทุนก๊าซหรือน้ำมันถูกลงแต่ค่า ft ไม่ลดลงครับ

พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ผมว่าพวกคุณสิหยาบคาย  ทำตัวปกป้องเหมือนโดนน้ำร้อน ความจริงคือความจริง อะไรแย่ไม่กล้ายอมรับ  ไม่แบนค่ายรถ  ต่อไปค่ายไหนขายดีก็จะลดคุณภาพรถเค้าโดยราคาเท่าเดิมแต่กำไรเพิ่มขึ้นมาขาย  เอาพี่เบ๊นซ์ เป็นตัวอย่าง  ถึงรถสวยแต่ไม่ทน จุกจิก  ราคาแพงออพชั่นไม่สมราคา  บริการหลังการขายแย่มากๆอาจจะยิ่งกว่ามาสด้า แต่ยังขายดีเพราะค่านิยมคนไทย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2021, 06:08:59 โดย deertesla »

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ถ้าจะให้ Perfect กว่านี้ ก็ต้อง Toyota Raize ครับ (ถ้ามาจำหน่ายแทน Vios นี่ ดีที่สุดเลยครับ)
เครื่องยนต์ 1.0 Turbo,1.2L (เครื่องยนต์แบบเดียวกับ Yaris Ativ)
และ 1.5 Hybrid (เครื่องยนต์แบบเดียวกับ Yaris Hybrid เวอร์ชั่นญี่ปุ่นกับเวอร์ชั่นยุโรป)



ผมหละชอบหน้า daihutsu rocky มากกว่าครับ ดูลงตัวดี

แต่ผมหละอยากให้เอารถหน้าตาเก๋ๆ ของได้ฮัทสุแบบนี้มาแปะตราโตโยต้านะครับ
 
 



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2021, 06:40:07 โดย deertesla »

ออฟไลน์ nnss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 577
ใครเจออะไรไม่ดีของแต่ละค่ายมาก็มาแบ่งปันกันก็ดีแล้วนิครับ คนอื่นจะได้รับรู้กัน ไม่เข้าใจว่าจะไปเดือดร้อนแทนค่ายรถทำไม พวกค่ายรถเห็นจะได้เอาไปปรับปรุงกัน
ใช่ครับ  สงสัยเค้ากลัวยอดต  ผมว่าขายดีแบบนี้เค้าไม่ปรับปรุงอะไรตามนิสัยของผู้ที่ผูกขาดการตลาดเช่นอะไรที่ภาครัฐครอบครองอยู่  เช่น ขสมก  ที่รถเก่าควันดำยังเอามาวิ่งให้บริการอยู่เลย  หรือการไฟฟ้าที่มีแต่การไฟฟ้าบริการผู้เดียว   ที่ไม่มีการแข่งขัน  ค่าไฟตามใจฉัน  ตอนที่ต้นทุนก๊าซหรือน้ำมันถูกลงแต่ค่า ft ไม่ลดลงครับ

พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ผมว่าพวกคุณสิหยาบคาย  ทำตัวปกป้องเหมือนโดนน้ำร้อน ความจริงคือความจริง อะไรแย่ไม่กล้ายอมรับ  ไม่แบนค่ายรถ  ต่อไปค่ายไหนขายดีก็จะลดคุณภาพรถเค้าโดยราคาเท่าเดิมแต่กำไรเพิ่มขึ้นมาขาย  เอาพี่เบ๊นซ์ เป็นตัวอย่าง  ถึงรถสวยแต่ไม่ทน จุกจิก  ราคาแพงออพชั่นไม่สมราคา  บริการหลังการขายแย่มากๆอาจจะยิ่งกว่ามาสด้า แต่ยังขายดีเพราะค่านิยมคนไทย

อ่านให้ดีครับ ใครทื่แสดงกิริยาวาจาออกมาก่อน ผมเห็นก็สันนิษฐานตามนั้น คงไปใช้วาจาแบบนี้กับที่นั้นๆเลยได้รับบริการแย่กลับมาก็แค่นั้น ไม่ใช่ก็ผ่านไป แต่อย่างที่เห็นมันใช่
ผมไม่ได้บอกว่าใครดีไม่ดีแต่ไม่ยอมรับ แต่ข่าวก็เห็นๆกันชัดเจนว่าใครแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง ยังจะมาปกป้องแถมแอบมาแทะโลมคนอื่นเค้า

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,186
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก
ไม่ด่าอะไรครับ ด่าครับ ด่านานแล้ว ด่าเรื่องค่าแรงกับนโยบายถ่ายน้ำมันเกียร์นี่แหละ ส่วนถ่ายข้างนอก ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว มันง่ายกว่าหาซื้อการ์ดจอที่ตอนนี้ที่ขาดตลาดเสียอีก ไม่เหมือนบางคนโตโยต้า ห่วยเรื่องอะไร ฮอนด้าห่วยเรื่องอะไร ปกป้องทุกครั้งจนนึกว่าถือหุ้นด้วย  กรณีนี้นี่พูดถึงโตโยต้าไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์  ไม่รู้ว่าจะขี้เหนียวอะไรกันนักหนา ขนาดดฮอนด้าที่ว่ากั๊กเหมือนกันยังมีมาให้เลย

ตัวผมน่ะอะไรดีก็ชม อะไรแย่ก็ด่า แต่คือมันชัดไงว่าคุณปกป้องมาสด้า เอาจริงๆผมไล่อ่านทุกปัญหาเลยนะ แต่ปัญหาเรื่องน้ำมันเกียร์แทนที่คุณจะด่าแต่คุณกลับไปบอกเจ้าของกระทู้นั้นว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เห็นต้องเดือดร้อน มันคือการปกป้องกันชัดๆ แทนที่จะมาเรียกร้องกับนโยบายอันเฮงซวยของบริษัท แต่กลับกันรถโตโยต้าเช่นครอส คุณกลับหัวร้อนและด่าเสียๆในเรื่องแค่ว่าคุณไม่ชอบหน้าตามัน คุณจะมาแก้ตัวก็ได้นะว่าด่าหมดแต่สิ่งที่คุณพิมพ์ไว้ต่างหากคือสิ่งที่บอกว่าความจริงแล้วคุณคิดยังไง

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ใครเจออะไรไม่ดีของแต่ละค่ายมาก็มาแบ่งปันกันก็ดีแล้วนิครับ คนอื่นจะได้รับรู้กัน ไม่เข้าใจว่าจะไปเดือดร้อนแทนค่ายรถทำไม พวกค่ายรถเห็นจะได้เอาไปปรับปรุงกัน
ใช่ครับ  สงสัยเค้ากลัวยอดต  ผมว่าขายดีแบบนี้เค้าไม่ปรับปรุงอะไรตามนิสัยของผู้ที่ผูกขาดการตลาดเช่นอะไรที่ภาครัฐครอบครองอยู่  เช่น ขสมก  ที่รถเก่าควันดำยังเอามาวิ่งให้บริการอยู่เลย  หรือการไฟฟ้าที่มีแต่การไฟฟ้าบริการผู้เดียว   ที่ไม่มีการแข่งขัน  ค่าไฟตามใจฉัน  ตอนที่ต้นทุนก๊าซหรือน้ำมันถูกลงแต่ค่า ft ไม่ลดลงครับ

พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ผมว่าพวกคุณสิหยาบคาย  ทำตัวปกป้องเหมือนโดนน้ำร้อน ความจริงคือความจริง อะไรแย่ไม่กล้ายอมรับ  ไม่แบนค่ายรถ  ต่อไปค่ายไหนขายดีก็จะลดคุณภาพรถเค้าโดยราคาเท่าเดิมแต่กำไรเพิ่มขึ้นมาขาย  เอาพี่เบ๊นซ์ เป็นตัวอย่าง  ถึงรถสวยแต่ไม่ทน จุกจิก  ราคาแพงออพชั่นไม่สมราคา  บริการหลังการขายแย่มากๆอาจจะยิ่งกว่ามาสด้า แต่ยังขายดีเพราะค่านิยมคนไทย

อ่านให้ดีครับ ใครทื่แสดงกิริยาวาจาออกมาก่อน ผมเห็นก็สันนิษฐานตามนั้น คงไปใช้วาจาแบบนี้กับที่นั้นๆเลยได้รับบริการแย่กลับมาก็แค่นั้น ไม่ใช่ก็ผ่านไป แต่อย่างที่เห็นมันใช่
ผมไม่ได้บอกว่าใครดีไม่ดีแต่ไม่ยอมรับ แต่ข่าวก็เห็นๆกันชัดเจนว่าใครแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง ยังจะมาปกป้องแถมแอบมาแทะโลมคนอื่นเค้า
ผมไม่เคยใช้วาจาไม่ดีเลย แต่คุณสิปกป้องงค่ายนี้

พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก
ไม่ด่าอะไรครับ ด่าครับ ด่านานแล้ว ด่าเรื่องค่าแรงกับนโยบายถ่ายน้ำมันเกียร์นี่แหละ ส่วนถ่ายข้างนอก ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว มันง่ายกว่าหาซื้อการ์ดจอที่ตอนนี้ที่ขาดตลาดเสียอีก ไม่เหมือนบางคนโตโยต้า ห่วยเรื่องอะไร ฮอนด้าห่วยเรื่องอะไร ปกป้องทุกครั้งจนนึกว่าถือหุ้นด้วย  กรณีนี้นี่พูดถึงโตโยต้าไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์  ไม่รู้ว่าจะขี้เหนียวอะไรกันนักหนา ขนาดดฮอนด้าที่ว่ากั๊กเหมือนกันยังมีมาให้เลย

ตัวผมน่ะอะไรดีก็ชม อะไรแย่ก็ด่า แต่คือมันชัดไงว่าคุณปกป้องมาสด้า เอาจริงๆผมไล่อ่านทุกปัญหาเลยนะ แต่ปัญหาเรื่องน้ำมันเกียร์แทนที่คุณจะด่าแต่คุณกลับไปบอกเจ้าของกระทู้นั้นว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เห็นต้องเดือดร้อน มันคือการปกป้องกันชัดๆ แทนที่จะมาเรียกร้องกับนโยบายอันเฮงซวยของบริษัท แต่กลับกันรถโตโยต้าเช่นครอส คุณกลับหัวร้อนและด่าเสียๆในเรื่องแค่ว่าคุณไม่ชอบหน้าตามัน คุณจะมาแก้ตัวก็ได้นะว่าด่าหมดแต่สิ่งที่คุณพิมพ์ไว้ต่างหากคือสิ่งที่บอกว่าความจริงแล้วคุณคิดยังไง
ก็มันไม่สวยจริงๆ  รุ่นสวยอย่างยาริสเมืองนอกตัวธรรมดานั่นก็ไม่เอามาขายเพราะอาจจะความเล็กของมันและโตโยต้าอยากทุ่มตลาดด้วยรถที่เอาโมเดลจีนมาตีตั๋วเด็กกับหน้าตาหนวดอุบาทว์ๆในตอนเริ่มต้น  แล้วเรื่องโตโยต้าลดต้นทุนในสิ่งที่ไม่ควรลดต้นทุนอย่างก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำเกียร์ คนที่อยากเช็ครถในตอนเช้าด้วยตัวเองเค้าต้องการ ไม่ใช่ไปเอาแม่แรงมายกแล้วถอดล้อมาดูรูล้น โคตรลำบากต่อชีวิต  รวมมถึงยางอะไหล่ไม่มีให้ ทำไม่กล้าพูดถามหน่อย คุณแหละปกป้องอะไรนักหนากับบริษัทนี้  อีกอย่าง ซื้อมาสด้าเงินก็เข้ากระเป๋าโตโยต้าอย่เหมือนเดิม  คุณสิไม่กล้าแตะโตโยต้าสักแอะ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,466
    • อีเมล์
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ปากบอกว่าช่างเถอะ แต่กล่าวหาคนอื่นแบบนี้ไม่น่ารักนะครับ
ขอบคุณครับพี่ที่เข้าใจครับ  สำหรับคนใช้จริงที่ไม่ประทับสิ่งที่โตโยต้ามอบให้ครับ  แต่ช่างจบใหม่มันก็เป็นทุกศูนย์แหละครับ  ช่างฝีมือแกร่งกล้าออกไปเปิดอู่เองกันหมดเป็นส่วนใหญ่ครับ  ส่วนลดต้นทุนสิ่งที่มันจำเป็นออกมา อย่างก้านวัดน้ำมันเกียร์หรือเกจ์วัดความร้อนในรถรุ่นเล็ก   ไม่ค่อยน่าประทับใจนักครับสำหรับราคาที่แพงและคนที่ต้องตรวจเช็คอะไรด้วยตัวเองทุุกเช้า  มันช่วยได้เยอะป้องกันดารไปกินข้าวลิงกลางทางครับ ยิ่งยางอะไหล่ไม่มีนี่  เหมือนกับว่าเค้ามองคนไทยเป็นของตาย

MAZDA 2 MC ก็ไม่มียางอะไหล่ให้นะครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ  ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ  หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก  เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน  แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย  ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว  ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน  กั๊กทุกอย่าง  อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว

แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ  ที่บ้านมีโตโยต้าครับ  ฮอนด้าก็มี  นิสสันก็มี  อะไรมันห่วยก็ต้องด่า  ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ

แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก

ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ปากบอกว่าช่างเถอะ แต่กล่าวหาคนอื่นแบบนี้ไม่น่ารักนะครับ
ขอบคุณครับพี่ที่เข้าใจครับ  สำหรับคนใช้จริงที่ไม่ประทับสิ่งที่โตโยต้ามอบให้ครับ  แต่ช่างจบใหม่มันก็เป็นทุกศูนย์แหละครับ  ช่างฝีมือแกร่งกล้าออกไปเปิดอู่เองกันหมดเป็นส่วนใหญ่ครับ  ส่วนลดต้นทุนสิ่งที่มันจำเป็นออกมา อย่างก้านวัดน้ำมันเกียร์หรือเกจ์วัดความร้อนในรถรุ่นเล็ก   ไม่ค่อยน่าประทับใจนักครับสำหรับราคาที่แพงและคนที่ต้องตรวจเช็คอะไรด้วยตัวเองทุุกเช้า  มันช่วยได้เยอะป้องกันดารไปกินข้าวลิงกลางทางครับ ยิ่งยางอะไหล่ไม่มีนี่  เหมือนกับว่าเค้ามองคนไทยเป็นของตาย

MAZDA 2 MC ก็ไม่มียางอะไหล่ให้นะครับ
ใช่ครับ อันนี้น่าแช่งมากไม่แปลกที่ยอดตกไปเยอะ   แต่ยังดีที่ให้ก้านวัดน้ำมันเกียร์มานะครับ ทเหมือนสวิฟท์