EL นี่ไม่เกินความคาดหวังครับ ออกจะคุ้มค่าด้วยซ้ำกับ FC 1.8E เดิมที่ให้เครื่อง Turbo และ Sensing มาในราคา 1.8EL เดิมนี้
แต่พี่ดันทำ EL+ มาเพื่อแย่งยอด EL มากกว่า แทนที่มันจะเรียกได้ว่าตัวรองท็อปด้วยออพชั่นจริงๆ
เลยกลายเป็น อยากได้ออพชั่น ไป RS เลย ให้ของเพิ่มมาในราคาถูกลง ใครที่หวังของแบบ JDM ก็ไปรอลุ้นกันที่ป้ายหน้า eHEV ล่ะกัน
(อย่างน้อยแอร์หลังมาแน่ เพราะต้องช่วยให้แบตเตอรี่ดูดไประบายความร้อน)
ส่วนชุดแต่งสวยไม่สวยก็ไปจัดการความรู้สึกกันเอง
สอบถามครับ ช่อง USB 1 ช่องในรุ่น EL กับ 3 ช่องในรุ่น EL+
ใน 2 รุ่นนี้ คือช่องชาร์ทไฟทั้งหมดไหมครับ (คือ มีจุดเชื่อมต่อกับวิทยุแยก)
หรือว่าอันนึง (หรือทั้งหมดในรุ่น EL) เป็นช่องของวิทยุครับ
กับรถมี idle stop ไหมครับ
EL USB 2.5A 1 ช่องสำหรับเครื่องเสียงอยู่ด้านหน้าครับ
EL+ USB 2.5A ที่เพิ่มมอีก 2 ช่องคือช่องชาร์จไฟอย่างเดียวอยู่ที่ด้านหลังครับ
และ RS USB 2.5A ที่เพิ่มมาอีก 1 ช่องคือช่องชาร์จไฟอย่างเดียวอยู่ที่ด้านหน้าคู่กับของเครื่องเสียงครับ
กลับมาอีกแล้ว กับสีภายใน 2 สี .. เซลต้องมานั่งแจกแจงสีภายในกับสีภายนอกให้ลูกค้าฟังอีกรอบ จากที่ห่างหายไปจากตัว FB ....
ตอน FC 1.8 ก็ภายใน 2 สีขึ้นกับสีภายนอกเหมือนกันนะครับ