ที่รู้มาคือใช้สายพานมันช่วยลด lost ในระบบได้เพิ่มประสิทธิภาพเครื่อง แต่ว่ามันลดได้คุ้มจนเอาไปแลกกับความทนทานของโซ่ขนาดนั้นเหรอครับ?
โซ่นี่แทบไม่ต้องไปสนใจมันอยู่กันไปตลอดอายุการใช้งานเลย ไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนคอยเช็คทุกแสนโลแบบสายพาน
เครื่องดีเซลรหัสนึงของบีเอ็มนี่ตัวดีเลยครับ ทำ e60 ราคาตกเพราะโซ่นี่แหละครับ ผมจำรหัสเครื่องไม่ได้ แต่เครื่องตัวนี้ตั้งอยู่ใน mini ยัน ซีรี่ย์ 5
มันจะมีปัญหาเรื่อง โซ่ยานไปตีตัวพลาสติกรองโซ่
ซึ่งมือ 2 เค้าแนะนำให้เช็คทุก 8 หมื่นโล ถึงหนึ่งแสน หากใครซื้อรถกรอไมล์มา ต้องมาทำตรงนี้เกือบทุกคันเลยครับ
แต่นั่นขึ้นอยู่กับเครื่องนะครับ รถบางคัน 2-5 แสนนี่ ชิลๆเลย