ถ้า Hilux Revo GR Sport รุ่น MY2023 ได้โช๊คแบบรถเก๋ง พิฆาต Ranger Raptor ได้แน่นอนครับ แต่เสียดายมากที่ Hilux Revo GR Sport รุ่น MY2022 ได้โช๊คแบบแหนบเหมือนเดิม
แต่พื้นฐานรถกระบะส่วนใหญ่มาจาก Body on Frame ช่วงล่างก็ต้องเป็นแหนบ เพื่อรับน้ำหนักบรรทุกสิ่งของครับ ช่วงล่างก็
เลยดูนิ่มย้วยครับ เป็นเรื่องปกติของรถกระบะ Body on Frame
มาอีกแล้ว พิฆาต อีกแล้วววว
ถามจริงเซลล์ปลอมตัวมาเปล่าเนี่ยะ 5555
พิฆาต พร่ำเพร่อมากครับ 55555
พิฆาตนี่ผมบอกตรงๆว่า อีกยาวไกลครับ เอาแค่ช่วงล่างนะ raptor กับ revo ต่อให้ช่วงล่างโคตรเทพตัวไหนก็ตาม สู้ raptor ไม่ได้ทั้งความเร็วต่ำ สูง การเบรค ยกเว้นเรื่องเดียวลุยโคลน
ถามว่า ทำไมกล้าพูด คนสนิทใกล้ตัวมี revo4ประตูท็อป 3 คัน สารพัดช่วงล่างที่นึกออกในบ้านเรา เขาใส่มาหมดละ แต่ละคันวิ่งเป็นแสนหมด ตอน raptor ออกเขาด่าอยู่กระบะอะไรโคตรแพง ใครจะซื้อ แต่สรุปเขาก็ซื้อมา นับจากวันนั้น โยน revo 3 คัน ฟอจูนตัวใหม่อีกคันให้ลูกน้องขับหมด แล้วตัวเขาเองขับแต่ raptor เดิมๆนั่นแหละ สบายกว่าอัลพาด สบายกว่า glc250 อีกหลายๆคนใกล้ตัวก็คล้ายๆกัน ได้ raptor มาปุ้บ คันอื่นทิ้งหมดเลย
ส่วน revo จุดเด่นเขาคือ toyota ครับ มันไว้ใจได้ มั่นใจได้ว่าไม่พังกลางทางแน่ๆ แถมยิ่งตัว 4*4 มันมีอะไรดีดี และทนมากสำหรับคนใช้งานจริงๆ แม้ในงานขนของหนักๆ มันไม่เคยเจอปัญหา ดูแลตามระยะมันก็เพียงพอ izuzu เพิ่งปรับตัว 4*4 ในตอนหลังให้เพลา เกียร์มันใหญ่ขึ้นแก้ปัญหาขาดสมัย ดีแม็กจรวดออกมาใหม่ๆ ช่วงล่างตัว revo นี่เอาจริงๆห่วยกว่า vigo นะ มีรวมๆ 4-5 คันที่ใช้งานมา แล้วรุ่นซ้ำๆกัน กลายเป็นใส่โช็ค จัดแหนบสเปคเดียวกัน revo มันเด้งกว่า สะเทือนกว่าตัว vigo เฉยเลย ทุกวันนี้ซ์้อ revo มาพ่อผมก็ไม่ใช้ ยังขับ vigo คันเก่าซะงั้น ผมไปลองขับก็จริงตามแกว่า เด้งกว่า เบรคละหน้าทิ่ม ระยะหยุดพอๆกัน บาล้านรถก็สู้ไม่ได้
ปล.โช็คใส่รถกระบะ เอาจริงๆผมว่าระบบน้ำมันบ้านๆนี่เหลือๆละ ไอโมโนทูบเทพๆนี่ ใส่ไปหนึบไม่เถียง แต่อย่าเจอทางไม่เรียบละกัน ทั้งเด้ง ทั้งสะเทือนแบบแปลกๆเลย กลายเป็นน้ำมันบ้านๆไปสบายกว่า ยกเว้นจะขับ 180+ละมั้งถึงจะดีกว่า