ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //  (อ่าน 13623 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,329
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 13:34:38 »
ดูรีวิว ช่องนึง ในยูทูป บอกว่าฝาท้ายไฟฟ้าติดเพิ่มไม่ได้
เพราะว่า ดีไซด์ ที่ตัวถังรถไม่รองรับครับ วิศวกร ไม่ได้มีการพัฒนาให้รองรับตรงนี้
ดังนั้น ถ้าติดเพิ่มความแข็งแรง และทนทาน จะสู้พวก HRV cross ไม่ได้

สเปคขายที่จีนก็ไม่มีฝาท้ายไฟฟ้าครับ ส่วนเหตุผลที่ไม่มีมาให้นั้น ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม

คงต้องรอรุ่นปรับโฉม หรือ MY ปีถัดๆไป



ออฟไลน์ zumo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
    • อีเมล์
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 14:31:24 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดี
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 15:01:20 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

ออฟไลน์ Ckid

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
  • Innovation that ไปไส...
    • อีเมล์
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 15:37:18 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร
ราคานี้ สเป๊คนี้ ถ้าติดยี่ฮ้อ NISSAN หรือ MITSUBISHI ผมพอยอมรับได้ครับ แต่เอาจริงๆตอนนี้ข้อครหาในเรื่องของกำลังเครื่องยนต์+แบตเตอร์รี่ไฮบริดดูมีความไม่ชอบมาพากลอยู่นะครับ ตัวเลขพละกำลังกับผลทดสอบมันไม่ค่อยสัมพันธ์กัน
แต่ถ้าปัญหาแบบนี้ ราคานี้ แต่ติดยี่ฮ้อ TOYOTA ผมคงถอยแบบไม่คิดครับ (ฝันๆเพ้อๆไปครับ)

ออฟไลน์ PetchPP

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 225
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 15:49:39 »
อยากเห็นลงไดโน่จังว่าได้กี่ม้า
2012 Volvo S60 T4F (Discharged)
2015 Mazda 2 1.3
2019 Benz C220D (W205)
2020 BMW X1 18D (F48)
2022 Honda Civic Turbo RS (FE)

ออฟไลน์ Fragile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 468
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 15:50:14 »
รถน่าจะหนักครับ แถมมีแบตไฮบริดอีก

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 16:42:00 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร
ราคานี้ สเป๊คนี้ ถ้าติดยี่ฮ้อ NISSAN หรือ MITSUBISHI ผมพอยอมรับได้ครับ แต่เอาจริงๆตอนนี้ข้อครหาในเรื่องของกำลังเครื่องยนต์+แบตเตอร์รี่ไฮบริดดูมีความไม่ชอบมาพากลอยู่นะครับ ตัวเลขพละกำลังกับผลทดสอบมันไม่ค่อยสัมพันธ์กัน
แต่ถ้าปัญหาแบบนี้ ราคานี้ แต่ติดยี่ฮ้อ TOYOTA ผมคงถอยแบบไม่คิดครับ (ฝันๆเพ้อๆไปครับ)
ใช่ครับ ผมลองค้นหาการทำงานของเกียร์ไฮบริดฮาวาแล้วยังหาข้อมูลไม่ได้เลยว่ามันทำงานยังไง อัตราทดเป็นยังไงครับ  อีกอย่างยัดอะไรไว้ในจอแบบนี้ขอลาขาด พังทีใช้งานอะไรไม่ได้แถมค่าซ่อมค่าอะไรแพงด้วย อีกรถราคาเกือบล้านวิ่งได้แค่150ผมว่าไม่ซื้อเลย  เอาจริงๆตอนนี้ผมยังไว้วางใจ mg มากกว่าครับ ส่วนเรื่องซื้อมั้ยคงไม่ครับ

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2021, 17:36:29 »
ราคาว้าวมาก

ถ้าบริการหลังการขายประทับใจลูกค้า คงมีส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น


ออฟไลน์ Mr.Boogie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 392
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 00:01:55 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,810
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 08:44:00 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ใช่เฉพาะGWMครับ เค้ายังรู้ด้วยว่าTeslaไม่มีความรู้และเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์และรู้ด้วยว่าการประกอบไม่ดี คุณภาพแย่ เก่งมากเลย สงสัยจะเป็นคนของบริษัทรถญี่ปุ่นส่งมา 55
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 08:52:31 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ได้อคติครับ ดูแค่เพื่อนร่วมชาติเอาแล้วกันว่าเป็นยังไง ในรีวิวหลายสำนักจอจิ้มได้บ้างไม่ได้บ้างเหมือนทัชสกรีนเสียแล้วเอาทุกอย่างยัดไว้ในจอนี่ผมว่ามันไม่น่าใช้หรอกครับ  อีกอย่างเทคโนโลยีเครื่องและเกียร์ผมหาข้อมูลไม่ได้เลยว่าการทำงานมันเป็นแบบไหนยังไง  ไม่โชว์ลูกเล่นการทำงานและเทคโนโลยีแบบพวกรถญี่ปุ่นหรือยุโรปเค้าชอบโชว์กัน เห็นโชว์แต่ของเล่นลูกกวาด แถมศูนย์ต.จ.ว.ยังหาไม่ค่อยเจอด้วยเวลาไปถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะนี่จะให้วิ่งข้ามจังหวัดหหลายร้อยกิโลเมตรเลยหรอ  คนใช้รถเค้าไม่ได้ว่างขนาดนั้นเสียทุกคน อย่างนึงนี่เห็นมาตั้งแต่รถจีนเข้ามาใหม่และวจนมาถึงรถบัสรถบรรทุกทั้งหลาย รถจีนมันไม่ทนครับ อย่าแค่ว่ารถเลยเครื่องจักรอะไรทั้งหลายก็ไม่ทน สุดท้ายผมไม่ได้รับจ้างใครมาด้วยนะ คำถามนี้ควรกลับไปถามถึงคุณนะ อีกอย่างรถโม้ว่า190แรงม้าแต่วิ่งได้150นี่ แถมตีนปลายมาแบบไม่เต็มใจด้วยนี่มันสมราคาเริ่มต้น900,000มีทอนด้วยหรอ ราคานี่ถ้าอยากได้มีถ่ายผมไปโตโยต้าหรือฮอนดีกว่า อย่างน้อยปัญหาก็น้อยกว่าและไม่ปิดโรงงานนหนีถ้าหากว่าขายไม่ได้ตามเป้า

ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ใช่เฉพาะGWMครับ เค้ายังรู้ด้วยว่าTeslaไม่มีความรู้และเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์และรู้ด้วยว่าการประกอบไม่ดี คุณภาพแย่ เก่งมากเลย สงสัยจะเป็นคนของบริษัทรถญี่ปุ่นส่งมา 55
เทสล่าส่งคุณมาดูแลภาพลักษณ์หรอครับถึงแตะต้องอะไรไม่ได้  พูดนิดพูดหน่อยทำมาเป็นเดือดร้อน หรือรับไม่ได้กับการที่หลังคาหลุดหรือซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงานมอเตอร์เกิดบั๊กจนทำให้ใช้รอบสูงและมอเตอร์เสียหายแถมรั้งอันดับรองบ๊วยด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2021, 09:17:19 โดย deertesla »

ออฟไลน์ Mr.Boogie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 392
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 09:16:23 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ได้อคติครับ ดูแค่เพื่อนร่วมชาติเอาแล้วกันว่าเป็นยังไง ในรีวิวหลายสำนักจอจิ้มได้บ้างไม่ได้บ้างเหมือนทัชสกรีนเสียแล้วเอาทุกอย่างยัดไว้ในจอนี่ผมว่ามันไม่น่าใช้หรอกครับ  อีกอย่างเทคโนโลยีเครื่องและเกียร์ผมหาข้อมูลไม่ได้เลยว่าการทำงานมันเป็นแบบไหนยังไง  ไม่โชว์ลูกเล่นการทำงานและเทคโนโลยีแบบพวกรถญี่ปุ่นหรือยุโรปเค้าชอบโชว์กัน เห็นโชว์แต่ของเล่นลูกกวาด แถมศูนย์ต.จ.ว.ยังหาไม่ค่อยเจอด้วยเวลาไปถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะนี่จะให้วิ่งข้ามจังหวัดหหลายร้อยกิโลเมตรเลยหรอ  คนใช้รถเค้าไ่ได้ว่างขนาดนั้นเสียทุกคน อีกอย่างผมไม่ได้รับจ้างใครมาเหมือนพวกคุณนี่ปกป้องซะจริง

ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ใช่เฉพาะGWMครับ เค้ายังรู้ด้วยว่าTeslaไม่มีความรู้และเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์และรู้ด้วยว่าการประกอบไม่ดี คุณภาพแย่ เก่งมากเลย สงสัยจะเป็นคนของบริษัทรถญี่ปุ่นส่งมา 55
เทสล่าส่งคุณมาหรอครับถึงแตะต้องอะไรไม่ได้  พูดนิดพูดหน่อยทำมาเป็นเดือดร้อน

ก็เข้าใจที่คุณจะสื่ออยู่ครับว่ายัดทุกอย่างลงจอหมด ผมก็ไม่ชอบ นักรีวิวหลายๆคนเค้าก็ตำหนิไปแล้วหวังว่าค่ายรถเค้าจะปรับปรุง แต่มันไม่น่าเกี่ยวกับความคงทนนะ เทสล่าเองก็ยัดทุกอย่างลงจอเหมือนกัน ไม่เห็นมีใครบ่นว่าจอพังจะขับยังไง สรุปก็เพราะเป็นแบรนด์นั้นแหล่ะ พวกออปชั่นไฮเทคถ้ามีในญี่ปุ่นบอกสเป็คเทพเมื่อก่อนเอาไว้อัพราคาไปขายเฉพาะตัว Top D segment พอจีนใส่มาในราคาไม่ถึงล้านก็บอกของเล่นลูกกวาด ถ้าจีนไม่มาเล่นในตลาดไทยไม่ต้องหวัง Honda จะใส่ Sensing ใน HRV มาตั้งแต่ตัวเริ่มแบบนี้หรอก ส่วนศูนย์น้อยก็เค้าเพิ่งมาจะให้ไปแข่งกับโต ฮอนที่มาหลาย 10ปีได้ไง ถ้าเค้าขายดีลูกค้าเยอะเดียวศูนย์มันก็เพิ่มมาเอง ไม่ใช่มีแต่ศูนย์แต่ไม่มีรถมาใช้บริการใครจะมาลงทุนกับศูนย์

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,810
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 09:19:04 »
คุณdeertesla คุณดูคำพูดของตัวเองก่อนดีไหมครับ? เจ้าของเวปเค้ายังบอกว่าไม่ฟันธงให้เลยถ้าขอให้เลือกรถให้เพราะแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อมีข้อดีข้อเสียของมัน คุณไม่เคยใช้ก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่ต้องทำตัวเป็นกูรู และถ้าจะออกความคิดเห็นก็กรุณาสุภาพหน่อย ไม่ใช่ไปเปลี่ยนชื่อเป็นจู๋เลี่ยนอะไรของคุณ มีมารยาทหน่อยครับ แล้วผมก็รู้ว่าคุณเพิ่งมาใหม่เพราะน้องๆสมาชิกในนี้หลายๆท่านก็รู้จักผมดี ผมน่ะใช้รถมาหลายสิบคันแล้ว ไปอ่านรีวิวในนี้ก็ได้ ผมเป็นผุ้ใช้รถไม่เกี่ยวกับบริษัทรถเลย คุณจิมมี่ผมก็ติดตามมาตั้งแต่แรกที่เค้ารีวิวรถในเวปอื่นก่อนจะมาก่อตั้งที่นี่ ถ้าคุณจะรีวิวเองแล้วมาเล่าสู่กันฟังผมจะฟังคุณนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2021, 09:26:01 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค Haval Jolion HEV : 879,000 – 999,000 บาท //
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2021, 09:29:09 »
ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ได้อคติครับ ดูแค่เพื่อนร่วมชาติเอาแล้วกันว่าเป็นยังไง ในรีวิวหลายสำนักจอจิ้มได้บ้างไม่ได้บ้างเหมือนทัชสกรีนเสียแล้วเอาทุกอย่างยัดไว้ในจอนี่ผมว่ามันไม่น่าใช้หรอกครับ  อีกอย่างเทคโนโลยีเครื่องและเกียร์ผมหาข้อมูลไม่ได้เลยว่าการทำงานมันเป็นแบบไหนยังไง  ไม่โชว์ลูกเล่นการทำงานและเทคโนโลยีแบบพวกรถญี่ปุ่นหรือยุโรปเค้าชอบโชว์กัน เห็นโชว์แต่ของเล่นลูกกวาด แถมศูนย์ต.จ.ว.ยังหาไม่ค่อยเจอด้วยเวลาไปถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะนี่จะให้วิ่งข้ามจังหวัดหหลายร้อยกิโลเมตรเลยหรอ  คนใช้รถเค้าไ่ได้ว่างขนาดนั้นเสียทุกคน อีกอย่างผมไม่ได้รับจ้างใครมาเหมือนพวกคุณนี่ปกป้องซะจริง

ราคาเทียบกับของที่ได้มา น่าใช้อยู่นะครับ ตัว TOP ไม่ถึงล้าน การตลาดเคาก็น่าสนใจดีมา
รู้สึกน่าสนใจกว่าสมัย mg มาใหม่ๆ ถ้าคนเอาใช้งานกัน มีปัญหาน้อย หรือมีปัญหาแต่แก้ได้จบ ได้เร็ว
เห็นศูนย์บริการเปิดครอบคลุมพอ ความเชื่อมันคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ  คนซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายดีครับ
ราคากับคุณภาพที่ให้มามันไม่สมราคาหรอกครับ  เอาอะไรทุกอย่างไปยัดไว้ในจอ  แต่จอทัชสกรีนดันห่วยจิ้มติดบ้างไม่ติดบ้าง  และระเบิดเวลาไม่รู้จะมีมั้ยแบบค่ายฟอร์ดนี่ ศูนย์บริการก็น้อยไตั้งมาเป็นปียังไม่ค่อยมี   อีกอย่างวัสดุผภายในเหมือนดูดี  แต่มันไม่น่าจะทน   เครื่องก็ไม่ได้สมราคาโม้อะไร

รู้สึกคุณจะอคติมากกับแบรนด์นี้นะครับ วัสดุภายในไม่น่าทน เอาอะไรมาตัดสินรถเพิ่งวางขาย ราคารถกับคุณภาพไม่สมราคาให้ผู้บริโภคตัดสินครับ คุณไม่ได้ซื้อก็อยู่เงียบๆไปดีกว่า ไม่รู้จะมานั่งดิสเครดิตคนอื่นทำไม หรือแบรนด์ไหนจ้างคุณมานั่งปั่นโพสต์ว่าแบรนด์จีนรึเปล่า
ไม่ใช่เฉพาะGWMครับ เค้ายังรู้ด้วยว่าTeslaไม่มีความรู้และเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์และรู้ด้วยว่าการประกอบไม่ดี คุณภาพแย่ เก่งมากเลย สงสัยจะเป็นคนของบริษัทรถญี่ปุ่นส่งมา 55
เทสล่าส่งคุณมาหรอครับถึงแตะต้องอะไรไม่ได้  พูดนิดพูดหน่อยทำมาเป็นเดือดร้อน

ก็เข้าใจที่คุณจะสื่ออยู่ครับว่ายัดทุกอย่างลงจอหมด ผมก็ไม่ชอบ นักรีวิวหลายๆคนเค้าก็ตำหนิไปแล้วหวังว่าค่ายรถเค้าจะปรับปรุง แต่มันไม่น่าเกี่ยวกับความคงทนนะ เทสล่าเองก็ยัดทุกอย่างลงจอเหมือนกัน ไม่เห็นมีใครบ่นว่าจอพังจะขับยังไง สรุปก็เพราะเป็นแบรนด์นั้นแหล่ะ พวกออปชั่นไฮเทคถ้ามีในญี่ปุ่นบอกสเป็คเทพเมื่อก่อนเอาไว้อัพราคาไปขายเฉพาะตัว Top D segment พอจีนใส่มาในราคาไม่ถึงล้านก็บอกของเล่นลูกกวาด ถ้าจีนไม่มาเล่นในตลาดไทยไม่ต้องหวัง Honda จะใส่ Sensing ใน HRV มาตั้งแต่ตัวเริ่มแบบนี้หรอก ส่วนศูนย์น้อยก็เค้าเพิ่งมาจะให้ไปแข่งกับโต ฮอนที่มาหลาย 10ปีได้ไง ถ้าเค้าขายดีลูกค้าเยอะเดียวศูนย์มันก็เพิ่มมาเอง ไม่ใช่มีแต่ศูนย์แต่ไม่มีรถมาใช้บริการใครจะมาลงทุนกับศูนย์
ผมเข้าใจอยู่ว่าพวกยุนชอบกั๊กมันทุกอย่างแถมขายแพงอีกอย่างหน้าตามันตามหลังจีนมากๆด้วย (เมื่อคืนเห็นแถวบ้านออกกแมวดี มาคันนึงสีขาวนึกว่าปอร์เช่ มาคาน คันใหญ่กว่ายาริสนิดนึง) แต่ทั้งนี้ส่วนตัวผมไม่ได้ติดใจอ๊อพชันพวกอ๊อพชั่น พาโนรามิค คำสั่งเสียงการปรับควบคุมรถเช่นความหนืดพวงมาลัยและอื่นๆเท่าไหร่แต่ขอให้ตัวรถโดยรวมมันสเถียรเทีบเท่านิสสันอะไหล่เปราะจอมจุกจิกที่สุดให้ได้ก่อน มีพื้นฐานรถที่ดีหากมีฟังชั่นปรับพวงมาลัยได้ผมว่าก็ดีน่าใช้  ส่วนศูนย์ผมว่าไม่ต้องเอาเท่าฮอนด้า  แต่ขอให้ดูmg เป็นตัวอย่าง  แม้จะบริการได้หลังการขายตอบสนองได้แย่กว่า gwm ณ ขณะนี้ แต่การที่มีศูนย์เยอะได้ภายในระยะเวลาอันสั้นๆ มันก็แสดงถึงความตั้งใจบ้าง แม้รถจะไม่เสถียร รวนบ่อย แต่ทั้งนี้ด็มีคนซื้อหน้าใหม่ที่ไม่รูเรื่องรถมาเรื่อยๆ