ผู้เขียน หัวข้อ: CVT Jatco ในรถใหม่ๆในช่วงที่ผ่านๆมา ยังงอแงอยู่มั้ยครับ  (อ่าน 1893 ครั้ง)

ออฟไลน์ NANAT

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
ช่วงที่อีโค่คาร์ต่าง minorchange กันรอบแรก แต่ละค่ายมีการแก้ไขปัญหาต่างๆกันแค่ไหนครับ
เช่น
swift ตัวเครื่อง dualjet
almera 1.0 หรือพวก march ปีหลังๆ
mirage attrage ตัวใหม่ๆ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
เกียร์สหกรณ์ในอีโคคาร์ มีแค่ในอัลเมร่าเทอร์โบที่ติดออยเกียร์แยกมาให้ครับ นอกนั้นมีแต่น้ำร้อนมาเผาน้ำมันเกียร์ให้หมดอายุเร็วๆ

ออนไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
Almera ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกอยู่ครับ
แต่ก็มีคนขับถึง 100,000 km แล้วนะ ยังปกติ แต่รอบเช็คระยะก็ถี่เหมือนกัน

Swift โฉมปัจจุบันมานี่แทบไม่มีเคสเกียร์เลย และกรองเกียร์ก็ยังต้องไปอุดหนุนนิสสันอยู่เช่นเดิม

รุ่นอื่นๆ คงต้องดูในคลับเค้าอีกที
แต่อยากจะบอกว่า ที่เราเจอพังๆ แล้วบ่นๆ ด่าๆ กัน ผู้ผลิตเค้าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจหรอกครับ
ยังคงพัฒนาและแก้ไขกันมาเรื่อยๆ นั่นแหละ
ทีนี้ก็จะขึ้นกับแบรนด์ที่เอาไปใช้แล้วว่าจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: CVT Jatco ในรถใหม่ๆในช่วงที่ผ่านๆมา ยังงอแงอยู่มั้ยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2022, 22:04:13 »
JATCO 7 ในนิสสันโน้ตก็เป็นล็อตหลังแล้วครับ
มีเสียงหอนก็จริงแต่ไม่ได้ยินเรื่องงอแงซักเท่าไร นอกจากบูชพลาสติกเกียร์เจ้าปัญหาก็แค่นั้น

ในคลับก็ซัดกันเกินแสนโลเยอะแล้ว ยังไม่เจอปัญหาเกียร์พังแต่อย่างไรครับ