ผมว่าhondaยุคนั้นออกแบบได้Timelessทุกรุ่นเลยนะคับ city, jazz ge, civic fd, crvรุ่นนี้ก็สวย
ถ่ายรูปสวยมากครับ ใช้กล้องอะไรถ่ายครับ
ไม่รู้สิ .. ผมยังรู้สึกดี รู้สึกพรีเมี่ยม ทุกครั้ง ที่ขึ้นขับ G3 ถึงภายในจะพลาสติคซะเกือบหมด แต่ก็พลาสติคเกรดดี ไม่ดู low cost แบบ City Turboอัตราเร่ง .. ขอกล่องคันเร่งสักใบ เดี๋ยวนี้พันกว่าบาท ตั้งเบอร์ต้นๆ แค่นี้ก็ว่องไวขึ้นเยอะจนแทบจะเป็นคนละคันแล้วครับช่วงล่าง .. แข็ง แต่โยน มีคนนั่งหลังหน่อย เจอลูกระนาดสูง ท้ายจะเด้งดึ๋งเชียว ทางแก้ คือ หาโช้คอัพ อัพเกรดครับ พวก Tein ไม่ได้แข็งกว่าเดิม แต่อาการโยนหายหมด ขับดีกว่าเดิมเยอะเบรค .. ตัว MC จะถูกตัด BA ออก อาการแตะแล้วหน้าทิ่มแบบก่อน MC จะไม่มี แต่สำหรับผม มันก็ไหลอยู่ดีแหละ ข้อดีของผ้าเบรคติดรถคือ มันทน คุยกันแสนกว่ากม.ยังไม่หมดเลย แถมไม่กินจานด้วยภายใน .. ผมติเรื่องหมอนอิงศีรษะ มันดันหัวมากไปหน่อย ขับทางไกล แล้วปวดคอ ครับ แต่ที่ท้าวแขนถือว่าดีงามเลยล่ะจุดอ่อน1. ท้าวแขน ที่แผงประตู ถ้าเอาศอกท้าวประจำ หนังจะย่นและขาด ด้านคนขับ ผมเปลี่ยนมาแล้ว เหมือนเป็น part upgrade หนังลายไม่เหมือน แต่นี่พองอีกแล้ว (อันละ 900)2. คิ้วรีดน้ำกระจกประตู ทั้ง 4 บาน ตัวยางเปื่อย ละลาย .. เส้นละ 1.7 พัน แต่ของเทียมก็ถูกกว่าครึ่งนึง3. ยางรองแป้นเบรคมือ(ที่เท้า) อันนึงไม่ถึงร้อย แต่หลังๆแตกง่ายมาก4. ไฟเพดาน ติดบ้าง ไม่ติดบ้าง เบิกใหม่ 700 มั้ง แต่ถอดมาขัดขั้วได้ แต่ต้องงัดดีๆไม่งั้นบิ่นนอกนั้น ว่ากันตามอายุรถ กับ ความซนของเจ้าของเอง นี่แหละ
ล่าสุด ไฟเพดาน เจอใน shopee ของใหม่ made in japan พันกว่าบาท ตัวปุ่มเลื่อน มันมีสปริง เลื่อนแล้วดูแข็งแรง วัสดุ ดูดีกว่าชัดเจนครับ