ผู้เขียน หัวข้อ: // ปรับใหม่ ! ราคาอย่างเป็นทางการ ORA Good Cat : 828,500 – 1,038,500 บาท //  (อ่าน 9549 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 786
คนซื้อก่อนหน้านี้
จะได้รับการเยียวยาหรือเปล่า


จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเยียวยาเลยนะ อันนี้ลดเพราะเข้าโครงการรัฐบาล  gwm ไม่ได้ใจดีลดให้ฟรี ๆ  คนซื้อก่อนต้องทำใจ คิดซะว่าซื้อก่อนใช้ก่อน (ถึงจะแค่แป๊บเดียวก็เถอะ ) และมันไม่ใช่ความผิดของใคร

ออฟไลน์ eaklego

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 173
ขับเจอบ่อยกว่าjolionอีก

Bornplanet

  • บุคคลทั่วไป
เมื่อก่อน MG ZS EV ยอดขาย 1 ปี ตั้งแต่เปิดตัว….. 1,000 คัน

แต่ ORA Good Cat แมวดีของเรา ยอดขาย 4 เดือน ตั้งแต่เปิดตัว….. 1,000 คันแล้วนะครับ
พยายามต่อไปนะครับ GWM เราจะเป็นกำลังใจให้


ออฟไลน์ nawapas.mid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 240
อยากรับแมวมาเลี้ยงสักคันเลยครับ  8)

ออฟไลน์ REX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,015
ราคานี้มันน่าซื้อแมวมาก

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,170
  • I'm............................
นี่แหละ ราคาที่ควรจะเป็น

คนออกช่วงแรกๆ ไม่เสียดายหรอก ได้ดอก 0% ไปแล้ว

รอบนี้ก็คงไม่ต้องอัดโปรหนักๆ ก็เท่านั้น
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

ออฟไลน์ npimpa1987

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 591
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)


ถ้าไฟบ้านเขามี ground แล้วมิตเตอร์อย่างน้อย 15(45)A ก็ใช้ normal charge ได้ครับ หาปลั๊กพ่วงทำเองที่มีคุณภาพหน่อย ใช้ 4 sq.mm ขึ้นไป
แต่ตามคู่มือไม่แนะนำให้ใช้ปลั๊กพ่วงใดๆ ทั้งสิ้น

ออฟไลน์ คุณ นมๆ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 716
อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

เขาไม่ได้ใช้ครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

เท่าที่ผมถามๆคนที่ใช้จริงนะครับ

ตัว 400
ความเร็ว 80-100 ไม่เกิน 100 ได้เกือบๆ 380 โลเลยครับ
ความเร็ว 110-120 ไม่เกิน 120 ได้เต็มที่ 280-300 โลครับ
ส่วนรุ่น 500 ก็บวกเพิ่มไป 80-90 โลครับ

แต่ที่ต้องระวังคือ
ตัว 400 เป็นแบต LPF ชาร์จเต็ม 100 ทิ้งไว้ได้เลย ได้บ่อยๆ

แต่เจ้าตัว 500 เป็น NMC ถ้าจะชาร์จเต็มร้อยต้องใช้เลย และไม่ควรชาร์จเต็มบ่อยๆ ให้ตั้งตัดไฟไว้ที่ 80-90% เพื่อถนอมแบต

อันนี้คือที่ผมหาข้อมูลมานะครับ

อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ลองไปส่องในเฟสดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง ในนั้นคนใช้จริงครับ คอมเม้นแบบนี้อย่าให้ค่าเลยครับ

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 591
น่าใช้มากครับ แต่ผมก็ว่ายังไม่เหมาะสำหรับเป็นคนเดียวในบ้านอยู่ดี

อย่างในบ้านมีฟอร์จูนหรือ กระบะ เป็นคันหลักอยู่แล้ว แต่คันใหญ่ไม่สะดวกเวลาไปทำงาน
ก็ซื้อ Goodcat เป็นคันหลักแทน ใช้แค่ไปทำงาน เที่ยวห้างใกล้ๆบ้าน  เวลาอยากออกต่างจังหวัดก็ใช้ฟอร์จูนหรือกระบะคันเดิม

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,394
จากที่สอบถามจากคนรอบตัวถึงนโยบายรัฐช่วยลดราคารถEVทุกคนตอบไปแนวทางเดียวเหมือนกันหมดว่า
"คนจะซื้อEVอยู่แล้วคือได้ประโยชน์ แต่นโยบายลดราคาแค่นี้ ไม่ได้จูงใจให้คนทั่วไปเปลี่ยนมาใช้EVซักกะนิดเลย"
ปล.พวกไฮป์ในโซเชี่ยวว่าลดเยอะส่วนใหญ่ก็ซื้อเป็นรถคันที่สองที่สามและฐานะการเงินดีมากอยู่แล้ว
เอาไว้Oraตัวท๊อป ให้รัฐลดภาษี ทำราคาให้เหลือซัก5-6แสน ถึงจะน่าสนใจสำหรับคนทั่วไป อันเนี้ยส่งเสริมของจริง
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

เท่าที่ผมถามๆคนที่ใช้จริงนะครับ

ตัว 400
ความเร็ว 80-100 ไม่เกิน 100 ได้เกือบๆ 380 โลเลยครับ
ความเร็ว 110-120 ไม่เกิน 120 ได้เต็มที่ 280-300 โลครับ
ส่วนรุ่น 500 ก็บวกเพิ่มไป 80-90 โลครับ

แต่ที่ต้องระวังคือ
ตัว 400 เป็นแบต LPF ชาร์จเต็ม 100 ทิ้งไว้ได้เลย ได้บ่อยๆ

แต่เจ้าตัว 500 เป็น NMC ถ้าจะชาร์จเต็มร้อยต้องใช้เลย และไม่ควรชาร์จเต็มบ่อยๆ ให้ตั้งตัดไฟไว้ที่ 80-90% เพื่อถนอมแบต

อันนี้คือที่ผมหาข้อมูลมานะครับ

อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ลองไปส่องในเฟสดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง ในนั้นคนใช้จริงครับ คอมเม้นแบบนี้อย่าให้ค่าเลยครับ
ผมว่าคุณนั่นแหละปากไม่มีค่ามากกว่า   เพราะผมไปส่องในเฟสมาเหมือนกันก็เห็นปัญหาทั้วหนักทั้งเบาในแมวดี ตั้งแต่จอทัชสกรีนแย่จนมาถึงมอเตอร์ขัดข้องที่ไม่ใช่มีแค่คันเดียวนะ  ถามหน่อยสินค้าราคานี้มาหากมาพังกลางสี่แยกไฟแดงทั้งที่ซื้อมาไม่กี่สัปดาห์หรือกี่เดือนแบบในที่คนในคลับเค้าโพสต์เล่าให้ฟังมามันไม่โอเคสำหรับคนใช้หรอกนะ  อีกอย่างบริการหลังการขายที่ยังทำไม่ดี คุณจะดิ้นพล่านทำไมมิทราบ

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/499414208418194/

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/466794908346791/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 23, 2022, 09:15:09 โดย deertesla »

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

เท่าที่ผมถามๆคนที่ใช้จริงนะครับ

ตัว 400
ความเร็ว 80-100 ไม่เกิน 100 ได้เกือบๆ 380 โลเลยครับ
ความเร็ว 110-120 ไม่เกิน 120 ได้เต็มที่ 280-300 โลครับ
ส่วนรุ่น 500 ก็บวกเพิ่มไป 80-90 โลครับ

แต่ที่ต้องระวังคือ
ตัว 400 เป็นแบต LPF ชาร์จเต็ม 100 ทิ้งไว้ได้เลย ได้บ่อยๆ

แต่เจ้าตัว 500 เป็น NMC ถ้าจะชาร์จเต็มร้อยต้องใช้เลย และไม่ควรชาร์จเต็มบ่อยๆ ให้ตั้งตัดไฟไว้ที่ 80-90% เพื่อถนอมแบต

อันนี้คือที่ผมหาข้อมูลมานะครับ

อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ลองไปส่องในเฟสดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง ในนั้นคนใช้จริงครับ คอมเม้นแบบนี้อย่าให้ค่าเลยครับ
ผมว่าคุณนั่นแหละปากไม่มีค่ามากกว่า   เพราะผมไปส่องในเฟสมาเหมือนกันก็เห็นปัญหาทั้วหนักทั้งเบาในแมวดี ตั้งแต่จอทัชสกรีนแย่จนมาถึงมอเตอร์ขัดข้องที่ไม่ใช่มีแค่คันเดียวนะ  ถามหน่อยสินค้าราคานี้มาหากมาพังกลางสี่แยกไฟแดงทั้งที่ซื้อมาไม่กี่สัปดาห์หรือกี่เดือนแบบในที่คนในคลับเค้าโพสต์เล่าให้ฟังมามันไม่โอเคสำหรับคนใช้หรอกนะ  อีกอย่างบริการหลังการขายที่ยังทำไม่ดี คุณจะดิ้นพล่านทำไมมิทราบ

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/499414208418194/

ก่อนอื่นเลยขอบคุณมากครับ ที่แชร์ลิ้งมาให้ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ควรจะทำตั้งแต่แรกมากกว่า พิมสั้นๆว่า “ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหว” มันเหมือนแบบจะดิสเครดิตแบบลอยอ่ะครับ คนที่เค้าไม่รู้ เค้าจะได้รู้ และเห็นของจริงมากกว่าพิมสั้นๆแบบนั้น เอาตรงๆผมเองก็ส่องบ่อย แต่ผมไม่เจอโพสนี้ ถ้าเจอรับรองผมบายแน่นอน และผมก็เชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้

ส่วนตัวผมก็ไม่ได้อวยหรือเชียร์อะไร แต่ที่อยากลองเพราะ เบื่อกับราคาน้ำมัน และค่าเดินทางที่มันเพิ่มมาเยอะจัดๆ และการบริหารการขึ้นราคาขายปลีกที่แปลกๆ

ลิ้งค์ที่ท่านให้มาผมขอส่งต่อให้คนรู้จักผมรับรู้ก่อนจะไปจองเพราะมีหลายคนที่ผมคุยๆกันกำเงินจะไปจองวันนี้แล้ว

ถ้าผมทำให้ไม่สบายใจขอโทษครับ และขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,161
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

เท่าที่ผมถามๆคนที่ใช้จริงนะครับ

ตัว 400
ความเร็ว 80-100 ไม่เกิน 100 ได้เกือบๆ 380 โลเลยครับ
ความเร็ว 110-120 ไม่เกิน 120 ได้เต็มที่ 280-300 โลครับ
ส่วนรุ่น 500 ก็บวกเพิ่มไป 80-90 โลครับ

แต่ที่ต้องระวังคือ
ตัว 400 เป็นแบต LPF ชาร์จเต็ม 100 ทิ้งไว้ได้เลย ได้บ่อยๆ

แต่เจ้าตัว 500 เป็น NMC ถ้าจะชาร์จเต็มร้อยต้องใช้เลย และไม่ควรชาร์จเต็มบ่อยๆ ให้ตั้งตัดไฟไว้ที่ 80-90% เพื่อถนอมแบต

อันนี้คือที่ผมหาข้อมูลมานะครับ

อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ลองไปส่องในเฟสดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง ในนั้นคนใช้จริงครับ คอมเม้นแบบนี้อย่าให้ค่าเลยครับ
ผมว่าคุณนั่นแหละปากไม่มีค่ามากกว่า   เพราะผมไปส่องในเฟสมาเหมือนกันก็เห็นปัญหาทั้วหนักทั้งเบาในแมวดี ตั้งแต่จอทัชสกรีนแย่จนมาถึงมอเตอร์ขัดข้องที่ไม่ใช่มีแค่คันเดียวนะ  ถามหน่อยสินค้าราคานี้มาหากมาพังกลางสี่แยกไฟแดงทั้งที่ซื้อมาไม่กี่สัปดาห์หรือกี่เดือนแบบในที่คนในคลับเค้าโพสต์เล่าให้ฟังมามันไม่โอเคสำหรับคนใช้หรอกนะ  อีกอย่างบริการหลังการขายที่ยังทำไม่ดี คุณจะดิ้นพล่านทำไมมิทราบ

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/499414208418194/

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/466794908346791/
พูดจาดีๆ ก็ได้ครับ ที่บ้านไม่ได้สอนเรื่องมารยาทการอยู่กับคนอื่นในที่สาธารณะหรอครับ บอกดีๆ เตือนกันดีๆ คุณไม่ใช่เจ้าของเวป
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Niti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
  • Live is short. Live it!
จริงๆ ถ้าเปิดตัวมาราคานี้ผมคงไม่ได้ถอนจองนะเนี่ย
ตอนนี้ราคาได้ แต่คิวยาวววววเลย
-------------------------------------------------------------
In: 350Z DE / New Fortuner TRD / Harrier XU60*2 / Alphard AH30
Out: Miata NC RHT / 86 / IS250
-------------------------------------------------------------

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ถามการใช้งานจริงนิดนึงครับ
รุ่น400วิ่งจริงได้กี่โล
รุ่น500วิ่งจริงได้กี่โล

แล้วถ้าเราไปตจว.ไปบ้านเพื่อนบ้านญาติแล้วเราสามารถเสียบปลักชาจได้ไหม สมมุติต่อปลักพ่วงที่มีระบบsafety หรืออย่าหาทำ ไปหาชาจstationตามปั้มดีกว่า? (เคยเห็นตอนดาราวิ่งการกุศลมีการใช้leaf gen1นำ แล้วเห็นเค้าเสียบกับปลั้กไฟบ้านชาจตามรายทางเลย เลยสงสัยครับ)

เท่าที่ผมถามๆคนที่ใช้จริงนะครับ

ตัว 400
ความเร็ว 80-100 ไม่เกิน 100 ได้เกือบๆ 380 โลเลยครับ
ความเร็ว 110-120 ไม่เกิน 120 ได้เต็มที่ 280-300 โลครับ
ส่วนรุ่น 500 ก็บวกเพิ่มไป 80-90 โลครับ

แต่ที่ต้องระวังคือ
ตัว 400 เป็นแบต LPF ชาร์จเต็ม 100 ทิ้งไว้ได้เลย ได้บ่อยๆ

แต่เจ้าตัว 500 เป็น NMC ถ้าจะชาร์จเต็มร้อยต้องใช้เลย และไม่ควรชาร์จเต็มบ่อยๆ ให้ตั้งตัดไฟไว้ที่ 80-90% เพื่อถนอมแบต

อันนี้คือที่ผมหาข้อมูลมานะครับ

อันนี้คือราคาที่ผมมองว่าน่าจะเปิดตัวแบบนี้แต่แรก ปรับราคาแบบนี้คุ้มแล้วครับ ไม่แพงแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากน้ำมันไปไฟฟ้า ขายดียิ่งกว่าเดิมแน่นอน ปัญหาไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วย
ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหวครับ

รบกวนรีวิวปัญหาที่พบหน่อยครับ กำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริง สนใจอยู่ครับ

ลองไปส่องในเฟสดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง ในนั้นคนใช้จริงครับ คอมเม้นแบบนี้อย่าให้ค่าเลยครับ
ผมว่าคุณนั่นแหละปากไม่มีค่ามากกว่า   เพราะผมไปส่องในเฟสมาเหมือนกันก็เห็นปัญหาทั้วหนักทั้งเบาในแมวดี ตั้งแต่จอทัชสกรีนแย่จนมาถึงมอเตอร์ขัดข้องที่ไม่ใช่มีแค่คันเดียวนะ  ถามหน่อยสินค้าราคานี้มาหากมาพังกลางสี่แยกไฟแดงทั้งที่ซื้อมาไม่กี่สัปดาห์หรือกี่เดือนแบบในที่คนในคลับเค้าโพสต์เล่าให้ฟังมามันไม่โอเคสำหรับคนใช้หรอกนะ  อีกอย่างบริการหลังการขายที่ยังทำไม่ดี คุณจะดิ้นพล่านทำไมมิทราบ

https://www.facebook.com/groups/orathailand/permalink/499414208418194/

ก่อนอื่นเลยขอบคุณมากครับ ที่แชร์ลิ้งมาให้ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ควรจะทำตั้งแต่แรกมากกว่า พิมสั้นๆว่า “ปัญหาหนักเลยครับ ขับไปพังไปแบบนี้ไม่ไหว” มันเหมือนแบบจะดิสเครดิตแบบลอยอ่ะครับ คนที่เค้าไม่รู้ เค้าจะได้รู้ และเห็นของจริงมากกว่าพิมสั้นๆแบบนั้น เอาตรงๆผมเองก็ส่องบ่อย แต่ผมไม่เจอโพสนี้ ถ้าเจอรับรองผมบายแน่นอน และผมก็เชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้

ส่วนตัวผมก็ไม่ได้อวยหรือเชียร์อะไร แต่ที่อยากลองเพราะ เบื่อกับราคาน้ำมัน และค่าเดินทางที่มันเพิ่มมาเยอะจัดๆ และการบริหารการขึ้นราคาขายปลีกที่แปลกๆ

ลิ้งค์ที่ท่านให้มาผมขอส่งต่อให้คนรู้จักผมรับรู้ก่อนจะไปจองเพราะมีหลายคนที่ผมคุยๆกันกำเงินจะไปจองวันนี้แล้ว

ถ้าผมทำให้ไม่สบายใจขอโทษครับ และขอบคุณครับ
ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจว่าค่าน้ำมันมันแพงมากแถมผู้ที่เกี่ยวข้องก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร  มีแต่อุ้มดีเซลเท่านั้นครับ  ของผมเห็นราคาที่ลดลงของ mg ep ที่คันใหญ่กว่าแมวดี ก็แอบสนใจอยู่แต่การที่จะซื้อรถเพิ่มหนี้สำหรับผมในช่วงข้าวยากหมากแพงเศรษฐกิจแย่แบบนี้มันไม่ควรนักครับ  ถึงประหยัดเชื้อเพลิงแต่ผมต้องมาเพิ่มค่าใช้จ่ายผ่อน จ่ายภาษี พรบ ประกันรถที่น่าจะแพงกว่ารถสันดาป ค่าบำรุงรักษา เพิ่มมาอีกคันอีก แถมที่จอดรถก็ไม่เอื้ออำนวยติดวอลล์ชาร์จด้วย คงต้องพยายามใช้รถเท่าที่จำเป็นครับ

ส่วนปัญหาของค่ายกำแพงเมืองจีนนี้ รู้สึกว่าบริการหลังการขายจะตีมึนมากกว่า  เพื่อนร่วมชาติอีกนะครับ  แม้รถสวยน่ารักแต่ปัญหาเยอะ บริการหลังการขายไม่ดีผมคิดว่ามันไม่น่าซื้อเท่าไหร่ ส่วนให้ฟรีก็อีกเรื่องนึงงครับ