ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ  (อ่าน 35882 ครั้ง)

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
ในที่สุดจากการคุยกับทางบ้าน ก็สำเร็จแล้วครับ หลังผ่านไป 1 ปี 1 เดือน กับรถมือสองคันใหม่  :D :D :D (จะเปลี่ยนจาก Honda accord ก่อนตาเพชรครับ)

ณ ตอนนี้ หวยมาลงที่ Peugeot 406 ครับ  ;D ;D ;D แต่ทางบ้านบอกให้ศึกษาข้อดีข้อเสียดีๆ

เสียดายนิดๆที่ Toyota crown กะ Cefiro ที่ดูๆไว้ ไม่เข้าตาคุณแม่ทั้งคู่ครับ

Crown ท่านติงมาว่าเข้าซอยไม่ได้แน่นอน เพราะยาวกว่ารถคันปัจจุบันไปแค่ 30 cm กว้างกว่าแค่ 6 - 7 cm ... เลยอดครับ ไม่งั้นได้เข้าอู่สีทุกเดือนแน่ ดูแก่ด้วย

เซฟิโรนี่เค้าไม่ค่อยชอบครับ บอกว่าดูแก่ไป เหมือนกับ Crown ครับ

...

ผมก็เลยอยากสอบถามครับว่ารถรุ่นนี้ ดีหรือไม่ดีอย่างไรบ้างครับ

แล้วมีความเห็นอย่างไรครับ ถ้าจะใช้เป็นรถคันเดียวครับ (พอดีแยกมาอยู่คนเดียวที่บ้านที่นี่ครับ  :))

...ถ้ารับมา...ค่าเก็บสภาพ จะต้องมีรายการอะไรบ้างครับ เตรียมงบขนาดไหน??

... แล้วอะไหล่ตัวไหนราคาโหดสุดๆครับ (ทั้งกรณีซ่อม และเปลี่ยนนะครับ)

...ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ  :D :D :D

Edit ; ปล.ซ่อมที่อู่ก็ได้นะครับ ^  ^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 24, 2010, 23:49:57 โดย avisrm »
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรนะครับ

แต่ Peugeot 406 รถของยนตรกิจ
ทำใจเรื่องราคาอะไหล่ไว้หน่อยแล้วกันครับ

(ที่บ้านใช้ Kia Carnival ก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว)
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
อะไหล่มันมีขายด้วยเหรอครับรุ่นนี้
แล้วซ่อมอย่างไรครับ
เตรียมเบอร์รถสไลด์ไว้ตลอดครับ

ที่คิดออกมาจากหัวประมาณนี้ครับ

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
ใช้ 406 ea9 ปี 02 อยู่ครับ
แต่เป็นมรดกจากพ่อ ;D
ขอตอบตามประสบการที่ขับมานะครับ(ปีกว่าๆ--')

ได้มาตอนประมาณ 14XXXX โล
ตอนนี้ 16XXXX ตัวเครื่องยังไม่เคยมีปัญหาครับ
ที่ต้องซ่อมก็มีพวกโช๊ค ยางแท่นเครื่อง ที่เก่าตามสภาพการใช้งาน
เติมโซฮอล 95 เต็มถังทีนึงเกือบๆ 2000 บาท ผมใช้ได้ประมาณ 450~600 โลครับ เหยียบ 150 อยู่บ่อยๆ (ไม่กล้าไปเกินนี้)
ข้อเสียที่เจอตอนนี้คงเป็นพวกคอมพิวเตอร์ของเครื่องครับ ขึ้น pollution fault อยู่ แต่ไม่มีปัญหากับการขับครับ
หนักสุดก็ automatic gear fault จะเร่งไม่ขึ้น แต่ดับแล้วสต๊าทใหม่ก็หาย (งงเหมือนกัน)
ส่วนอู่หลังจากได้มาก็ใช้อู่นอกครับ
อะไหล่ที่มีรู้สีกจะยังเป็นของรุ่น D8 ลงไปเป็นส่วนมาก
ของรุ่นผมจะมีมาน้อยครับ เห็นว่ายังไม่ถึงอายุโมเดล(ของจากญี่ปุ่น)
ราคาอะไหล่/ของ กับอันนี้คงต้องไปหาตามเว็บไม่ก็อู่ครับ
จริงๆลองไปดูตามเว็บบอร์ดเปอร์โย น่าจะได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับผม :)

ส่วนเรื่องการใช้งานผมว่าถ้าใช้ขับคนเดียวก็ไม่มีปัญหาครับ
เบาะนิ่มนั่งสบายครับ แต่พวงมาลัยอาจจะหนักไปหน่อย (ตามที่พี่ผมที่ขับ civic อยู่บอก)
แต่ถ้ารับนนเพิ่ม รถผมมันครูดหลังเต่าในจุฬาตอนนั่ง 5 คน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นกับคันอื่นๆไหม
แต่ทั้งนี้อยากให้ไปนั่งลองขับเองดีกว่าครับ

ปล. ดูจากที่พี่เลือกๆมา crown,accord มันจะเป็นรถใหญ่นิครับ
406 มันจะไซส์ civic ครับ ถ้าจะเอาตามอันบนมันน่าจะ 606 607 ครับ  (ถ้าจำไม่ผิด)

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ค&
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2010, 23:40:03 »
 
ดูจากที่พี่เลือกๆมา crown,accord มันจะเป็นรถใหญ่นิครับ
406 มันจะไซส์ civic ครับ ถ้าจะเอาตามอันบนมันน่าจะ 606 607 ครับ  (ถ้าจำไม่ผิด)

พอดีรถมันจะเข้าซอยไม่ได้น่ะครับ ทุกวันนี้ Accord Gen 3 เองก็คับตรอกแล้วเหมือนกันครับ เลยต้องผ่านไป^  ^"

คือติดรถนั่งนิ่ม และเกาะน่ะครับ พอดีเท้าหนักหน่อยน่ะครับ  ;D ;D
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ค&
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2010, 23:47:29 »

คือติดรถนั่งนิ่ม และเกาะน่ะครับ พอดีเท้าหนักหน่อยน่ะครับ  ;D ;D

ถ้าที่ผมใช้อยู่ ก็ตามที่พี่บอกเลยครับ
เข้าโค้ง 100 ไม่ค่อยรู้สึกเหวี่ยง (ยกเว้นเจอหลุม) :)
เบาะก็นิ่มดีครับ หลับคารถได้สบายๆ (จะดีไม๊เนี่ย) ;D

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
แล้วค่าซ่อมที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างครับ??
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
ค่าอะไหล่ 406 เทียบราคาชิ้นส่วนเครื่องยนต์บางชิ้นแล้ว ถูกกว่า E46 อ่ะครับ

ข้อเสียของมันมีอย่างเดียวคือ ของแต่งไม่มี หากชอบแรงๆ แล้วซ์้อมาแต่ง มีบานทะโร่ จะแต่งสวยก็หาของยากสุดๆ

ข้อดีคือ เอาไว้สวนพวกกะป้อท่อดังในทางโค้งได้ด้วยรถเดิมๆ สภาพสมบูรณ์

ปกติมันจะมีแต่รถขับหน้าแล้วจะบานโค้ง แต่คันนี้รถขับหน้าอะไรจิกโค้งชะมัด

406 ระดับเดียวกับอัลติส ซีวิค ครับอาจจะเล็กไปหน่อยสำหรับคนมองระดับเซฟิโร่-คราวน์ แต่จะขยับไปเล่น 605 ก็ไม่แนะนำนะ ถ้าไม่เซียนเปอฯจริงๆ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
406 มันก็มีหลายรุ่นนะครับ เท่าที่เคยเห็นพี่ๆ เขาใ้ช้กัน ต่ำสุดจะเป็น D8 แล้วก็ D9 V1-V2 และรู้สึกตัวสุดท้ายจะเป็น L5
ซึ่งแต่ละรุ่นก็พัฒนาอัพเกรดขึ้นตามปีที่ผลิตนั่นเอง ถ้าเลือกได้หาตัว L5 ไปเลยครับ เหตุผลคือได้ตัวสุดท้าย ใหม่สุดเทคโนโลยีก็สูงสุด
ข้อเสียคืออาจจะมีเรื่องระบบคอมพิวเตอร์ใจเสาะ ชอบให้เข้าศูนย์นั่นแหละ แต่เดี๋ยวนี้อู่นอกบางแห่งก็จิ้มได้แล้วครับ....

ส่วนอะไหล่มันก็มีอะไหล่เซียงกงเข้ามาเรื่อยๆนะครับ นอกจากนั้นสามารถสั่งเองโดยตรงได้จากต่างประเทศ(เซียนๆเลย)
หรือจะสั่งผ่านร้านอะไหล่วรจักรก็ได้ครับ นอกจากนั้นบางอย่างก็มีอะไหล่เทียบให้เลือกใช้งานได้ด้วย ส่วนเรื่องการกินน้ำมัน
ถ้าตัวท้ายๆพอใช้ได้ครับ ต่างจังหวัดสิบอัพนะ 12-14 โลลิตรครับ ทำได้สบายๆ ถ้าเท้าไม่หนัก ในเมืองประมาณ 8-9 ถ้ารถติดๆ
การใช้งานก็ถือว่าดีครับ ขับสบาย คล่องตัว อัตราเร่งอาจจะไม่จี๊ดเท่า E46 นะครับ(พอดีมีเพื่อนคุณแม่ใช้ทั้งสองตัวครับ) แต่การเกาะถนนอะไรก็หายห่วง

ผมมีภาพประกอบครับ เป็น 406 รถของเพื่อนในคลับ หมุนตกถนน สภาพรถขนาดนี้ คนขับแค่แขนเดาะ กับหัวแตกครับ....
คงการันตีเรื่องความแข็งแรง ปลอดภัยได้นะครับ นอกจากนั้น ดวง...ล้วนๆ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
แล้วค่าซ่อมที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างครับ??

เฉพาะตอนที่ผมใช้นะครับ
หมดไปประมาณสองหมื่น
เปลี่ยน โช๊ค ยางแท่นเครื่อง ยางขอบประตู น้ำมันเกียร์ บังโคลน จูนคอมแก้fault ค่าแรง
แพงสุดคงโช๊คล่ะครับ แปดพันมั๊งถ้าจำไม่ผิด
แต่ตอนนี้ตามที่บอกมัน auto-gear fault ขึ้นๆหายๆอยู่ ถ้าเปลี่ยนคงหลายหมื่นครับ - -"
นอกอู่ก็ทำพักกลางกับปลาย เปลี่ยนยาง อันนี้ราคาทั่วไปครับ

ถ้าจะแต่งก็ตามที่คุณ chariot บอกเลยครับ
ของแต่งหายากมากถึงมากที่สุด ล้อใช้ 4*108 ซึ่งไม่ค่อยจะนิยมกันในไทย
ต้องสั่งมาไม่ก็ตระเวนหาเอาครับ :'(

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 13:01:04 »
ขอบคุณนะครับคุณ Yimyont คุณ Udis คุณ VeepZ พี่ Chariot และพี่ SignifeR   :D :D

โห...ในรูปนี่น่ากลัวมากครับพี่อาร์ต O_o น่าสนใจทีเดียวครับในความปลอดภัยของรถ เพราะมีโอกาสออกทางไกลด้วยสิครับ... ^  ^"

พี่ Chariot ครับ...น่าสนใจมากครับในเรื่องจิกโค้ง (แม้ไม่เท่า 405 จากที่เคยอ่านจากบอร์ดต่างๆมา) ส่วนขนาดรถพอดี Crown มันใหญ่เกินตรอกบ้านครับ ส่วน Cef ก็ไม่เล็กกว่ากันเท่าไหร่ ส่วน 605 นี่คงไม่กล้าจริงๆครับ ^  ^"

คุณ VeepZ ครับ 8000 นี่สองข้างหรือ 4 ข้างครับ แล้วเปลี่ยนเป็นของเดิมหรือเปล่าครับ?

ขอบคุณพี่ๆ (และน้อง VeepZ (หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ??  :D)) ทั้ง 3 คนอีกทีนะครับ ที่ช่วยแนะนำครับ  ;D ;D ;D
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 14:11:25 »

คุณ VeepZ ครับ 8000 นี่สองข้างหรือ 4 ข้างครับ แล้วเปลี่ยนเป็นของเดิมหรือเปล่าครับ?

ขอบคุณพี่ๆ (และน้อง VeepZ (หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ??  :D)) ทั้ง 3 คนอีกทีนะครับ ที่ช่วยแนะนำครับ  ;D ;D ;D

ข้างหน้าครับ ซ้ายเปลี่ยนทั้งอัน ขวาบูชปีกนกพัง เปลี่ยนเป็นของเปอร์โยเหมือนเดิมครับ

ผมน่าจะเป็นน้องนะครับเรียนอยู่ปีสอง

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 17:25:32 »
ขอบคุณค้าบ VeepZ ;D ;D ;D
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 19:44:52 »
ขอโทษนะครับ
มาเปลี่ยนราคาค่าซ่อม พอดีพึ่งหาใบเสร็จเจอ
สรุปว่าโช๊คซ้ายขวา 3800 ครับ แต่รวมที่ซ่อมครั้งนั้นแล้ว 9500 - -"
ส่วนพวกราคาที่ไปซ่อมมา เผื่อจะเอาไปเปรียบเทียบ
ยางแท่นเครื่อง 1200 ยางแท่นเกียร์ 1200 บู๊ชจับแท่นเครื่อง 1200
ผ้าเบรค 2944 ท้าวแขนกันโคลง 900
หาอีกใบที่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไม่เจอ

จำผิดไปเยอะเลยทีเดียว ;D ;D

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 19:53:09 »
โอ้...ราคาถูกกว่าที่คิดพอดูเลยนะครับ  ;D ;D

ยังงี้คงไม่ลำบากคบหานัก ^ ^ สงสัยจะไม่ต้องกังวลเกินเหตุแล้ว...

...อาจมีบ้างที่ต้องซ่อมอุปกรณ์โน่นนี่เสีย...แต่ที่ต้องซ่อม เพราะว่ามันมีให้เสีย

ดีกว่าไม่ต้องซ่อมอะไร ... เพราะมีอะไรให้เสียใช่ไหมครับ ...   ;D ;D ;D

(...แต่บ่อยๆก็ไม่ไหวนะ ^  ^")
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ VeepZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 20:22:22 »
ขอให้เจอรถไม่มีปัญหานะครับ :D

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 20:30:22 »
ขอบคุณค้าบ ^  ^
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

ออฟไลน์ Ishida

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 13:11:32 »
รถที่ปะป๊าผมใช้มา 6 ปี พบว่า sensor ทั้งหลายไม่มีปัญหาเลยครับ (Rain + Headlight + Air Condition และอื่น ๆ ที่ไม่รู้อยู่ตรงไหนบ้าง) ยกเว้นกระจกอัตโนมัติด้านคนขับที่มอเตอร์ใกล้จะเสียแล้วเท่านั้นเอง เครื่องเคยออกอาการประหลาด ๆ อยู่เหมือนกัน ช่างก็พยายามจะหาจุดเสียให้ลองเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่ให้ถึงแม้จะกินเวลานานซักหน่อย แต่สุดท้ายก็มาเจอปัญหาที่รอบเดินเบา พอเจอจุดทีเดียวก็หายเลย เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรครับ...

มีคราวนี้ที่ไปชนกระบะแล้วหม้อน้ำรั่ว รถ start ไม่ติดเลย MCU ไม่ยอมให้ start ทั้ง ๆ ที่ส่วนอื่นไม่เป็นไรเลย ตอนแรกก็อารมณ์เสีย แต่หลังจากเรียนเรื่องระบบในรถแล้วก็เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำแบบนี้ครับ
พระเจ้าก็เป็นมนุษย์เหมือนกับเรา เพียงแต่ทำได้ในสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเราทำไม่ได้

ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 20:59:09 »
ขอบคุณมากครับคุณ Ishida...

ก็คงหายห่วงไปอีกเปลาะนึงครับ... ^  ^
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 00:40:26 »
โช้คซ้าย-ขวา 3800 เองเหรอ ถูกดีแฮะเมื่อคิดว่าเป็นของแท้เปอโยต์

วันนี้ไปซื้อแรคพวงมาลัยมาเลยเอาราคามาฝาก

โคโรลล่าไฮทอร์ค 2800

ของซีวิคไดเมนชั่น 3500

ของ 406 ทั้งเส้น รวมลูกหมากและแถมไม้ตีกลอง 4900 (ยังไม่ได้ต่อ)

ของผม 760turbo โดนไป 6500 !!... :P


ถูกหรือแพงพิจารณาเอาเอง เดี๋ยวจะหาว่าเชียร์เปอโยต์ออกนอกหน้า


ออฟไลน์ avisrm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
  • Murphy's law is all around
    • S&P Workshop & Studio Spaces
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 01:34:12 »
ช่วงล่างน่าจะไม่แพงจนรับไม่ไหวนะครับ...ดีกว่าที่คิดเยอะเลยครับ  ;D ;D ;D

...แต่คงไม่ต้องรีบสต๊อกอะไหล่นะครับ ^  ^

...ว่าแต่รถพี่ Chariot ไปโดนอะไรมาหรือครับ ... เห็นไปดูแรคพวงมาลัยครับ?
รักเหมือนอากาศที่มีรอบตัว...

...มีเพียงผู้รู้ค่าของมันเท่านั้น ที่สัมผัสมันได้

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยใช้ Peugeot 406 ครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 16:44:28 »
ก่อนหน้านี้มันก็ร้าวซึมอยุ่แล้วน่ะ และพอดีว่าโดนหลุมขนาดปลักควายเข้าไปอ่ะครับ น้ำมันไหลโจ๊กเลย

จริงๆแรควอลโว่น่าจะทนแหละ แต่เจ้าของรถคนเก่าเล่นไม่เปลี่ยนมา ไม่รุ้ว่ารั่วมากี่ชาติแล้ว

เปลี่ยนแรคใหม่แล้วก็รุ้สึกเลี้ยวสุดมีเสียงกึกนิดๆ ต้องลองไปตั้งศูนย์ก่อน