จำได้ว่าโฉมที่แล้วแทบจะไม่เอาสติ๊กเกอร์ขยะพวกนี้มาแต่งเป็นรุ่นพิเศษเลยนะ
มีแต่อัพเกรดในส่วนที่พอจะทำได้ เช่นเครื่องเสียง การตกแต่งโดยการใช้โทนสี วัสดุต่างๆ
ดูไม่สิ้นคิดเหมือนทุกวันนี้
ไม่รู้ว่าเพราะมีข้อจำกัดอะไรกันภายในหรือใครไปเรียกร้องให้ออกชุดแต่งขยะแบบนี้ออกมา
ถ้ามันขายได้ก็คงคิดถูก แต่ขายได้แน่ใช่มั้ย ทุกวันนี้แทบไม่เห็นเซลล์จะโปรโมทตามสื่อ social หรือโพสต์ลูกค้ารับรถรุ่นชุดแต่งพวกนี้เลย
ทุกวันนี้น่าจะลองมาทบทวนกันหน่อยว่าจริงแล้วลูกค้าต้องการอะไรกันแน่
ลองไปดูแนงทาวการทำตลาดเจ้าตลาด หรือ Ranger ก็ได้นะ
ยังอยากให้ชิงที่ 3 แล้วรักษาสถานะตัวเองได้จนวันที่โฉมถัดไปมา