« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2022, 08:31:36 »
แล้วคำชี้แจงของบริษัทที่ว่า
"เพื่อจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและลดความกังวลของลูกค้าของเรา บริษัทฯ ขอชี้แจงแนวทางในการดำเนินงานและเริ่มดำเนินการ ในทันที ดังต่อไปนี้
ลูกค้าที่เกิดปัญหาอุบัติเหตุและแบตเตอรี่ได้รับความเสียหาย ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ สำนักงานใหญ่ จะเข้าไปร่วมพูดคุยและเจรจาแก้ปัญหากับบริษัทประกันให้กับลูกค้าใน
ทุกเคส"
เหมือนคำหลอกลวงยังไงๆไม่รู้

ช่วงปีสองปีที่ผ่านมานี้ Goodcat กำลังขายได้ดี
แต่ปัญหาเดี๋ยวก็คงจะมีให้เห็นมาเรื่อยๆ รอดูการบริการหลังการขายได้เลย