ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้า Hyundai Stargazer มาไทย ควรตั้งราคาเท่าไหร่และควรเอารุ่น 6 ที่นั่งมาขายไหม  (อ่าน 3053 ครั้ง)

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,584


ส่วนตัวผมรู้สึกว่า รถมันทรงสวยและล้ำยุคมากครับ เหมือนกับ Staria

ภายในสีสว่างสบายตา ที่สำคัญ คือ มีเบาะแบบ Captain seat แถว 2



สำหรับผมอยากให้ราคาตัว top ไม่เกิน 8 แสนครับ ราคาควรต่ำกว่าเจ้าตลาดหลักและรองญี่ปุ่น

และควรเอารุ่น 6 ที่นั่งมาขายครับ เพราะจะมีจุดเด่น ตัวรองอาจเอาตัว 7 ที่นั่งมาขายก็ได้ครับ ทำราคาสัก 6 แสนปลายๆ - 7 แสนต้นๆ ไว้ดักคนที่อยากได้รถ MPV แต่ตอนนี้ที่ราคาต่ำกว่า 7.5 แสนไม่มีขายแล้วครับ

สุดท้ายถ้าเป็นไปได้ ควรขยายระยะรับประกันไปเป็น 7 ปีจากเดิม 5 ปีครับ เพราะเมืองนอก Hyundai Kia ก็รับประกันยาวกว่าเจ้าตลาดทุกที่ครับ

คิดอย่างไรกันครับ และเดือน พ.ค. นี้ จะมาไทยไหมนะครับ :-X

ออฟไลน์ GUDJA-MAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,627
ตัว 6 ที่นั่ง มีมาขายอยู่แล้วนิครับ

ถ้าตัว top สุด ได้ของมาครบๆ
ราคาไม่เกิน 9 แสน เป็นราคาที่ผมว่ารับได้

รอลุ้นแค่ในไทยจะได้ app Hyundai Bluelink หรอเปล่า


ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,584
ตัว 6 ที่นั่ง มีมาขายอยู่แล้วนิครับ

ถ้าตัว top สุด ได้ของมาครบๆ
ราคาไม่เกิน 9 แสน เป็นราคาที่ผมว่ารับได้

รอลุ้นแค่ในไทยจะได้ app Hyundai Bluelink หรอเปล่า

ใช่ครับ ส่วนตัวผมมองว่าจุดขายของ ฮุนได คือ ตัว 6 ที่นั่งเลยครับ
ถ้าไม่มานี่คือ คิดผิดมากจริงๆ

ออฟไลน์ Songrit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ขออย่างเดียวออ่าให้เหมือนรุนที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป สุดท้ายมาลดราคา
ควรตั้งไว้ที่ 7.49 - 8.29 แสน น่าจะสู้เจ้าตลาดได้

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,584
ขออย่างเดียวออ่าให้เหมือนรุนที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป สุดท้ายมาลดราคา
ควรตั้งไว้ที่ 7.49 - 8.29 แสน น่าจะสู้เจ้าตลาดได้

ใช่ครับ ส่วนตัวผมมองที่ 6.99-7.89 ด้วยซ้ำครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 26,476
อาจจะยังไม่มาหรือเปล่าครับ การมี model เยอะๆ อาจจะบริหารจัดการยากด้วย

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,012
ถ้าเป็นประตูสไลด์น่าจะดีกว่านี้ ตลาดยังว่าง Nissan ก็ช้า Toyota ก็ยังไม่ชัดเจน ทำราคาต่ำล้าน ขายระเบิดแน่

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,584
ถ้าเป็นประตูสไลด์น่าจะดีกว่านี้ ตลาดยังว่าง Nissan ก็ช้า Toyota ก็ยังไม่ชัดเจน ทำราคาต่ำล้าน ขายระเบิดแน่

จากที่ผมใช้ Freed มาผมมองว่ารถกลุ่มนี้เป็นประตูปกติดีกว่าครับ

ดูแลรักษาง่ายกว่านะครับ

ประตูสไลต์เวลาเก่า มันต้องทำความสะอาดประตู (เสียเงิน) ถ้าเสียก็ต้องซ่อมนะครับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,679
  • I'm............................
Hyundai Mobility บ.แม่ เค้าจะเริ่มทำงานกันช่วงเดือน เม.ย. นี้ครับ ช่วงนี้เลยเป็นระดับเปลี่ยนถ่ายจาก Sojitz บ.เดิม อยู่ เลยจะยังเดาการทำราคาอะไรได้ยากครับ ต้อฃจับตารอดูกันอีกที

แต่ Creta น่าจะเป็นบทเรียนได้ครับ
2023 - Vespa Sprint S 150 i-Get ABS
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2012 - Yamaha Mio 125 GTX
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,584
อาจจะยังไม่มาหรือเปล่าครับ การมี model เยอะๆ อาจจะบริหารจัดการยากด้วย

ผมมองว่าตัด ตัวแพงๆ ที่ไม่ใช่รถตู้ไปก็ดีนะครับ ที่เราๆ ท่านๆ คิดกันมันสวย แต่ถ้าไม่มีจุดเด่น ขายไม่ออกแน่ๆ ครับ

กลัวแต่บริษัทแม่จะเอารถตัวแพงมาขาย นี่แหละครับ

Hyundai Mobility บ.แม่ เค้าจะเริ่มทำงานกันช่วงเดือน เม.ย. นี้ครับ ช่วงนี้เลยเป็นระดับเปลี่ยนถ่ายจาก Sojitz บ.เดิม อยู่ เลยจะยังเดาการทำราคาอะไรได้ยากครับ ต้อฃจับตารอดูกันอีกที

แต่ Creta น่าจะเป็นบทเรียนได้ครับ

ครับ ส่วนตัวมองว่าทรงรถสวย และมีเบาะแยก น่าใช้ครับ แต่ราคาไม่ควรแพงเกิน 8 แสนและการรับประกัน ควรเหนือกว่ารถญี่ปุ่นครับ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,012
ถ้าเป็นประตูสไลด์น่าจะดีกว่านี้ ตลาดยังว่าง Nissan ก็ช้า Toyota ก็ยังไม่ชัดเจน ทำราคาต่ำล้าน ขายระเบิดแน่

จากที่ผมใช้ Freed มาผมมองว่ารถกลุ่มนี้เป็นประตูปกติดีกว่าครับ

ดูแลรักษาง่ายกว่านะครับ

ประตูสไลต์เวลาเก่า มันต้องทำความสะอาดประตู (เสียเงิน) ถ้าเสียก็ต้องซ่อมนะครับ

ที่บ้านเคยใช้ Freed ตอนนี้ขายไปแล้ว ใช้มาเป็น 10ปี ประตูยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่า ลองดูในคลับก็มีวิธีแก้ปัญหาประตูอยู่ ถามพวกร้านซ่อมกลอนประตู ก็บอกไม่มีอะไรยาก
ที่บ้านมี สว.เคยผ่าสมอง เค้าจะยกเท้าก้าวได้ไม่เยอะ พวกรถมีประตูจะมีปห.มากเวลาที่ลงแล้วต้องเดินต่อไปทางหน้ารถ ต้องเดินมาด้านหลังให้เลยวงสวิงประตู แล้วหลบให้พ้นประตู แล้วปิดประตู จึงเดินต่อไปได้ ซึ่งถ้าเป็นรถประตูสไลค์ลงแล้วเดินต่อได้เลย อาจดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันเป็นปห.ใหญ่สำหรับ สว.หรือ คน disable  จริงๆนะคะ

ที่ขายรถไป เพราะอยากได้รถประหยัด+อัตราเร่งดีกว่านี้อีกนิด เลยรอพวก mini MPV ไฮบริจ หรือ EV ส่วนพวก Alpard ญาติๆ เคยมาให้ลองนั่ง มีปห.ตอนขึ้นอยู่ดี ต้องหิ้วปิกขึ้นเบาะ เพราะขอบประตูมันกว้าง มันไกลก้นสว.หย่อนก้นไม่ถึงเบาะ