ถ้าตัดสินใจจากอคติช่วงนี้ก็คงไป BEV ครับ
ยิ่งขัดใจยิ่งศึกษากลับยิ่งชอบแฮะ
แฟนน้องที่ทำงานซื้อรถ neta v
แต่พอเห็นราคาแบตเตอรี่ที่ neta v ใช้ของ catl
ก็คือเหมือนซื้อแบตแล้วแถมรถ ก็รู้สึกคุ้มขึ้นมาทันที 555
ใช้ลอจิคนี้กับเทสล่าได้เหมือนกัน powerwall 13kW 300,000บาท
รถ 82kW เหมือนใช้ power wall 6 ลูกนิดๆ 1.8 ล้าน เป็นค่ารถ 400,000 บาท (eco car)
ส่วนตัวไม่ได้ซื้อรถมาขาย คือซื้อมาใช้งานก็ขอเป็นรถตลาดก็พอ
จึงไม่ได้สนเรื่องราคาที่หายไปมากสักเท่าไหร่
ไม่ต้องหรูแต่ได้สมราคาที่จ่ายแบบไม่โดนฟันหัวแบะ
ไม่ได้แคร์เรื่องสายตาคนอื่นอยู่แล้ว ฮา
เพราะเป็นคนขับรถข้ามจังหวัดเองบ่อยๆ เลยชอบใหญ่ๆ เมื่อก่อน fortuner ก็นั่งแค่ 2 คนประจำ
และขออย่างน้อยๆชาร์จ 1 ครั้งขับได้ประมาณ 500 กิโลเมตรบวกลบ
ก็จะอยู่ในช่วงที่พอดีสำหรับขับรถแล้วต้องพัก
แล้ว model y ตอนนี้ก็ตอบโจทย์เพียงพอแล้วครับ