น้ำมันเบนซินเริ่มขึ้น ขอแชร์เทียบค่าน้ำมัน Ranger ดีเซลกับ XL7 เบนซิน ครับ

Fong

ผมใช้รถอยู่ 2 คันครับ ราคาดีเซลเริ่มลดลงบ้าง แต่เบนซินน่าจะขึ้นต่อเนื่องตามตลาดโลก (เพราะ OPEC+ ลดกำลังการผลิต)

XL7 เครื่อง 1500 4AT
Ranger XL+Sport OpenCab 2.2M/T

ตอนที่ราคา E20 เริ่มขึ้น ก็เริ่มคิดละครับ ว่าต้องมาใช้กระบะเป็นหลักแทนจะคุ้มค่าน้ำมันกว่าไหม
ปกติใช้ XL7 รับส่งลูกไปโรงเรียน แต่กระบะจะใช้ตอนขับคนเดียว เพราะสงสารลูกตอนนั่งกระบะต้องโดดเด้งดึ๋งตลอดเส้นทาง  ;D

XL7 ขับเรื่อยๆ เนียนๆ จะทำได้ 15km/l ราคา E20 34.94บาท/l   -> คิดเป็นค่าน้ำมัน 34.94/15.00 = 2.33 บาทต่อระยะทาง 1 กิโลเมตร
Ranger ขับแบบเดียวกัน จะทำได้ 12.5km/l ราคา B7 33.44บาท/l   -> คิดเป็นค่าน้ำมัน 33.44/12.50 = 2.68 บาทต่อระยะทาง 1 กิโลเมตร

ลองคิดที่ค่าน้ำมันต่อกิโลเมตรเดียวกับของกระบะ แต่เกิดกับ XL7 ราคา E20 ต้องขึ้นไปถึงราคา = 2.68 x 15.00 = 40.2 บาทต่อลิตร

แสดงว่าถ้าราคาดีเซลไม่เพิ่ม (มีข่าวแว่วมาว่าอาจจะลด 50สตางค์ ไม่รู้จริงไหม แต่ไม่ได้หวัง) แต่ E20 เพิ่ม ถ้ายังไม่เกิน 40 บาท ก็ยังไม่ต้องเอากระบะมาใช้เป็นหลักแทน

เล่าสู่กันฟังครับ  ;) ;) ;) ;)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift



เนื้อน่องไม่หนัง

ผมเองเคยคิดเรื่องนี้เหมือนกัน
พอมาบวกลมคูณหารแล้ว คิดว่าส่วนต่างค่าน้ำมันยังได้อยู่
ไว้ถ้าเบนซิลที่นั้งสบายกว่า แพงกว่าสักกิโลละบาท อาจสลับเอา กระบะมาใช้แทนมากขึ้นครับ
หลักๆ อยู่ที่ว่าระยะทางที่ต้องวิ่งเยอะแค่ไหนครับ ส่วนต่างกิโลละ 0.3-0.5บาท ถ้าวันละ 20กิโลก็ 6-10 บาทต่อวัน ถ้าวิ่งทุกวันก็ประมาณ 180-300 บาทต่อเดือน
ไว้เปลี่ยนรถคันหน้า อาจเอาเรื่องของความประหยัดน้ำมันเข้ามาคิดเยอะขึ้นหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2023, 10:08:33 โดย Qwerty »



apinui

คิดว่า ถ้าราคาน้ำมันห่างกันแค่นี้ เบนซิลเครื่องเล็ก ก็น่าจะประหยัดกว่านะ โดยเฉพาะถ้าต้องคลานในเมือง

และก็ดูจากตัวเลขที่คำนวนมา ผมว่าอย่าไปคิดมากเลยครับ มันแทบจะเท่ากันเลยจากการใช้งาน

ดังนั้น ถ้ามี 2 คัน สะดวกคันไหน ก็หยิบคันนั้นแหละ ไม่ต่างกันเลย



Fong

ผมเองเคยคิดเรื่องนี้เหมือนกัน
พอมาบวกลมคูณหารแล้ว คิดว่าส่วนต่างค่าน้ำมันยังได้อยู่
ไว้ถ้าเบนซิลที่นั้งสบายกว่า แพงกว่าสักกิโลละบาท อาจสลับเอา กระบะมาใช้แทนมากขึ้นครับ
หลักๆ อยู่ที่ว่าระยะทางที่ต้องวิ่งเยอะแค่ไหนครับ ส่วนต่างกิโลละ 0.3-0.5บาท ถ้าวันละ 20กิโลก็ 6-10 บาทต่อวัน ถ้าวิ่งทุกวันก็ประมาณ 180-300 บาทต่อเดือน
ไว้เปลี่ยนรถคันหน้า อาจเอาเรื่องของความประหยัดน้ำมันเข้ามาคิดเยอะขึ้นหน่อย

อันนี้จริงเลย โดยเฉพาะคนที่ยังไม่อยากไปรถไฟฟ้าแบบผม คันถัดไปคงจะหารถที่ประหยัดน้ำมันที่เคลมระดับ 20km/l ขับจริงได้สัก 18km/l ถ้าราคาน้ำมันไม่เกิน 54บาทต่อลิตร ก็ยังไม่เกินกิโลเมตรละ 3 บาท ก็ยังสู้กันต่อไปได้

คิดว่า ถ้าราคาน้ำมันห่างกันแค่นี้ เบนซิลเครื่องเล็ก ก็น่าจะประหยัดกว่านะ โดยเฉพาะถ้าต้องคลานในเมือง

และก็ดูจากตัวเลขที่คำนวนมา ผมว่าอย่าไปคิดมากเลยครับ มันแทบจะเท่ากันเลยจากการใช้งาน

ดังนั้น ถ้ามี 2 คัน สะดวกคันไหน ก็หยิบคันนั้นแหละ ไม่ต่างกันเลย

เป็นอารมณ์ตระหนกแหละครับ  ;D พอตั้งสติมานั่งคำนวณจริงจัง XL7 ก็ยังประหยัดกว่านี่นา ต้องขึ้นไปถึง 40 บาท ถึงจะได้ค่าน้ำมันต่อกิโลเมตรเท่ากัน

ซึ่งเห็นด้วยครับ ถ้าค่าน้ำมันเท่ากันก็ขับคันไหนก็ได้ตามสะดวกจริงๆ นอกจาก E20 จะไประดับ 45 บาทต่อลิตรขึ้นไปถึงจะเริ่มแพงและต่างกับกระบะ
บนพื้นฐานดีเซลยังอยู่ที่ราคา 33.44บาทต่อลิตร
แต่เอาจริงๆ ผมว่าถ้าเบนซิน E20 ขึ้นไปถึง 45 บาทต่อลิตรจริง ดีเซลก็คงจะอั้นได้ไม่นาน ก็คงจะดีดกลับไปที่ 35 บาทเหมือนเดิม หรืออาจจะขึ้นต่อไปอีกด้วยซ้ำ

ถึงตอนนั้นก็ค่อยมาคำนวณใหม่ครับ อิอิ :) :)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift



mongolias

รถผมตอนนี้ก็ตก ก.ม. ละแตะๆ 3 บาท ก็ยังคงใช้เหมือนเดิม ถ้า E20 ทะลุ 36 บาท คงได้ปรับการขับให้ช้าลงหน่อย

พวกนี้มีผลพอสมควร (รถผมถ้าขับแบบปกติจะกินราวๆ 12 -13 ก.ม./ลิตร แต่ถ้าลดความเร็วลงเหลือแถบ 90 - 100 จะได้แตะๆ 13 -14 ก.ม./ลิตร)



helloweentz

ผมก็มี กระบะ กับ รถเก๋ง เช่นกันครับ เคยเทียบอยู่ครับ

ค่าน้ำมัน ถ้าในเมือง รถเก๋งเครื่องเล็กจะประหยัดกว่านิดหน่อย

ถ้านอกเมือง รถกระบะจะประหยัดกว่านิดนึงครับ

ถ้าขับในเมือง รถเก๋ง สะดวก คล่องตัว ขับง่ายกว่าเยอะครับ สบายด้วยครับ

ขับนอกเมือง รถกระบะขับสนุกกว่าครับ  ขับสบายกว่า

ได้อย่างเสียอย่างครับ ต้องเลือกครับว่าชอบแบบไหน
BRV 2016
Mileage :  173,583
รายการซ่อม :
เกียร์
แอร์
โช๊คหลัง
ลูกยางยึดท่อ
เพลาขับ



sukhontha

ผมไม่ค่อยซีเรียสกับน้ำมันเท่าไร

kick เฉลี่ยตลอดมา 18.7   ก็พอทน  ส่วนใหญ่ขับในเมือง  ส่วนใหญ่โลละสองบาท

saab 93ss  ไว้วิ่งนอกเมือง(คนเดียว)  น้ำมัน e 85 เติมหกเดือนครั้ง  lpg  11 โล/ลิตร  ส่วนใหญ่ได้  โลละ หกสลึง   แต่วิ่งในเมือง สิบสลึง/โล..  วานวิ่งวันเดียว หกร้อยกว่าโล...



CNX

เมื่อวานขับSylphyเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เส้นสุเทพ โรงพยาบาลสวนดอกE20ได้ที่13-14km/ลิตร 
ชานเมืองถนนชนบทยาวๆ 90-100 Sylphyได้18-19km./ลิตร

เทียบกับCrvแล้ว รถเก๋งคล่องตัว ประหยัดกว่ามากครับ
ยุพี่สาวไปติดLPG เพราะเค้าขับทุกวัน

เทียบกับRanger2.2 XL+ Cab 6Mt 2018 เท่าที่จำได้ ชานเมืองทางไกล 90-110 ได้ที่16km./ลิตร ในเมืองจำไม่ได้
ที่จำได้คือ เด้งงงง ดีดดด ไม่สบายเลย ฮาาาาาา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2023, 19:55:55 โดย CNX »
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน



pladaek

ของผมที่ใช้อยู่ประจำ
Fiesta 14 กม./ล. ราคาโซฮอล95 37 = 2.64 บาท/กม.
Navara DC Calibre 6MT 12 กม./ล. ราคาดีเซล 33 = 2.75 บาท
Fortuner 3.0 4wd Fulltime 10.5 กม./ล. = 3.14 บาท
ใช้งานตามสถานการณ์
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Boattamon

จขกท.ใช้ XL7 วิ่งเส้นไหนครับได้ตั้ง 15 กม./ลิตร
ผมที่ใช้ XL7 เหมือนกัน ตอนนี้สองหมื่นกม.หน่อยๆ
ในเมืองรถติดๆตอนนี้ต่ำ สิบโลลิตรละครับ
เติมล่าสุดเมื่อวาน ครึ่งถัง (21 ลิตร) วิ่งไปแค่ 170 กม. เองครับ
(ใช้งานละแวก เลียบด่วน รัชดาฯ อโศก พระรามสี่ คลองเตย พระโขนง เอกมัย ติดล้วนๆ)

ล่าสุดไปเชงเม้งสระบุรีมา นั่ง 6 คน สัมภาระไม่มี ขับเรื่อยๆ รถเยอะๆ ไหลตามกระแส
ได้แค่ 11 กว่ากม./ลิตร เองครับ ขนาดวิ่งมอเตอร์เวย์แล้วด้วยนะ

จนตอนนี้ผมว่าชักผิดปกติละ
ก่อนหน้านี้ก็ 14-15 แต่ต้องวิ่งทางยาวนะ เชียงใหม่ ลำปาง นู่นเลย



sukhontha

จขกท.ใช้ XL7 วิ่งเส้นไหนครับได้ตั้ง 15 กม./ลิตร
ผมที่ใช้ XL7 เหมือนกัน ตอนนี้สองหมื่นกม.หน่อยๆ
ในเมืองรถติดๆตอนนี้ต่ำ สิบโลลิตรละครับ
เติมล่าสุดเมื่อวาน ครึ่งถัง (21 ลิตร) วิ่งไปแค่ 170 กม. เองครับ
(ใช้งานละแวก เลียบด่วน รัชดาฯ อโศก พระรามสี่ คลองเตย พระโขนง เอกมัย ติดล้วนๆ)

ล่าสุดไปเชงเม้งสระบุรีมา นั่ง 6 คน สัมภาระไม่มี ขับเรื่อยๆ รถเยอะๆ ไหลตามกระแส
ได้แค่ 11 กว่ากม./ลิตร เองครับ ขนาดวิ่งมอเตอร์เวย์แล้วด้วยนะ

จนตอนนี้ผมว่าชักผิดปกติละ
ก่อนหน้านี้ก็ 14-15 แต่ต้องวิ่งทางยาวนะ เชียงใหม่ ลำปาง นู่นเลย

เครื่องพันห้าอะไรจะเปลืองขนาดนั้น  ของผมที่ว่าใช้ lpg 10-11 โลลิตร นั่นเครื่อง สองพันโบ  (แต่ต้องวิ่งเกิน 100 กม./ชม.) ยังไม่กินเท่าคุณเลย..



Boattamon

นั่นสิครับ ถึงคิดว่ามันชักผิดปกติละ  :'(

จขกท.ใช้ XL7 วิ่งเส้นไหนครับได้ตั้ง 15 กม./ลิตร
ผมที่ใช้ XL7 เหมือนกัน ตอนนี้สองหมื่นกม.หน่อยๆ
ในเมืองรถติดๆตอนนี้ต่ำ สิบโลลิตรละครับ
เติมล่าสุดเมื่อวาน ครึ่งถัง (21 ลิตร) วิ่งไปแค่ 170 กม. เองครับ
(ใช้งานละแวก เลียบด่วน รัชดาฯ อโศก พระรามสี่ คลองเตย พระโขนง เอกมัย ติดล้วนๆ)

ล่าสุดไปเชงเม้งสระบุรีมา นั่ง 6 คน สัมภาระไม่มี ขับเรื่อยๆ รถเยอะๆ ไหลตามกระแส
ได้แค่ 11 กว่ากม./ลิตร เองครับ ขนาดวิ่งมอเตอร์เวย์แล้วด้วยนะ

จนตอนนี้ผมว่าชักผิดปกติละ
ก่อนหน้านี้ก็ 14-15 แต่ต้องวิ่งทางยาวนะ เชียงใหม่ ลำปาง นู่นเลย

เครื่องพันห้าอะไรจะเปลืองขนาดนั้น  ของผมที่ว่าใช้ lpg 10-11 โลลิตร นั่นเครื่อง สองพันโบ  (แต่ต้องวิ่งเกิน 100 กม./ชม.) ยังไม่กินเท่าคุณเลย..



madboy

2 ตัวนี้ว่าไปแล้ว ค่าดูและรักษาตามระยะ คันเบนซินเหมือนจะถูกกว่าไหมครับ  ;D



bobsan

นั่นสิครับ ถึงคิดว่ามันชักผิดปกติละ  :'(

จขกท.ใช้ XL7 วิ่งเส้นไหนครับได้ตั้ง 15 กม./ลิตร
ผมที่ใช้ XL7 เหมือนกัน ตอนนี้สองหมื่นกม.หน่อยๆ
ในเมืองรถติดๆตอนนี้ต่ำ สิบโลลิตรละครับ
เติมล่าสุดเมื่อวาน ครึ่งถัง (21 ลิตร) วิ่งไปแค่ 170 กม. เองครับ
(ใช้งานละแวก เลียบด่วน รัชดาฯ อโศก พระรามสี่ คลองเตย พระโขนง เอกมัย ติดล้วนๆ)

ล่าสุดไปเชงเม้งสระบุรีมา นั่ง 6 คน สัมภาระไม่มี ขับเรื่อยๆ รถเยอะๆ ไหลตามกระแส
ได้แค่ 11 กว่ากม./ลิตร เองครับ ขนาดวิ่งมอเตอร์เวย์แล้วด้วยนะ

จนตอนนี้ผมว่าชักผิดปกติละ
ก่อนหน้านี้ก็ 14-15 แต่ต้องวิ่งทางยาวนะ เชียงใหม่ ลำปาง นู่นเลย

เครื่องพันห้าอะไรจะเปลืองขนาดนั้น  ของผมที่ว่าใช้ lpg 10-11 โลลิตร นั่นเครื่อง สองพันโบ  (แต่ต้องวิ่งเกิน 100 กม./ชม.) ยังไม่กินเท่าคุณเลย..

ไม่ผิดหรอกครับ 1.5 ติดในเมืองแบบสุขุมวิทเอกมัย ยังไงก็เลขตัวเดียวครับ
พวกบอก 10 ต้นๆ ไม่มีหรอกครับ ต้องวิ่งชานเมืองผสมไปด้วยเพื่อดึงตัวเลขขึ้นมา




Fong

จขกท.ใช้ XL7 วิ่งเส้นไหนครับได้ตั้ง 15 กม./ลิตร
ผมที่ใช้ XL7 เหมือนกัน ตอนนี้สองหมื่นกม.หน่อยๆ
ในเมืองรถติดๆตอนนี้ต่ำ สิบโลลิตรละครับ
เติมล่าสุดเมื่อวาน ครึ่งถัง (21 ลิตร) วิ่งไปแค่ 170 กม. เองครับ
(ใช้งานละแวก เลียบด่วน รัชดาฯ อโศก พระรามสี่ คลองเตย พระโขนง เอกมัย ติดล้วนๆ)

ล่าสุดไปเชงเม้งสระบุรีมา นั่ง 6 คน สัมภาระไม่มี ขับเรื่อยๆ รถเยอะๆ ไหลตามกระแส
ได้แค่ 11 กว่ากม./ลิตร เองครับ ขนาดวิ่งมอเตอร์เวย์แล้วด้วยนะ

จนตอนนี้ผมว่าชักผิดปกติละ
ก่อนหน้านี้ก็ 14-15 แต่ต้องวิ่งทางยาวนะ เชียงใหม่ ลำปาง นู่นเลย

ผมขับถนน 331 เชื่อมถนน 36 กับสุขุมวิท ระยองชลบุรีครับ ขับ 110 ยาวๆ ขาไปเปลืองเพราะเหมือนขึ้นเนินนิดๆ แต่ขากลับก็จะประหยัดกว่าเพราะเหมือนไหลไป
ลองดูลมยางไหมครับ ผมเติม 36 ทุกล้อ ออกตัวจะเบาขึ้นอีกนิด

XL7 จะมีแถบบอกอัตรสิ้นเปลือง และก็จะมีขีดแดงบอกว่าตอนนี้อัตราเฉลี่ยอยู่เท่าใด ตอนขับความเร็วคงที่ผมก็จะยกเท้าขึ้นทีนิดนึงเสมอครับ เพื่อให้แถบอัตราสิ้นเปลืองยาวกว่าขีดแดงไป
ถ้าความเร็วเริ่มตกลงแสดงว่ายกมากไป ทำบ่อยๆ จนตอนนี้ไม่ต้องคอยดูก็จะได้ระดับ 15km/l ครับ

ถ้าในเมือง รถติด เคลื่อนตัวช้า จะเห็นเลขหลักเดียวก็ไม่แปลกครับ
ถ้าวิ่งยาว ต่อให้นั่งเต็มคัน ก็สามารถทำอัตราระดับ 13-14 km/l ได้ครับ แต่ลองเติมลมยางก่อนครับ และลองปรับวิธีขับดูก่อน
 
** แต่ถ้าขับทางไกล รถเยอะ ถึงจะไม่ติด แต่ชลอและเร่งบ่อย ระดับ 11km/l ก็เป็นเรื่องปกติครับ **

ปล. ยางแข็งทำให้ประหยัดน้ำมันขึ้น แต่ก็จะตึงตัง และระยะเบรคอาจจะมากขึ้นนิดครับ ขับขี่ปลอดภัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 07, 2023, 14:51:22 โดย Fong »
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift



Fong

2 ตัวนี้ว่าไปแล้ว ค่าดูและรักษาตามระยะ คันเบนซินเหมือนจะถูกกว่าไหมครับ  ;D
ต่อครั้ง XL7 ถูกกว่า Ranger มากครับ Ranger ค่าน้ำมันเครื่องก็เกือบ 2 เท่าละครับ ใช้ตั้ง 7 ลิตร ::) ::)

แต่ XL7 เข้าทุก 10,000กม หรือ 6 เดือน แต่ Ranger เข้าทุก 15,000กม หรือ 12 เดือน

เพื่อให้คุ้มค่าสุดๆ ก็ต้องใช้ XL7 เยอะกว่าแหละครับ เพื่อจะได้ครบ 10,000 กม ให้ทัน 6 เดือน (ทุกวันนี้ใช้ไม่ถึง)
ส่วน Ranger ก็อาการเดียวกันครับ ปีแรกขับไป 12,000 กม ครบเวลาเข้าศูนย์ซะก่อน
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift



madboy

2 ตัวนี้ว่าไปแล้ว ค่าดูและรักษาตามระยะ คันเบนซินเหมือนจะถูกกว่าไหมครับ  ;D
ต่อครั้ง XL7 ถูกกว่า Ranger มากครับ Ranger ค่าน้ำมันเครื่องก็เกือบ 2 เท่าละครับ ใช้ตั้ง 7 ลิตร ::) ::)

แต่ XL7 เข้าทุก 10,000กม หรือ 6 เดือน แต่ Ranger เข้าทุก 15,000กม หรือ 12 เดือน

เพื่อให้คุ้มค่าสุดๆ ก็ต้องใช้ XL7 เยอะกว่าแหละครับ เพื่อจะได้ครบ 10,000 กม ให้ทัน 6 เดือน (ทุกวันนี้ใช้ไม่ถึง)
ส่วน Ranger ก็อาการเดียวกันครับ ปีแรกขับไป 12,000 กม ครบเวลาเข้าศูนย์ซะก่อน

เรนเจอร์นี่ ถ้าเป็นไปได้อย่าไปเกิน 10,000 เลยครับ ค่อนข้างน่าหวั่นใจ กรองน้ำมันเครื่องลูกติ๊ดนึงเอง ระยะยาวๆ ระวังพวงสาหร่ายแถวๆ cooler ต่างๆด้วยครับ ท่อน้ำเยอะมากครับ  ;D



I'm Ti

ผมใช้ CIVIC ก็ราวๆ นี้ ได้ 2.4 - 2.6 บาทต่อกิโลเมตร ด้วยค่าน้ำมันปัจจุบัน  :'(
ค่าน้ำมันเดือนละราวๆ 10-12k



Tapanan

ส่วนตัวผมใช้ EX ติดแก็ส อย่างเดียวเลย คันใหญ่ไมล์แทบไม่ขยับเลยครับ



Fong

ส่วนตัวผมใช้ EX ติดแก็ส อย่างเดียวเลย คันใหญ่ไมล์แทบไม่ขยับเลยครับ

กับค่า LPG ตอนนี้ ถ้าขับตามใจตกระยะทางกิโลเมตรละกี่บาทครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift