ผู้เขียน หัวข้อ: Mazda ปลื้มอัตราการกลับมาซื้อรถซ้ำของลูกค้าเพิ่มขึ้น 100%  (อ่าน 6016 ครั้ง)

ออฟไลน์ Boattamon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
อ่านข่าวค่ายนี้ทีไร สับสนทุกที

ไหนจะทั้งสื่อเจ้าดังบอกแก้น้ำดันแล้ว ไม่มีแล้ว - ที่ไหนได้
น้ำมันเกียร์ไม่ต้องเปลี่ยนตลอดอายุการใช้งาน - ที่ไหนได้
ปัญหาที่เป็นแทบทุกคัน ทั้งน้ำดันในดีเซล ดับในเบนซินบางรุ่น - ก็เพียบ
ในประเทศอื่น ลูกค้าออกมาประท้วงน้ำดันในเครื่องดีเซล จนต้องสั่งห้ามขาย ทั้งในออส ทั้งใต้หวัน - แต่พี่ไทย...
จนมาข่าวฟ้องลูกค้า
จนยอดจองล่าสุดในงาน หลังข่าวผู้ใช้มาสด้า2 ชนะคดี แถมยอดจองมาสด้า2 เยอะสุดอีก
พอมาอ่านกระทู้นี้แล้วก็งงนะ

ส่วนตัวใช้ CX-5 2.2XDL 2014 คันแรกและคันเดียว รถดีนะ แต่................

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,742
อยากให้มันจริงนะ
อยากให้มาสด้าขายดี

ขสยดีแล้วช่วยดูแลและแฟร์ๆกับลูกค้าบ้าง

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,279
 8) 8) 8)......เอาน่าทั้งแฟนใหม่และแฟนเดิม มาซึด่ะ ด้านบวกก็ไต่ขึ้นดี  แต่ด้านลบข่าวภายในองค์กรกำลังวุ่น ยังไม่ตกผลึก  ถ่ายกำลังคนวุ่นเหมือนเกียร์ถ่ายกำลังลงหมุนล้อ ไงงั้นเลย ! :-X

ออฟไลน์ sudlor_gang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 540
หัวข้อข่วลิงค์ต้นทางรู้เลย ต้องการอะไร

ออฟไลน์ CookiE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 870
ผมเคยลองใช้ Mazda 3 ครั้งเดียวเมื่อหลายปีก่อน

ซื้อมาเกือบปีขับไปแค่ 6 พันกิโลเมตร เพราะมันอึดอัดไปหมด

แล้วน่าโมโหคือ ดันไปซื้อตอนจะตกรุ่น รุ่นใหม่กำลังจะเข้าไทย

แต่เซลล์ไม่บอกสักคำ ได้ส่วนลดแค่ 6 หมื่นบาท ประกันไม่แถม

หลังจากรับรถมา 1 อาทิตย์ ก็ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ในไทย พร้อมจำหน่าย

แถมรุ่นเก่าที่ผมเพิ่งออกมา ยัดส่วนลดไป 2 แสนกว่า 555555+

ใช้รถไม่ถึงปี ผมขายไปได้แค่ 6 แสนกว่าบาทเองมั้งตอนนั้น ซื้อมาตั้งล้านกว่า  :'(

แล้วรถมันแคบไปหมด ปีกเบาะก็บอบบางเกิ๊น

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,897
Retention Rate เป็นเรื่องที่ทุกค่ายรถต้องการมากๆ อยู่แล้วครับ เพราะเป็นการสร้างรายได้ระยะยาว ทั้ง บ. แม่ และ ดีลเลอร์ เองด้วย ฉะนั้น บริการหลังการขาย ถึงสำคัญมากๆ สำหรับค่ายรถ