เข้าไป link แล้วไม่เด้งไปต้นทาง แถมไปไล่หาโพสต์ไม่เจอ
ผมอยากเห็นใบประเมินราคามากเลยครับ บอกตัวเลขมาลอยๆ นี่มีแต่เรียกแขกติ่งแบรนด์รองเข้ามา
ไปบอกเค้ายกตัวเลขลอยๆเลยหรือครับ
อย่างแรกเจ้าของโพส (ในกลุ่ม facebook) เค้าได้แจ้งเลขสมาชิคชัดเจน พูดง่ายๆเป็นผู้ใช้จริง มีภาพเหตุการจริง ผมเข้าไปทันได้อ่านทั้งต้นโพสและคอมเมนต์เลยนะ ก่อนที่เค้าจะซ่อน และภาพที่ผมแค๊บมาแปะ ก็คือโพสในกลุ่มที่เป็นผู้ประสบเหตุอีกคนมาแชร์ประสบการ และในภาพ ผู้ใช้ก็ระบุเลขสมาชิค และภาพเกิดเหตุด้วย
ดังนั้นชัดเจนว่า เนื้อหานี้ไม่ใช่การโจมตี แต่เป็นเสียงจากผู้ใช้จริง ข้อมูลมาจากกลุ่มผู้ใช้จริงทั้งนั้น
บางทียอมรับความจริงบ้างก็ได้นะครับ นี่ถึงขั้นจะขอดูใบประเมินราคากันเลยหรือ
จริงครับ พอพูดถึงค่ายนี้หน่อยมาแขวะเชียว คงรับความจริงไม่ได้
รถโตโยต้าที่ทำกับไดฮัทสุต้องมีอะไรในกอไผ่อีกแน่ๆ ตั้งแต่เคสยาริสแล้ว เน้นอัดออฟชั่นแต่ไปลดต้นทุนที่อื่น
นั่นแหละครับที่ผมคิดมาแต่แรก มีแต่คนไม่เชื่อ ถ้าเอาไดฮัทสุมาแปะยี่ห้อนี้ผมไม่ซื้อแน่นอน เพราะเห็นแต่ทำรถเล็กๆ ทรงบอบบาง
โครงสร้างมันแบบ บอบบางขนาดนั้นเลยเหรอ
คนเอารถออกต่างจังหวัดเป็นประจำแบบผม
ไม่กล้าซื้อ โมโนค็อกเพราะเรื่องนี้เลยนะ
เกียร์ทุกค่ายนี่ก็เป็นประเด็นหลายรอบ
เชื่อเลยถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา จะไม่โดนค่าเกียร์แน่ๆ
อยากได้พวกบอดี้ออนเฟรมแบบอินโนว่า pajero sport everest นะครับ แต่มัน พงกับคันมันใหญ่เข้าซอยในบ้านยากครับ หาที่จอดยากครับ
เห็นอย่างงี้แอบกังวลตัวถัง Ativ ใหม่เหมือนกันนะเนี่ย
ซ่อมศูนย์ อะไหล่ Toyota ไม่ถูกจริงครับ
Revo โดนเหล็กกระเด็นมาแทงทะลุหม้อน้ำรั่ว ซ่อมศูนย์บิลยังออกมาเกือบ 50,000 เลยครับ
นั่นแหละครับเรื่อซุกงุบงิบชิ้นส่วนประตูนั่น ก็น่าคิดว่างุบงิบอะไรอีกมั้ย
Yaris โครงสร้างแข็งแรงกว่าเยอะครับ
กระจกไม่แตกไม่ยุบ ทั้งที่เป็นคันที่ 2 รับแรงจากคันที่ 3-4 และประกบหน้าด้วยคันที่ 1 กระบะด้วย
ผมถึงพูดอยู่ว่าตัวที่ใช้ DNGA มันสู้ตัวก่อนหน้าไม่ได้ครับ