ผู้เขียน หัวข้อ: จุดอ่อน Veloz  (อ่าน 3687 ครั้ง)

ออฟไลน์ solo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 542
    • อีเมล์
จุดอ่อน Veloz
« เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2023, 20:14:19 »


ออฟไลน์ Fragile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 492
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2023, 20:25:36 »
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่ายุ่งกับรถประกอบอินโด

ออฟไลน์ helloweentz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 394
    • รถขนของ
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2023, 21:27:52 »
Veloz  ราคาถูก คุ้มค่าจริง   แต่ในคลับ ปัญหาประจำรุ่นเยอะพอสมควร

เคยเห็นตอนชนท้าย คานหลังไม่มีด้วย  :-X
BRV 2016
Mileage :  173,583
รายการซ่อม :
เกียร์
แอร์
โช๊คหลัง
ลูกยางยึดท่อ
เพลาขับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,171
  • I'm............................
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2023, 22:23:53 »
ใดๆ คือ TMT เงียบมากกกกกกกก เงียบเกิ้นนนน
ถ้าเป็นค่ายแบรนด์รองนี่โดนสื่อด่าฉับไปแล้ว ติ่งแบรนด์รองเค้าก็รอซ้ำกันอยู่
ต่อให้ TAM อินโดไม่ทำ 5 อะไรพี่ก็ต้อง take action หรือบอกความคืบหน้ากันออกมาบ้างไม่ใช่ปล่อยจอยกันแบบนี้

คือความรับผิดชอบเหมือนจะดีนะ ให้เคลมทั้งฝาสูบ
แต่ประเด็นคือ
- มันต้องเล่นใหญ่เคลมขนาดนั้นเลยหรอ มันต้องเปลี่ยนชิ้นใหญ่จนลูกค้ากลัวกว่าเดิมก็มี
- เคลมมาแล้วหายจริงมั้ย ได้ข่าวมีคนเคลมแล้วยังเป็นซ้ำสดๆ ร้อนๆ
- แล้วทำไมไม่หยุดนำเข้า หยุดขาย กันไปก่อน
ทำไมทำงานกันเหมือนคนละทีมกับเคส Ativ เลย
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,912
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 00:23:53 »
ใดๆ คือ TMT เงียบมากกกกกกกก เงียบเกิ้นนนน
ถ้าเป็นค่ายแบรนด์รองนี่โดนสื่อด่าฉับไปแล้ว ติ่งแบรนด์รองเค้าก็รอซ้ำกันอยู่
ต่อให้ TAM อินโดไม่ทำ 5 อะไรพี่ก็ต้อง take action หรือบอกความคืบหน้ากันออกมาบ้างไม่ใช่ปล่อยจอยกันแบบนี้

คือความรับผิดชอบเหมือนจะดีนะ ให้เคลมทั้งฝาสูบ
แต่ประเด็นคือ
- มันต้องเล่นใหญ่เคลมขนาดนั้นเลยหรอ มันต้องเปลี่ยนชิ้นใหญ่จนลูกค้ากลัวกว่าเดิมก็มี
- เคลมมาแล้วหายจริงมั้ย ได้ข่าวมีคนเคลมแล้วยังเป็นซ้ำสดๆ ร้อนๆ
- แล้วทำไมไม่หยุดนำเข้า หยุดขาย กันไปก่อน
ทำไมทำงานกันเหมือนคนละทีมกับเคส Ativ เลย

ใครทำpartให้ครับเนี่ย  ยกฝาแบบนี้ผมเดาว่ามันง่ายในการเคลมกับsupplierมั้งครับ  ถ้าเปลี่ยนแค่ตาน้ำมีความเสี่ยงที่จะเป็นซ้ำแล้วที่นี้ต้องมาเถียงกันว่าตอนซ่อมของมันไม่ดีอีกหรือศูนย์ทำไม่ดี  ยิ่งsupplierอยู่อินโดด้วยเขาคงไม่บินมาทำเองแน่ๆ

จริงๆเปลี่ยนตาน้ำมันก็คงไม่ได้ยากมั้ง  รถที่บ้านผมก็เห็นมีตาน้ำผุรั่วกันก็เห็นอู่ข้างถนนจัดการได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  แต่รถมัน30ขวบอะนะไม่ใช่ 3 เดือน 5 เดือนแบบนี้

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 01:17:06 »
ใดๆ คือ TMT เงียบมากกกกกกกก เงียบเกิ้นนนน
ถ้าเป็นค่ายแบรนด์รองนี่โดนสื่อด่าฉับไปแล้ว ติ่งแบรนด์รองเค้าก็รอซ้ำกันอยู่
ต่อให้ TAM อินโดไม่ทำ 5 อะไรพี่ก็ต้อง take action หรือบอกความคืบหน้ากันออกมาบ้างไม่ใช่ปล่อยจอยกันแบบนี้

คือความรับผิดชอบเหมือนจะดีนะ ให้เคลมทั้งฝาสูบ
แต่ประเด็นคือ
- มันต้องเล่นใหญ่เคลมขนาดนั้นเลยหรอ มันต้องเปลี่ยนชิ้นใหญ่จนลูกค้ากลัวกว่าเดิมก็มี
- เคลมมาแล้วหายจริงมั้ย ได้ข่าวมีคนเคลมแล้วยังเป็นซ้ำสดๆ ร้อนๆ
- แล้วทำไมไม่หยุดนำเข้า หยุดขาย กันไปก่อน
ทำไมทำงานกันเหมือนคนละทีมกับเคส Ativ เลย

ใครทำpartให้ครับเนี่ย  ยกฝาแบบนี้ผมเดาว่ามันง่ายในการเคลมกับsupplierมั้งครับ  ถ้าเปลี่ยนแค่ตาน้ำมีความเสี่ยงที่จะเป็นซ้ำแล้วที่นี้ต้องมาเถียงกันว่าตอนซ่อมของมันไม่ดีอีกหรือศูนย์ทำไม่ดี  ยิ่งsupplierอยู่อินโดด้วยเขาคงไม่บินมาทำเองแน่ๆ

จริงๆเปลี่ยนตาน้ำมันก็คงไม่ได้ยากมั้ง  รถที่บ้านผมก็เห็นมีตาน้ำผุรั่วกันก็เห็นอู่ข้างถนนจัดการได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  แต่รถมัน30ขวบอะนะไม่ใช่ 3 เดือน 5 เดือนแบบนี้
ไดฮัทสุเล่นแล้วครับ ช่วยไม่ได้ในเมื่อให้บริษัทนี้มาทำรถให้ขายในภูมิภาคนี้ ทั้งที่ตัวเองก็ทำได้แถมทำได้ดีกว่ากลับไม่ทำ

ออฟไลน์ Zephyrs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 915
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 02:49:08 »
ใดๆ คือ TMT เงียบมากกกกกกกก เงียบเกิ้นนนน
ถ้าเป็นค่ายแบรนด์รองนี่โดนสื่อด่าฉับไปแล้ว ติ่งแบรนด์รองเค้าก็รอซ้ำกันอยู่
ต่อให้ TAM อินโดไม่ทำ 5 อะไรพี่ก็ต้อง take action หรือบอกความคืบหน้ากันออกมาบ้างไม่ใช่ปล่อยจอยกันแบบนี้

คือความรับผิดชอบเหมือนจะดีนะ ให้เคลมทั้งฝาสูบ
แต่ประเด็นคือ
- มันต้องเล่นใหญ่เคลมขนาดนั้นเลยหรอ มันต้องเปลี่ยนชิ้นใหญ่จนลูกค้ากลัวกว่าเดิมก็มี
- เคลมมาแล้วหายจริงมั้ย ได้ข่าวมีคนเคลมแล้วยังเป็นซ้ำสดๆ ร้อนๆ
- แล้วทำไมไม่หยุดนำเข้า หยุดขาย กันไปก่อน
ทำไมทำงานกันเหมือนคนละทีมกับเคส Ativ เลย

ใครทำpartให้ครับเนี่ย  ยกฝาแบบนี้ผมเดาว่ามันง่ายในการเคลมกับsupplierมั้งครับ  ถ้าเปลี่ยนแค่ตาน้ำมีความเสี่ยงที่จะเป็นซ้ำแล้วที่นี้ต้องมาเถียงกันว่าตอนซ่อมของมันไม่ดีอีกหรือศูนย์ทำไม่ดี  ยิ่งsupplierอยู่อินโดด้วยเขาคงไม่บินมาทำเองแน่ๆ

จริงๆเปลี่ยนตาน้ำมันก็คงไม่ได้ยากมั้ง  รถที่บ้านผมก็เห็นมีตาน้ำผุรั่วกันก็เห็นอู่ข้างถนนจัดการได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  แต่รถมัน30ขวบอะนะไม่ใช่ 3 เดือน 5 เดือนแบบนี้

รู้สึกมีรายนึงโพสว่ารับรถมา 3 วันก็เจอนะครับ 💦

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,662
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 07:27:24 »
ผมมองว่า

เปลี่ยนฝาสูบ ---ต้องเป็น part number ใหม่เลย อันนี้จะมั่นใจได้ 99.999% ว่าไม่เป็นซ้ำ แต่ก้อจัดว่าแย่เลยอะไหล่ชิ้นสำคัญในเครื่อง ตก qc ได้ขนาดนี้

เปลี่ยนเฉพาะตาน้ำ--- แสดงว่าเขาควร test หรือพิสูจน์แล้วว่า ปัญหาเกิดจากเฉพาะตัวตาน้ำนั้น จะผลิตตกสเปค หรืออะไรก้อตาม ซึ่งน่ากลัวน้อยกว่า

แต่ที่สำคัญอีกเรื่องคือ รถป้ายแดง รุ่นใหม่เพิ่งออกขายเจอปัญหา ทำให้ความมั่นใจหดหาย อันนี้เป็นบทเรียนสำคัญเลย ชื่อดีมานานแค่ไหน เรื่องนิดเดียวพาให้พังได้อยู่

ถ้าเทียบเคส ativ อันนั้นมีผลต่อตัวผู้โดยสารในรถโดยตรง แต่อันนี้ไม่ขนาดนั้น ก้ออาจจะตามน้ำไปคือแก้เงียบๆตามสไตล์ค่ายยี่ปุ่น

ผมเคยคิดจะซื้อตัวนี้มาแทนอีแก่ผม เจ้าอีสุคาเมโอ อ่านเจอเคสนี้คงถอยมาตั้งหลักก่อนดีกว่า

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,033
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 10:25:11 »
"ศูนย์บริการเยอะ อะไหล่หาง่าย ขายต่อได้ราคา" ท่องไว้แค่นี้พอครับ สำหรับลูกค้าโตโยต้า ..

ถ้าเทียบกับ อาการน้ำดันใน CX5 ที่ผ่านมา พอเค้าเปลี่ยนเครื่องให้ ลูกค้าโวยวายกันใหญ่โต เทียบกับลูกค้าโตโยต้าไม่ได้เลย เงียบกริบ ให้เค้าเปิดเครื่องเปลี่ยนฝากันแต่โดยดี  ;D ;D

ลูกค้าแบบนี้แหละที่ค่ายรถใฝ่ฝัน

ออฟไลน์ GT3

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 510
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 10:44:58 »
Veloz  ราคาถูก คุ้มค่าจริง   แต่ในคลับ ปัญหาประจำรุ่นเยอะพอสมควร

เคยเห็นตอนชนท้าย คานหลังไม่มีด้วย  :-X

ภายใต้ความคุ้มนั้น มีบางอย่างซ่อนอยู่ อยากให้คนที่ซื้อรถมาใช้หาข้อมูลให้เยอะๆ
อย่าไปติดแบรนด์หรือเอาหน้ามืดเพราะออฟชั่นล้นๆ ทุกอย่างมีได้ต้องมีเสีย
รถรุ่นนี้มีจุดอ่อนหลายอย่าง เช่น
-พื้นฐาน veloz ไม่ใช่รถที่พัฒนาโดย toyota แต่เป็นไดฮัทสุ
-รถที่ผลิตจากอินโดส่วนใหญ่งานประกอบห่วยแตก ชิ้นส่วนมีปัญหา ไม่ใช่เฉพาะ toyota แต่เป็นเกือบทุกแบรนด์
-โดนลดต้นทุนสะบั้น ขนาดคานหลังยังไม่มี แสดงว่ามีแนวโน้มจะไปลดต้นทุนที่จุดอื่นๆ อีก
สำหรับผมยอมใช้ toyota แท้ที่ออฟชั่นโล้นๆ ดีกว่ามาเจอเคสแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2023, 10:53:25 โดย GT3 »

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,426
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 11:11:59 »
ขนาด Alphard 30 ประกอบญี่ปุ่น ล็อตแรกเกียร์ VCT พังต้องยกเปลี่ยนเป็นว่าเล่น มอเตอร์ครีบเปิดปิดลมแอร์ชอบพัง พลาสติกหลุด พวงมาลัยลอก ไม่เห็นมีใครโวยวายเลยครับ

ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น  ::)

ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 753
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2023, 23:59:32 »
เป็นรถจีนนี่โดนเหยีบจมแล้ว นี่เงียบกริบ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,420
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2023, 22:16:36 »


กำลังงว่า มันรั่วที่ ก็ทำตัวครอบอีกชั้นมา อุดมันไม่ได้เหรอ ต้องเล่ยใหญ่ขนาดเปลี่บนฝาสูบกันเลยเหรอ งง
แล้ว ตกลง มันพัง หรือ แค่ มองว่า ดีเฟค จะเคลม
เดียวก็เจอมุก ไม่เกี่ยวกับฟังชั่นใช้งาน ไม่รับเคลม
เหมือนเคสสนิม ฮอนด้าป่าวเนี่ย

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 03:08:13 »
"ศูนย์บริการเยอะ อะไหล่หาง่าย ขายต่อได้ราคา" ท่องไว้แค่นี้พอครับ สำหรับลูกค้าโตโยต้า ..

ถ้าเทียบกับ อาการน้ำดันใน CX5 ที่ผ่านมา พอเค้าเปลี่ยนเครื่องให้ ลูกค้าโวยวายกันใหญ่โต เทียบกับลูกค้าโตโยต้าไม่ได้เลย เงียบกริบ ให้เค้าเปิดเครื่องเปลี่ยนฝากันแต่โดยดี  ;D ;D

ลูกค้าแบบนี้แหละที่ค่ายรถใฝ่ฝัน
ลูกเมียน้อยครับ ลำเอียงกันจังครับ ค่ายนึงมีปัญหาอะไรโจมตี อีกค่ายนึงเงียบเป็นเป่าสากครับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,996
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 08:12:48 »
ในเมื่อแผ่นอุดไม่สามารถทำงานได้เต็มที่  ก็ต่อท่อวนกลับเข้าไปอีกจุดเลยไหมครับ น่าจะดี

เป็นรถจีนนี่โดนเหยีบจมแล้ว นี่เงียบกริบ

ผมก็แปลกใจนะเรื่องนี้ก็ใหญ่เลยทีเดียว 

แต่กลับไม่ค่อยมีเสียงจาก Social เท่าไหร่ 

แต่ลูกค้า ฟอร์ดกับมาสด้าและค่ายจีน  เสียงดังเชียว  ยิ่งคนไม่ได้ใช้นะเสียงดังกว่าคนซื้อใช้อีก   ;D ;D ;D       
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,662
    • อีเมล์
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 08:27:02 »
ผมว่าปัญหานี้ มันเกิดจาก qc กับเรื่องซัพพลายเออร์

ด้วยที่มันเป็นโมเดลนำเข้า เชื่อว่าขั้นตอนการแก้ไข คงจะมีความแตกต่างจากรถที่ผลิต  และประกอบในประเทศไทยไม่มากก้อน้อย

ถ้ามองการแก้ไขด้วยการเปลี่ยนฝา มันมองได้ 2 มุมอยู่เหมือนกัน ถ้าออกนโยบายว่า ซ่อมเปลี่ยนพาร์ทตาน้ำ คงมีหลายคนโวยหนัก ต่อให้เปลี่ยนแล้วหายแน่

หรือที่ต้องเปลี่ยนฝา เพราะเขาอาจพบว่าปัญหาอยู่ที่ตัวฝาสูบนั้นหล่อมามีปัญหาที่เบ้าตาน้ำตัวนั้นเลย แต่มันดันมากระทบความรู้สึกเจ้าของรถว่า อะไรกัน รถใหม่ๆมาผ่าเครื่อง

ไอ้ครั้นจะเปลี่ยนเครื่องยกตัว ก้อไม่น่าได้อีก เข้าเนื้อเยอะเกิน

ก้อเลยออกมาแนวถูลู่ ถูกังกันไปก่อน ผลเสียก้อมาตกอยู่กับลูกค้า แต่คงบ่นมากไม่ได้ รอการแก้ไขกันไป

รอดูกันต่อว่า จะแก้ได้ถูกใจลูกค้าที่เจอได้ดีมั้ย และจะมีเจออะไรอีกในรถรุ่นต่อไปที่มีคำว่า ไดฮัทสุ มาเกี่ยวข้องด้วย


ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,510
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 09:04:54 »
ผมไม่ทราบมาก่อนเลย  8) 8) 8) 8)

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,171
  • I'm............................
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 09:09:39 »
ใดๆ คือ TMT เงียบมากกกกกกกก เงียบเกิ้นนนน
ถ้าเป็นค่ายแบรนด์รองนี่โดนสื่อด่าฉับไปแล้ว ติ่งแบรนด์รองเค้าก็รอซ้ำกันอยู่
ต่อให้ TAM อินโดไม่ทำ 5 อะไรพี่ก็ต้อง take action หรือบอกความคืบหน้ากันออกมาบ้างไม่ใช่ปล่อยจอยกันแบบนี้

คือความรับผิดชอบเหมือนจะดีนะ ให้เคลมทั้งฝาสูบ
แต่ประเด็นคือ
- มันต้องเล่นใหญ่เคลมขนาดนั้นเลยหรอ มันต้องเปลี่ยนชิ้นใหญ่จนลูกค้ากลัวกว่าเดิมก็มี
- เคลมมาแล้วหายจริงมั้ย ได้ข่าวมีคนเคลมแล้วยังเป็นซ้ำสดๆ ร้อนๆ
- แล้วทำไมไม่หยุดนำเข้า หยุดขาย กันไปก่อน
ทำไมทำงานกันเหมือนคนละทีมกับเคส Ativ เลย

ใครทำpartให้ครับเนี่ย  ยกฝาแบบนี้ผมเดาว่ามันง่ายในการเคลมกับsupplierมั้งครับ  ถ้าเปลี่ยนแค่ตาน้ำมีความเสี่ยงที่จะเป็นซ้ำแล้วที่นี้ต้องมาเถียงกันว่าตอนซ่อมของมันไม่ดีอีกหรือศูนย์ทำไม่ดี  ยิ่งsupplierอยู่อินโดด้วยเขาคงไม่บินมาทำเองแน่ๆ

จริงๆเปลี่ยนตาน้ำมันก็คงไม่ได้ยากมั้ง  รถที่บ้านผมก็เห็นมีตาน้ำผุรั่วกันก็เห็นอู่ข้างถนนจัดการได้ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  แต่รถมัน30ขวบอะนะไม่ใช่ 3 เดือน 5 เดือนแบบนี้

ยกฝาสูบก็มีหลายคนกังวลเรื่องการประกอบอยู่เหมือนกันครับ
หลายคนก็กลัวว่าเหมือนได้ผ่าเครื่องไปแล้วกับรถใหม่ๆ

แต่ตอนนี้มีเรื่องบันเทิงล่ะครับเช้านี้
มีคนทยอยเจอตาน้ำรั่วใน 3NR ของ Yaris ตั้งแต่ 2020 มาแล้วครับ
ไม่ใช่แค่อินโดล่ะที่งานเข้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2023, 09:12:00 โดย MyName »
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Boattamon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 522
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 09:56:14 »
ล่าสุดคือลามมา Ativ 1.2 แล้วด้วยนะ
.
.
.
ว่าแต่ อาการน้ำดันตอนนี้เค้ามีแต่จะโวยวายถ้าไม่เปลี่ยนเครื่องให้นะครับ
เพราะมันดันทุกๆแสนกม. โดยมากที่พบ ผมคือ 1 ในนั้น ดันจนเปลี่ยนให้ไปรอบแล้ว ออกคชจ.เอง 30% ทั้งที่เข้าศูนย์เดิมตลอดครบทุกระยะด้วย
เลยงงว่า จะโวยวายทำไม ในคลับตอนนี้มีแต่มาบ่นถ้าไม่ยอมเปลี่ยนให้ ถ้าลูกค้าต้องออกคชจ.เอง


ถ้าเทียบกับ อาการน้ำดันใน CX5 ที่ผ่านมา พอเค้าเปลี่ยนเครื่องให้ ลูกค้าโวยวายกันใหญ่โต

ออฟไลน์ Fragile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 492
Re: จุดอ่อน Veloz
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2023, 10:05:05 »
ถ้า ativ 1.2 เป็นด้วยนี่งานหยาบเลยนะครับ เพราะรถออกมาเยอะมาก