ผู้เขียน หัวข้อ: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า BYD Dolphin Standard Range 94 แรงม้า //  (อ่าน 5525 ครั้ง)

ออฟไลน์ HLM

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 362
    • อีเมล์
// ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า BYD Dolphin Standard Range 94 แรงม้า วิ่งไกล 410 Km. : 699,999 บาท //



อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 11.95 วินาที

อัตราเร่งแซง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 9.35 วินาที

อัตราสิ้นเปลืองไฟฟ้า : เมื่อคำนวนเฉลี่ยแล้ว เท่ากับว่า ไฟฟ้า 1 kWh เฉลี่ยแล้ว รถแล่นได้ 5.40 Km. (กิโลเมตร)

อ่านต่อได้ที่ : https://www.headlightmag.com/2023-9-21-acceleration-fuel-consumption-ev-byd-dolphin-std/

ออฟไลน์ helloweentz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 544
    • รถขนของ
สนใจรุ่น Standard พอดี ได้เห็นรีวิวแล้ว  ขอบคุณครับ
BRV 2016
Mileage :  173,583
รายการซ่อม :
เกียร์
แอร์
โช๊คหลัง
ลูกยางยึดท่อ
เพลาขับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,985
  • I'm............................
อัตราเร่งพอใช้แล้วบนถนนเมืองไทย

แถมประหยัดไฟใช้ได้ด้วย

แค่รุ่นนี้ก็พอล่ะ ไปลอง Extended สั้นๆ แรงลืมโลก แต่ช่วงล่างยังเอาความแรงรถไม่อยู่จริงๆ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ RERFz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 554
    • อีเมล์
พอเพียงกับ daily use สุดๆ ขับไปทำงานวันละไม่เกิน 150 km ยังไหว
ประหยัดไฟ ช่วงล่างดูแลง่าย ทนกว่ารุ่น LR

ออฟไลน์ Goodtime

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
    • อุปกรณ์เบเกอรี่ มือสอง
เห็นคอนโซลกลางแล้วอึดอัด มันจะใหญ่ไปไหน นั่งจริงเบียดขาไหมครับ


ออฟไลน์ 20TRF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 459
    • อีเมล์
น่าเอาให้ให้แม่บ้านใว้ขับรถรับสุ่งลูกมากครับ เจอรถติดหน้ารร.นี่ึ7-8กม/ลิตรนี่ไม่ไหว แถมราคาน้ำมันดีดเป็นกุ้งด้วย

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
ม้าอีโคคาร์ (เจ็นก่อน ๆ) ทอร์คเท่า c-seg 1.8 ตัวเลขเท่านี้ดีพอครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,016
น่าใช้ดีนะครับ

ออฟไลน์ เนื้อน่องไม่หนัง

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,927
แรงม้าน้อยแต่แรงบิดดี กดแล้วมาเลยไม่ต้องรอรอบไม่ต้องรอเกียร์
ฟิลลิ่งการขับผมว่าใกล้ๆกับพวก 1.8/2.0 ที่คาเกียร์รอไว้เหยียบตลอด แต่ถ้ากดกันเต็มตรีน ก็สู้ไม่ได้แน่นอน

ปล.ผมไม่ชอบพวงมาลัยทรงนี้เท่าไร่เลย

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,695
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เห็นคอนโซลกลางแล้วอึดอัด มันจะใหญ่ไปไหน นั่งจริงเบียดขาไหมครับ


สบายครับ นั่งมาแล้ว ไม่เลวเลยแหละ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001