ผมชอบอ่ะครับ
Lifestyle Marketing เป็นกลยุทธ์ที่นำเสนอสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายครับ
และ ยังช่วยในการสื่อสารทางการตลาด เพื่อเป็นการบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองของ Mazda Sport และตอกย้ำผู้บริโภคว่า เขาได้เลือกในสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดแล้ว
ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ Mazda น่าเป็นผู้ใช้รถที่ไม่ได้เน้นบรรทุกเป็นหลักอ่ะครับ หรือ ชอบรถเก๋ง แต่การใช้งานรถอาจจะต้องขับบนถนนที่แย่ๆ รถเก๋งเอาไปขับคงจะแย่อ่ะครับ (ก็ถนนในเมืองไทยส่วนใหญ่นั่นแหละ 555)