จริงๆจากที่ดูรีวิวมา ผมว่าพวก hev อาจต้องเพิ่มอินดิเคเตอร์ 0-80 ด้วยซ้ำครับ สำหรับพี่โต
ของ hlm ทดสอบได้ค่าที่ดีผมว่าเกี่ยวกับมอเตอร์ด้วย
คือให้เวลากับมอเตอร์คูลดาวน์ทดสอบยุติธรรมมาก ชื่นชมในทางมืออาชีพเลยครับ
บางรีวิว เหยียบต่อเนื่อง ตัวเลขเลยออกมาอย่างแย่ แล้วก็ไม่อธิบายเหตุผลออกมา
อาจจะไม่เป๊ะในหลักการ แต่ก็ต้องมีสมมุติฐานให้คนรู้จักรถประเภทนี้บ้าง
กลับมา 0-80 ก่อน ผมว่าถึงจุดนี้ motor กับ battery ก็เริ่มร้อนจนไม่เต็มประสิทธิภาพแล้วนะครับ
พอ 0-100 มันเลยอั้นช่วง 80-100 พอสมควร อันนี้ความเห็นส่วนตัวครับ