ก่อน จะมาเป็นรถ หนึ่งคัน
มีความลับมากมายและการทดสอบเรื่องความปลอดภัยที่เรายังไม่รู้อีกเยอะ
โดยส่วนตัว ที่พอจะเห็น requirement ของทาง OEM แต่ะละเจ้า
ผมเชื่อว่า D-segment แช็งแรงกว่า B-segment
แต่เชื่อว่า Ford ใส่ใจเรื่องความแข็งแรงของ ชิ้นส่วนเป้นสำคัญ อันดับต้นๆ เพราะ ทาง ฝั่งอเมริกันและยุโรษนั้นข้อกำหนดไว้เข้มงวด
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในกรณี ที่ขับรถเร้วกว่ากำหนด ผลลัพย์ นี้จะไม่ถูทดสอบ
รถดี รถแข็งแค่ไหน ก้ไม่ได้ทำมาให้ขับ แล้วชนที่ความเร็ว เกิน 100 แล้วจะรอด