ผมเชียร์ให้ยอดขายดีๆ นะ ส่วนบ้านผมก็น่าจะจัด ตัวกลาง มาเป็นรถคันที่ 3 ของบ้าน เน้นใช้ในเมืองเป็นหลัก
แต่ทั้งนี้ อยากให้รัฐบาลสนับสนุนมากกกว่านี้แบบประเทศจีน คนจะได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น
ส่วนค่ายรถญี่ปุ่น ถ้าไม่ปรับตัวเลย
ผมว่าจะเงิบซักวันแน่ๆ
แต่เค้าคงไม่ไม่งอมืองอเท้า ตายแน่นอนครับ
ยังไงถ้าเค้าเห็นว่า Brand จีนหรือรถไฟฟ้าเริ่มมีบทบาทในไทย เค้าต้องปรับตัวแน่นอนครับ
ตลาดรถยนต์ไทยในอีก 2-3 ปีข้างหน้า น่าสนใจมากว่าจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน
ส่วนตัวผมอยากอยากสลับไปรถไฟฟ้ามากๆ ถึงจะลำบากหน่อย แต่คิดว่า ไม่มีปัญหา (เป็นคนใช้รถต่อวันไม่เยอะด้วย 20-30 km.)
อย่างน้อยก็เป็นแรงเล็กๆ ที่ช่วยลดมลพิษในประเทศนี้