ผมเพิ่มเติมให้นิดนึงครับ
บางท่านอาจเถียงว่า ก็ฟอร์ดมันหนักตั้ง 2 ตันนิดๆหนิ ก็โดนฉุดไปเยอะ เสียเปรียบชัดๆ
D-max 1,900 kg. (น้ำหนักรวมของเหลว)
Ranger 2,159 kg. (น้ำหนักรวมของเหลว)
แต่อยากให้มองด้วยว่า อีซูซุเองก็เสียเปรียบ เหมือนกันตรงที่
D-max Ranger
ความจุเครื่องเล็กกว่า 3,000 / 3,200
ลูกสูบน้อยกว่า 4 สูบ / 5 สูบ
เกียร์ speed น้อยกว่า 5speed / 6 speed
แรงม้าน้อยกว่า 177 ps / 200 ps
แรงบิดน้อยกว่า 380 Nm / 470 Nm
Spec เครื่อง D-max เสียเปรียบกว่ามากๆ แต่ก็ทำตัวเลขออกมาดีกว่า