.........ติด TOC Transmission Oil Cooler เพื่อแยกน้ำมันเกียร์ CVTF ออกจากรังผึ้งหม้อน้ำ มาระบายความร้อนต่างหากซะ แล้วก็ถ่าย-เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ (4 ลิตร/ครั้ง) ทำทุกๆ 6 เดือน อย่าไปใช้สเป็กเมืองหนาวตามคู่มิอ ใช้ไปเถอะครับ ไม่มีพังหรอก แล้วที่ราวๆ 300,000
km. เร่งแล้วมันเริ่มเลื้อยๆไม่ค่อยตอบการเร่งของเท้า ก้สั่งช่าง (ที่ชำนาญ CVT) ให้เปลี่ยนโซ่โลหะ serpentine chain ซะ แล้วก็ใช้ต่อไปให้ครบถึง 500,000 km. ก็ถึงจุดพิสูจน์กันจริงๆจังๆละว่า คลัชท์มันบางหรือหมดจนถึงจะต้องโอเว่อร์ฮอลใหญ่กันซะทีละยัง ถึงตอนนั้นก็ตัวใครตัวมันละครับ
ปล. ที่ราวๆ 100,000 km. แล้วยังไม่ติด TOC เข้าไปช่วย CVT ของคันนั้นก้จะไปได้ไม่ถึง 3 แสนกิโลฯละครับ (2012 TEANA CVT) รุ่นที่กำลัง ขายอยู่ในปัจจุบัน ติด TOC เป็น standard ออกมาจากโรงงานด้วยเลยครับ เพราะรุ่นก่อนหน้านี้ยังไม่มี TOC เกียร์มันก็เลย shift up/shift down เอง