เมื่อวานเข้ามาอ่านครั้งสุดท้ายมันก็ยังไปในทิศทางดีอยู่เลย
แต่ทำไมมันบานปลายขนาดนี้
เรื่องที่ทาง Mazda 2 Club จะไม่ยอมไปพบ จนกว่าทาง MST จะเสนอความรับผิดชอบมาเอง
เอ่ออออ จะมีบริษัทรถยนต์ "ในประเทศไทย" ที่ไหนบ้างหรอครับ ที่ยอมเปิดโต๊ะให้ลูกค้าเข้ามาเจรจาหาแนวทางแก้ไข กันซะขนาดนี้
แล้วอยู่ดีๆ ก็มาทิ้งโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย เพียงเพราะคุณต้องการเห็นความรับผิดชอบของ MST ก่อน แค่นี้เองหรอ?
แล้วทำไมไม่คิดบ้างล่ะว่าที่เขาต้องการเจรจา เพราะเขาต้องการที่จะให้ทางคุณได้มีความพอใจในการแก้ปัญหาให้มากที่สุด
ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นแค่การเจราจาเพียงแค่คนกลุ่มน้อยที่ได้อ่านเว็บ แต่ก็ดีกว่าไม่มีการเจราจาเกิดขึ้นเลยนะครับ
แล้วถ้าเกิดจะให้ลูกค้าทุกคนที่ออกรุ่นนี้ไปได้มาเจรจาหรือมีส่วนร่วมในการเสนอแนวทางแก้ปัญหา รู้สึกว่ามันจะวุ่นวายเกินไปรึเปล่า
ยังไงซะ ถ้าเกิดทาง MST จะมีการเข้าไปเจรจาอยู่ เจรจาเถอะครับ จะได้ win win ทั้งสองฝ่าย
ปล. วันนี้ไปขอโบรชัวร์ใหม่มาจาก 0 แล้วครับ
ตัว Sedan โอเค แก้แล้ว มีเฉพาะ Maxx
แต่มีเรื่องให้ตกใจกับตัว Hatchback คือช่วงล่างสปอร์ต ในโบรชัวร์ใหม่ระบุว่ามีเฉพาะรุ่น Maxx รุ่นเดียว ไมมันผิดไปจากแถลงการณ์ฉบับนั้นซะแล้วล่ะ