ดีครับ ถ้าไม่พอใจการบริการจะไม่ใช้ยี่ห้อนั้นก็ดีครับ
แต่ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นๆจะเป็นแบบนี้ไหมครับ
ผมไม่ทราบครับ
ผมแค่เลือกเเละตัดสินใจจากสิ่งที่ผมเจอมาเเละผมเจอแบบนี้มา ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือน การอัพเดทสถานะการซ่อม
การแนะนำทางเลือกให้ลุกค้า การอธิบายสาเหตุว่าอะไหล่ตัวนี้ทำไม ผมถึงต้องรอ 3 เดือน ซุึ่งไม่มีการอธิบาย มีเพียงช่างที่ต้องโทรเข้ามาแจ้งและรายงานผมตลอด
ส่วนพนักงานที่รับรถ ตลอดสามอาทิตย์ที่รถจอดคาทิ้งไว้ ไม่เคยแม้แต่จะโทรบอกความคืบหน้า กลายเป็นผมต้องตามงานเองตลอดเสียทั้งเวลา ทั้งอารมณ์ เพิ่งจะกะตือรือร้นตอนผมโทรไปเร่งประกันเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
อย่าบอกว่าคุณลูกค้าเยอะเเล้วไม่มีเวลาโทรแจ้งอาทิตย์ละครั้ง โทารคุยรายงานความคืบหน้าแค่ 2-3 นาทีคงไม่เบียดเบียนเวลาคุณมาก
ปล. ผมถือว่าคำถามของคุณคือคำถามปกตินะครับตามคำตอบด้านบน แต่ถ้าจะแดกดันผมหรือคิดว่าผมเป็น สาวกยี่ห้อนั้นนี่ ผมขอไม่ตอบอะไรนะครับ ไร้สาระ