Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Newhang ที่ พฤษภาคม 28, 2016, 07:56:55
-
มีความเป็นไปได้ขนาดไหนที่1-2เดือนนี้ revo จะปรับอุปกรณ์ครับ
เห็นยอดขายแพ้isuzuหลายเดือนแล้ว และเริ่มทิ้งห่างขึ้นเรื่อยๆ
ใครพอรู้หรือมีข่าววงในช่วยบอกหน่อยนะครับ
-
ผมรู้สึกว่า Option ตัวล่างๆ โดยเฉพาะรุ่น J+ ก็มาครบตามจำเป็นแล้วนะครับ
ถ้าจะปรับน่าจะปรับ หน้า มากกว่าครับ
อีกอย่างไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมนะครับ เครื่อง 1.9 รุ่น 4 ประตูนี่ภาษีคงจะ 2พันนิดๆเท่านั้น น่าจะจูงใจให้ออก 4 ประตูมากขึ้นไปอีกครับ
รุ่นล่างของ D-Max 2.5Turbo ธรรมดา ที่เคยแรงน้อย ตอนนี้ได้ 1.9 VGS Turbo เหมือนรุ่น TOP แรงขึ้นในรุ่นล่างก็เลยได้ใจไป
แถวบ้านผมก็เห็นรุ่นล่างสีขาว ทั้ง CAB ทั้ง 4 ประตูเพียบเลยครับ
-
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า
-
พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี
ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย
-
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า
เหมือนเท่าที่ผมถามดู เหมือนโปรจะน้อยกว่าปีที่แล้วช่วงตุลาด้วยซ้ำ หรือพอๆกัน ผมแปลกใจมาก
-
พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี
ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย
ขัดใจเหมือนกันครับ ออฟชั่นรุ่นตอนเดียวแปลกประหลาดมาก 2.8J PLUS ตัวเตี้ย เครื่องโดนตอนแรงม้าแรงบิด แต่ภายในกลับได้ไฟฟ้าครบ กุญแจรีโมท เบาะแยก เกียร์5MT ส่วนเจ้า 2.8 4*4 diff lock เครื่องม้า บิดเต็ม เกียร6MT แต่ภายในกลับมือหมุน กุญแจไขเปิด
งงกับการจัดออฟชั่นมาก แต่ก็ยังดีที่ให้ 3airbag abs ebd มาให้ทุกรุ่น เหนือกว่าตอนเดียวคู่แข่งก็ตรงจุดนี้
-
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า
ผมลองถามตัวตอนเดียว2.8 plus (ตัวเตี้ย) ได้ส่วนลดเพียวๆ70k ไม่แถมประกัน กรณีเงินสดนะครับ (ส่วนตัวเลยกะว่ารอปลายปีน่าจะได้มากกว่านี้ครับ รอ รอ รอ รอ อิอิ )
-
Option รุ่นเตี้ย J , J+ , E น่ะถือว่าครบแล้วครับนะครับ
กลุ่มนี้ถ้าจะปรับก็คงต้องเอาเกียร์ 6-Speed มาลงล่ะครับ
ส่วนพวกยกสูงน่ะ สิ้นปีคงปรับล่ะครับ ปรับพร้อมเพิ่มราคาแน่ๆ
คงไม่ทำเหมือน Camry 2.0G นะที่ปรับเพิ่มอุปกรณ์ พร้อมลดราคาลง
-
ถ้าปรับออฟชั่นราคาก็คงปรับตาม คิดดูดีๆนะครับ 1-2 เดือนนี้ผมว่าคงยังเพราะเพิ่งเปิด trd มาไม่นาน
ps. รีโว่รุ่นกลาง-ล่าง มันก็น่าสนใจนะครับ ออฟชั่นถือว่าดีเลย ยิ่งบวกส่วนลดปลายปียิ่งน่าสน แต่พวกรุ่น G ผมรับไม่ได้จริงๆ
-
มันไม่ใช่เรื่องอุปกรณ มันเรื่องหน้าตา ตูดใหญ่ ไม่โดน
-
ผมใช้รีโว่มา6เดือน
เห็นกระทู้อนาถๆเกี่ยวกับรีโว่ผมก็อดที่จะเข้ามาอ่านไม่ได้ 55555
-
อย่าเสียใจไปครับผมก็พึ่งได้มา ไม่ครบเดือน อาทิตย์หน้าจะไปเคลม แหนบดัง 4*4 2.8 at แต่ผมว่าขับมันก่วา มิว-x 3.0 อีกนะ
-
ได้แต่หวังว่า โตโยต้า จะปรับเปลี่ยนใหม่ในตัว MC จัดหนักแบบฟอร์ด RANGER นะ เจ้านั้นจัดหนัก แต่ก็ทำให้ยอดขายดีขึ้นจริง เป็นรูปธรรมจริง
-
ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2 3 พันคันเลยก็ได้ สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้ อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา
-
ปรับอุปกรณ์ ผมว่าราคาก็ปรับขึ้นตาม
2.4 e at คงทะลุ 9 แสนแน่ๆ
เฮ้อ..ช่วง 4-5 ปีมานี่ ราคารถกระบะดีดขึ้นสูงมากเลยนะครับ
3 ปีก่อนผมซื้อ Ranger 2.2 at 4 ประตูยกสูงแค่ 7.9 แสนเอง
รุ่นโอเพ่นแคปยกสูงเกียร์ธรรมดาแค่ 6.9 แสน
มันแพงเพราะอะไรเน้อ...
-
ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2 3 พันคันเลยก็ได้ สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้ อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา
อย่าลืม 4x4 2.8j plus ด้วยนะ อยากได้กระจกไฟฟ้ากับเซ็นทรัลล๊อก
ว่าแต่1-2เดือนจะมามั๊ยเนี่ย หรืออีกนาน
-
เพิ่งออก 2.8 j ตอนเดียวมา ไม่เอาของแถมเลยได้ส่วนลดประมาณ 80000 บาท ราคา 598000-80000 เหลือประมาณ 518000 บาท
เทียบกับวีโก้เมือ 11 ปีที่แล้ว 3.0 j ตอนเดียว ราคา 480000 ได้ของแถมนิดหน่อย
ราคาต่างกันประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท แต่อุปกรณ์รีโว่เยอะกว่ามาก ถุงลม 3 ใบ abs เบาะผ้าแบบแยก คอนโซลกลาง กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้า กระจกส่องข้างปรับพับไฟฟ้า ล้อ 16 นิ้ว ดูแล้วคุ้มกว่าวีโก้อีก แต่หน้าตาความสวยตอนเปิดตัววีโก้มันเด่นกว่าเยอะเลย
-
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ
-
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ
ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน
แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ
-
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ
ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน
แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ
รอไม่ไหวเหมือนกันครับ จะไปออก dmax 1.9 แล้ว ตัดปัญหาเรื่อง MC ไปได้เลย โปรก็ไม่ต้องรอปลายปี เพราะลดน้อยตามมาตรฐานอีซูซุ ออกตอนไหนมีค่าเท่ากัน
-
ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ
-
ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ
อันนี้แน่ชัดรึเปล่า หรือคาดคะเนเอาครับ
-
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
-
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้
อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ
เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า
ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
-
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้
อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ
เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า
ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง
-
เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน
-
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้
อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ
เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า
ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง
มีขาย3ค่าย revo dmax triton
รถไม่มีแรงครับแรงบิดไม่มี บริษัทตอบว่าปกติ แต่ผมว่ามันไม่ใช่รถ
ผมว่ามันเดาง่ายมากๆนะครับว่าคันไหน revoตัดทิ้ง
-
เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน
แสดงว่าน่าจะโดนนำทั้งปีเลยใช่มั๊ย
-
ขอรุ่นพิเศษ ได้ หน้าตาแบบฟอจูนเนอร์ มาลองทำตลาด ซักรุ่น
:-* :-* :-* :-*
-
เท่าที่ทราบ พ.ค. โดนนำแน่ๆ เดือนต่อๆ ไป คาดว่าจะแนวโน้มเดียวกัน
ยังสงสัยอยู่ว่า เมื่อไร พี่โตจะมีโปรแรง แรง
-
จะปรับ อุปกรณ์
ผมว่าปรับหน้าตา หรือ ปรับราคาลง จะดีกว่านะครับ
แต่คงไม่ลดราคาหรอก เดี๋ยวเสียฐานราคาที่ตัวเอง ดันขึ้นตลอด ทุก FMC หรือ MC
-
จำได้ว่ารถของพี่โตที่ mc เร็วสุดๆ คือ prius ตัวปัจจุบันของไทย ประมาณปีกว่าๆ ก็ mc แล้ว แต่จำสาเหตุไม่ได้ว่าทำไม หรืออาจเป็นเพราะที่ไทยเปิดตัวช้ากว่าตลาดโลก ต้องรอท่านที่ใช้ prius มาช่วยยืนยันอีกที
ส่วนในกรณีของ revo ไม่รู้ว่าจะพอใช้เทียบเคียงได้หรือเปล่า
-
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้
อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ
เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า
ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง
มีขาย3ค่าย revo dmax triton
รถไม่มีแรงครับแรงบิดไม่มี บริษัทตอบว่าปกติ แต่ผมว่ามันไม่ใช่รถ
ผมว่ามันเดาง่ายมากๆนะครับว่าคันไหน revoตัดทิ้ง
คนเดียวกับในคลับไตรตั้นหรือเปล่าครับ
ที่คนของ MMTh มาทดสอบรถ แล้วรถไม่มีแรงบิด ออกตัวดับ
แล้วช่างดันบอกว่า "ปกติ"
ถ้าใช่ น้าก็ได้ทดลอง 4x4 ตอนเดียวครบทุกรุ่นแล้วนะครับ..
-
ปรับหน้าตาก่อนเลยครับ
-
วันนี้ไปศูนย์มา ได้ข่าวมาว่ามีการปรับอุปกรณ์ในบางรุ่นจริง 1-2เดือนนี้ แต่ไม่มีการปรับโฉม
และรุ่นที่ปรับอุปกรณ์ยังไม่ทราบว่ารุ่นใดบ้าง ปรับตรงไหนบ้าง
ใครรู้แจ้งด้วยนะครับ
-
วันนี้ไปศูนย์มา ได้ข่าวมาว่ามีการปรับอุปกรณ์ในบางรุ่นจริง 1-2เดือนนี้ แต่ไม่มีการปรับโฉม
และรุ่นที่ปรับอุปกรณ์ยังไม่ทราบว่ารุ่นใดบ้าง ปรับตรงไหนบ้าง
ใครรู้แจ้งด้วยนะครับ
ปรับราคาขึ้นตามด้วยซิน่ะครับ สรุปจ่ายแพงขึ้นอยู่ดี
-
วันนี้ไปศูนย์มา ได้ข่าวมาว่ามีการปรับอุปกรณ์ในบางรุ่นจริง 1-2เดือนนี้ แต่ไม่มีการปรับโฉม
และรุ่นที่ปรับอุปกรณ์ยังไม่ทราบว่ารุ่นใดบ้าง ปรับตรงไหนบ้าง
ใครรู้แจ้งด้วยนะครับ
ปรับราคาขึ้นตามด้วยซิน่ะครับ สรุปจ่ายแพงขึ้นอยู่ดี
อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ แต่ในใจผมว่าขึ้นไม่เยอะ กะว่ามากระตุ้นยอดขายเฉยๆเพราะโฉมเดิม
คงปรับในจุดที่คนบ่นนั่นแหละ
จากที่ผมดูมานะ ถ้าจ่ายแพงแต่มันตรงใจ ผมว่าคนซื้อยินดีจ่ายนะ
ราคาน่ะขึ้นแน่ แต่ส่วนลดยังเหมือนเดิมมั๊ยต้องรอดู
สรุปผมยังไม่รู้เลยว่าจะปรับของตอนเดียวด้วยมั๊ย 555
-
วันนี้ไปศูนย์มา ได้ข่าวมาว่ามีการปรับอุปกรณ์ในบางรุ่นจริง 1-2เดือนนี้ แต่ไม่มีการปรับโฉม
และรุ่นที่ปรับอุปกรณ์ยังไม่ทราบว่ารุ่นใดบ้าง ปรับตรงไหนบ้าง
ใครรู้แจ้งด้วยนะครับ
ปรับราคาขึ้นตามด้วยซิน่ะครับ สรุปจ่ายแพงขึ้นอยู่ดี
อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ แต่ในใจผมว่าขึ้นไม่เยอะ กะว่ามากระตุ้นยอดขายเฉยๆเพราะโฉมเดิม
คงปรับในจุดที่คนบ่นนั่นแหละ
จากที่ผมดูมานะ ถ้าจ่ายแพงแต่มันตรงใจ ผมว่าคนซื้อยินดีจ่ายนะ
ราคาน่ะขึ้นแน่ แต่ส่วนลดยังเหมือนเดิมมั๊ยต้องรอดู
สรุปผมยังไม่รู้เลยว่าจะปรับของตอนเดียวด้วยมั๊ย 555
ปรับ 2.4 G เปลี่ยนไฟ projector เพิ่ม push start ,keyless ระบบการทรงตัว ยกเลิก 2.4G Plus ออกไป บวกเพิ่ม 30,000 เป็น 999,000 บาท ฝันไปป่าวครับ
-
ผมว่ายังนะ รอไปก่อน