ผู้เขียน หัวข้อ: มีความเป็นไปได้ขนาดไหนที่1-2เดือนนี้ revo จะปรับอุปกรณ์ครับ  (อ่าน 7009 ครั้ง)

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
มีความเป็นไปได้ขนาดไหนที่1-2เดือนนี้ revo จะปรับอุปกรณ์ครับ

เห็นยอดขายแพ้isuzuหลายเดือนแล้ว และเริ่มทิ้งห่างขึ้นเรื่อยๆ

ใครพอรู้หรือมีข่าววงในช่วยบอกหน่อยนะครับ

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,018
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ผมรู้สึกว่า Option ตัวล่างๆ โดยเฉพาะรุ่น J+ ก็มาครบตามจำเป็นแล้วนะครับ

ถ้าจะปรับน่าจะปรับ หน้า มากกว่าครับ

อีกอย่างไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมนะครับ เครื่อง 1.9 รุ่น 4 ประตูนี่ภาษีคงจะ 2พันนิดๆเท่านั้น น่าจะจูงใจให้ออก 4 ประตูมากขึ้นไปอีกครับ
รุ่นล่างของ D-Max 2.5Turbo ธรรมดา ที่เคยแรงน้อย ตอนนี้ได้ 1.9 VGS Turbo เหมือนรุ่น TOP แรงขึ้นในรุ่นล่างก็เลยได้ใจไป

แถวบ้านผมก็เห็นรุ่นล่างสีขาว ทั้ง CAB ทั้ง 4 ประตูเพียบเลยครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,432
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี

ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า

เหมือนเท่าที่ผมถามดู เหมือนโปรจะน้อยกว่าปีที่แล้วช่วงตุลาด้วยซ้ำ หรือพอๆกัน  ผมแปลกใจมาก

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,621
พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี

ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย
ขัดใจเหมือนกันครับ ออฟชั่นรุ่นตอนเดียวแปลกประหลาดมาก 2.8J PLUS ตัวเตี้ย เครื่องโดนตอนแรงม้าแรงบิด แต่ภายในกลับได้ไฟฟ้าครบ กุญแจรีโมท เบาะแยก  เกียร์5MT                                                                                                    ส่วนเจ้า 2.8 4*4 diff lock เครื่องม้า บิดเต็ม เกียร6MT แต่ภายในกลับมือหมุน กุญแจไขเปิด
งงกับการจัดออฟชั่นมาก แต่ก็ยังดีที่ให้ 3airbag abs ebd มาให้ทุกรุ่น เหนือกว่าตอนเดียวคู่แข่งก็ตรงจุดนี้

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,621
มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า
ผมลองถามตัวตอนเดียว2.8 plus (ตัวเตี้ย) ได้ส่วนลดเพียวๆ70k ไม่แถมประกัน กรณีเงินสดนะครับ (ส่วนตัวเลยกะว่ารอปลายปีน่าจะได้มากกว่านี้ครับ รอ รอ รอ รอ อิอิ )

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,981
Option รุ่นเตี้ย J , J+ , E น่ะถือว่าครบแล้วครับนะครับ
กลุ่มนี้ถ้าจะปรับก็คงต้องเอาเกียร์ 6-Speed มาลงล่ะครับ
ส่วนพวกยกสูงน่ะ  สิ้นปีคงปรับล่ะครับ  ปรับพร้อมเพิ่มราคาแน่ๆ
คงไม่ทำเหมือน Camry 2.0G นะที่ปรับเพิ่มอุปกรณ์ พร้อมลดราคาลง

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ถ้าปรับออฟชั่นราคาก็คงปรับตาม คิดดูดีๆนะครับ 1-2 เดือนนี้ผมว่าคงยังเพราะเพิ่งเปิด trd มาไม่นาน
ps. รีโว่รุ่นกลาง-ล่าง มันก็น่าสนใจนะครับ ออฟชั่นถือว่าดีเลย ยิ่งบวกส่วนลดปลายปียิ่งน่าสน แต่พวกรุ่น G ผมรับไม่ได้จริงๆ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
มันไม่ใช่เรื่องอุปกรณ มันเรื่องหน้าตา ตูดใหญ่ ไม่โดน
One Day.

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ผมใช้รีโว่มา6เดือน
เห็นกระทู้อนาถๆเกี่ยวกับรีโว่ผมก็อดที่จะเข้ามาอ่านไม่ได้ 55555

ออฟไลน์ Number_One

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
    • อีเมล์
อย่าเสียใจไปครับผมก็พึ่งได้มา ไม่ครบเดือน อาทิตย์หน้าจะไปเคลม แหนบดัง 4*4 2.8 at แต่ผมว่าขับมันก่วา มิว-x 3.0 อีกนะ

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
    • อีเมล์
ได้แต่หวังว่า โตโยต้า จะปรับเปลี่ยนใหม่ในตัว MC จัดหนักแบบฟอร์ด RANGER นะ เจ้านั้นจัดหนัก แต่ก็ทำให้ยอดขายดีขึ้นจริง เป็นรูปธรรมจริง

ออฟไลน์ Matlab

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2  3  พันคันเลยก็ได้  สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้  อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
ปรับอุปกรณ์ ผมว่าราคาก็ปรับขึ้นตาม
2.4 e at คงทะลุ 9 แสนแน่ๆ

เฮ้อ..ช่วง 4-5 ปีมานี่ ราคารถกระบะดีดขึ้นสูงมากเลยนะครับ
3 ปีก่อนผมซื้อ Ranger 2.2 at 4 ประตูยกสูงแค่ 7.9 แสนเอง
รุ่นโอเพ่นแคปยกสูงเกียร์ธรรมดาแค่ 6.9 แสน

มันแพงเพราะอะไรเน้อ...
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2  3  พันคันเลยก็ได้  สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้  อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา

อย่าลืม 4x4 2.8j plus ด้วยนะ  อยากได้กระจกไฟฟ้ากับเซ็นทรัลล๊อก

ว่าแต่1-2เดือนจะมามั๊ยเนี่ย  หรืออีกนาน

ออฟไลน์ God father

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
    • อีเมล์
เพิ่งออก 2.8 j ตอนเดียวมา ไม่เอาของแถมเลยได้ส่วนลดประมาณ 80000 บาท ราคา 598000-80000 เหลือประมาณ 518000 บาท
เทียบกับวีโก้เมือ 11 ปีที่แล้ว 3.0 j ตอนเดียว ราคา 480000 ได้ของแถมนิดหน่อย
ราคาต่างกันประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท แต่อุปกรณ์รีโว่เยอะกว่ามาก ถุงลม 3 ใบ abs เบาะผ้าแบบแยก คอนโซลกลาง กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้า กระจกส่องข้างปรับพับไฟฟ้า ล้อ 16 นิ้ว ดูแล้วคุ้มกว่าวีโก้อีก แต่หน้าตาความสวยตอนเปิดตัววีโก้มันเด่นกว่าเยอะเลย

ออฟไลน์ Tomz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ
2001 Mitsubishi Evolution 5 
2004 Isuzu Dmax 2.5 di 
2012 Honda Jazz ( JP ) Ge   
2015 Mercedes Benz Cla250 AMG 
2016 Mazda Cx-3

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ

ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน

แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ

ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน

แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ
รอไม่ไหวเหมือนกันครับ จะไปออก dmax 1.9 แล้ว ตัดปัญหาเรื่อง MC ไปได้เลย โปรก็ไม่ต้องรอปลายปี เพราะลดน้อยตามมาตรฐานอีซูซุ ออกตอนไหนมีค่าเท่ากัน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ

อันนี้แน่ชัดรึเปล่า หรือคาดคะเนเอาครับ

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง

ออฟไลน์ gappom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง

มีขาย3ค่าย   revo  dmax  triton
รถไม่มีแรงครับแรงบิดไม่มี บริษัทตอบว่าปกติ แต่ผมว่ามันไม่ใช่รถ

ผมว่ามันเดาง่ายมากๆนะครับว่าคันไหน revoตัดทิ้ง

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน

แสดงว่าน่าจะโดนนำทั้งปีเลยใช่มั๊ย

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
    • อีเมล์
ขอรุ่นพิเศษ ได้ หน้าตาแบบฟอจูนเนอร์ มาลองทำตลาด ซักรุ่น
 :-* :-* :-* :-*

ออฟไลน์ gappom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
เท่าที่ทราบ พ.ค. โดนนำแน่ๆ เดือนต่อๆ ไป คาดว่าจะแนวโน้มเดียวกัน
ยังสงสัยอยู่ว่า เมื่อไร พี่โตจะมีโปรแรง แรง