ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่
ดูแต่ 4ประตูยกสูง
Revo ตัว J+ 809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000
บวกส่วนลด
Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 = 739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000
สรุปว่า
D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara