< มือสอง > สนใจเจ้า a33 มือสอง ไม่ทราบว่า อะไหล่นอก หายากไหม

tap-mzr

ตอนนี้ กำลังจะซื้อรถมือสอง (แต่คันแรก) มาใช้งาน สบายๆ ต้องการแต่งให้ดูภูมิฐานด้วยครับ

เลยมามองที่ Cefiro A33 แต่เท่าที่ดูๆ ตามเต๊นท์ เลขไมล์มันจะเกิน 150,000 ไปแล้ว

ผมเลยไม่แน่ใจว่า ถ้าจะใช้งานอีกประมาณ 100,000 โล มันจะเป็นไปได้ไหมครับ

ผมควรจะเตรียมใจอะไรไว้บ้าง กับเจ้ารุ่นนี้

ปล. งบผมมีประมาณ 500K ครับ เล็ง W124 ไว้เหมือนกัน แต่สภาพแต่ละคัน T_T ผุเยอะจริงๆ ครับ

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำครับผม ร่ำรวยๆ เฮงๆ ทุกคนครับ

คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ



tap-mzr

อ้อ อีกอย่าง ถ้าจะให้ช่างธรรมดา ตามอู่เดินหาอะไหล่เชียงกง จะหายากไหมครับ

อีกอย่าง VQ30 กับ VQ20 เลือกรุ่นไหนดีครับ ขอบคุณมากครับ
คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ



LimitedEdition

เลือกได้ไป VQ30 สถานเดียวครับ
เครื่องแรงกว่ามาก กินน้ำมันไม่ต่างจาก VQ20 ขับสบายกว่าเยอะ
ได้ไฟหน้าซีนอนแท้มาจากโรงงานด้วย สบายกันไป

ุ่รุ่นนี้จุกที่มันมักจะจุกจิกก็มีหม้อน้ำเนี่ยแหละครับ
ส่วนใหญ่ต้องเปลี่ยนระบบระบายความร้อนทั้งหมดตอนประมาณ 100,000-120,000 โล
ถ้าทำไปหมดแล้วก็สบายไป แต่ถ้ายังไม่ได้ทำ ทั้งระบบใช้เงินเกือบ 1 แสนบาทในการเปลี่ยนครับ
นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก ดูแลรักษาตามระยะ แต่อะไหล่ราคาก็แพงกว่ารถ C-Segment เหมือนกัน



YenChar

เสียดายว่า ถ้าขยับงบอีกนิดนึงคงได้ เทียน่า 2.3 แล้วนะครับ

A33 ไม่ว่าจะเครื่องอะไรก็ตาม กินน้ำมันเหมือนกันหมดครับ คบแก๊สดีกว่า
ตัว VQ20 จากที่เคยลองขับแค่สั้นๆ(นานมาแล้ว) ไม่แรงเลย แต่ก็พึ่งพาได้ครับ
ส่วน VQ30 ไม่เคยลอง แต่คุณอาบอกว่า อารมณ์ประมาณเครื่อง 2.4 ในแคมรี่ แอคคอด

แต่ขับในเมืองนี่ ขนาดแก๊ส ยังโลล่ะเกือบ 2 บาทเลยครับ
เพื่อนผมเอา VQ20 ติดแก๊ส ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนปี2 ตอนนี้ยังวิ่งได้ดีเหมือนเดิมครับ
(จูนหนาๆหน่อยนะ)



HME

เอ่อ ไม่น่าจะแพงขนาดนั้นนะฮะ

หม้อน้ำสี่พัน
ปั้มน้ำของaisinพันกว่าบาทเอง
ท่อน้ำรวมๆแล้วก็พันนึง อาจจะไม่ถึง
ส่วนวาล์วน้ำอะไรพวกนี้ก็ไม่แพงอีกนันแหละฮะ...

ที่ผมว่าแย่คือช่วงล่างด้านหลังนั่น
การเก็บเสียงจากล้อหลังก็แย่มาก (แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเงียบมาก)
อะไหล่เยอะแยะบานเบอะ



off_033

มีคลับรุ่นนี้อยู่นะครับลองเข้าไปอ่านๆดู  ค่าซ่อมบำรุ่งก็ไม่น่าหนักมาก  อู่นอกที่ชำนาญก็มีพอสมควร

เคยคิดจะซื้อเหมือนกัน  ถ้าซื้อมาคงติดแก๊ส+เริ่มขี้เกียจเข้าอู่เพราะรถมันก็หลายปีละ

เลยออกรถใหม่เล็กๆแทน



NineKlao

รุ่นนี้ อายุสั้น มี 3 ตัง ถ้าเอา VQ20 ดูตัวที่บอกว่า 40 ปี สยามกลกาลครับ

จะได้ ม้านไฟฟ้าหลัง และวิทยุดีกว่าเดิม (เท่าที่จำได้ มีเครื่องหมายปี อยู่กระจกข้างด้านหลัง)

รุ่นนี้ มีพี่ใช้อยู่ วิ่งไป 3 แสนโลแล้วครับ ระวังเรื่องผุครับ หลังคาและซุ้มล้อ

คอมแอร์ และหม้อน้ำที่อ่อนแอ แต่ระบบไฟ เกียร์ทนมากครับ เก็บเสียงดีกว่า A32 แต่ง VIP แล้วดูดีครับ ;D



tap-mzr

ขอบคุณครับผม

handling เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับเจ้าตัวนี้
คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ



Pan Paitoonpong

VQ30 รถหายากกว่า แต่ใช่ว่าหาไม่ได้
เคยลองขับแล้วทั้งคู่ พบว่าขับ VQ20 คนเท้าหนักอย่างผมหงุดหงิด
ยิ่งอนาคตแต่ง VIP ล้อต้องกว้างยางต้องเตี้ยแม็กต้องบิ๊กบึ้ม..เครื่อง 3.0 ลิตร
ลากแล้วทันใจกว่า

สมรรถณะเป็นไปตามวัยมัน..แต่ตอนมันมาใหม่ๆผมเคยขับ บี้กะ Accord V6 200 ม้า
ม้า 190กว่าตัวของ Nissan บี้ได้ติดสนิทเลยนะ เป็นเครื่องโรงงานบ้านๆที่ผมชอบมากตัวนึง
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



LimitedEdition

เอ่อ ไม่น่าจะแพงขนาดนั้นนะฮะ

หม้อน้ำสี่พัน
ปั้มน้ำของaisinพันกว่าบาทเอง
ท่อน้ำรวมๆแล้วก็พันนึง อาจจะไม่ถึง
ส่วนวาล์วน้ำอะไรพวกนี้ก็ไม่แพงอีกนันแหละฮะ...

ที่ผมว่าแย่คือช่วงล่างด้านหลังนั่น
การเก็บเสียงจากล้อหลังก็แย่มาก (แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเงียบมาก)
อะไหล่เยอะแยะบานเบอะ

ที่บ้านผมใช้เองโดนมาแล้วครับ
ท่อน้ำนั่นแหละตัวดี เพราะเปลี่ยนทีไม่ใช่แค่ท่อยางที่เห็น
แต่ต้องรวมไปถึงท่ออลูมิเนียมที่เดินอยู่รอบเครื่องด้วย
เสียดายว่าบิลค่าซ่อม ให้กับเจ้าของใหม่ไปหมดแล้ว ไม่งั้นจะเอามากางให้ดูเป็นชิ้นชิ้นครับ

Handling ถือว่าพอโอเค นุ่มกำลังดี ด้านหลังมีอาการดีดนิดหน่อยเพราะเป็นรถท้ายยาว
แต่นั่งทางไกลแล้วไม่เวียนหัวเหมือน Camry ACV30 พวงมาลัยก็นิ่งและน้ำหนักดี เซ็ทมาแบบรถผู้ใหญ่



ArmMoTo

ผมชอบมากตัวนี้ครับ

แต่ก็อย่างว่า ต้องไปดมแก๊สครับ เพราะค่อนข้างเปลืองน้ำมันมาก




MoO Cnoe

แนะนำว่า VQ30 เวิร์คกว่าครับ
แต่ถ้าหาไม่ได้ VQ20 ก็ไม่ได้แย่มาก

สิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องนอกเหนือจากระบบระบายความร้อนที่พี่เนยบอก
ก็คือเรื่องแคตตัน (ถ้าหากติดแก๊ส จะมีปัญหาพอสมควร แต่แก้ไม่ยากครับ)
ถ้าซื้อมาแล้วก็มาปรึกษาได้ครับ มีอู่ที่แนะนำให้ได้ครับผม

ส่วน A33 จะแอบจุกจิกกว่า A32 เล็กน้อย
แต่ได้ความกว้างของห้องโดยสาร และอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆมาเพิ่ม
หาตัว ที่เป็น Special Edition หรือ ฉลอง 50 ปีสยามกลการ
ก็จะดีครับ (สังเกตได้จากแม็กซ์ลาย 6 ก้าน) ได้ม่านบังแดดหลังไฟฟ้า
ม่านบังแดดกระจกคู่หลัง ที่วางแก้วพับเก็บ ตรงช่องแอร์หน้า



TTL

จากคนใช้A33  เครื่องVQ20

ตามความเห็นทั้งคุณแพนและคุณเนย เลยครับVQ30ไปเลยครับ 20 แม่งโคตรอืดเลย
ตัวเองขับอยู่นี่ซึ้งใจกับเครื่องเลย 0-60 ไม่ต้องพูดครับอืด แต่รอบปลายแอบออกมาให้ใช้งานบ้าง เสียงเครื่องค่อนข้างไพเราะครับ
ช่วงล่าง ถ้าเดิมๆไม่ได้แต่งโช๊คหรือสปริง มาแนวนุ่มๆขับสบาย ไม่เครียดแต่ถ้าให้ขับ165ขึ้น แล้วมุดไปมุดมาท้ายโยนพอสมควรครับ
เพระาว่า 1. รถมันเซ้ตช่วงล่างมาค่อนข้างนิ่ง2. นิสัยของช่วงล่างหลังคานแข็ง ทำให้ค่อนข้างทนทานแต่ก็ต้องแลกกับอาการโยนเล็กๆตอนความเร็วสูง
ส่วนเสียงช่วงล่างหลังดัง สำหรับผมมันไม่ได้ดังเวลาวิ่งธรรมดานะครับแต่จะดังเวลาตกหลุมหรือถนนไม่เรียบเท่านั้นครับ เสียงจะกองๆ ตึงๆนิดๆ แต่ช่วงล่างไม่ได้ดีดนะครับ ช่วงล่างสำหรับผมแล้วเซ้ตมาดีครับนุ่มนวลผู้ใหญ่ แต่ถ้ามุดอาจต้องปรับปรุง ไปแต่งกันเอาเอง   ระบบพวงมาลัยเซ็ตมาค่อนขา้งดี ขับสบายไม่ค่อยล้าครับ เรียกได้ว่าถ้าซื้อA33มาหละ ก็จะตกหลุมรัก ทั้งความสบายของเบาะนั่ง และความนิื่มนวล รอบเครื่องเดินนิ่งไม่มีสั่นหรือสะท้านตอนรอบสูงA33 ให้คุณได้แน่นอนครับแต่จากใจคนใช้VQ20DE อยู่ แนะนำว่าหามือ2 VQ30DEสภาพดีๆจะดีกว่าครับ กินนำ้มันพอๆกัน(อาจจะดีกว่าเล็กน้อย) แต่อัตราเร่ง รับรองว่าไม่ธรรมดา แต่ยังไงก็ยังสู้เครื่องของน้องACCORDไม่ได้ครับ แต่รถA33มันนั่งสบายกว่าเยอะครับ การเก็บเสียงดีเยี่ยมครับ...ถ้าซื้อมาแนะนำให้ติดแก๊ส หาช่างดีๆอู่เก่งๆ ของผมติดมาแล้วAC300+ ใช้มาก็7-8เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีปัญหาวิ่งไม่ต่้างจากนำ้มันเลย 170ยังไหวอยู่ครับ ....ขอพูดอีกที่ ถ้าจขกท. ต้องการรถที่ นั่งสบายเครื่องยนต์เดิน นิ่ง ภายในหรูหรางานประกอบเนียบ  พร้อมกับการซดนำ้มันแล้ว ไอนี่หละคือ คำตอบเลยครับ

จุดอ่อนของรุ่นนี้
-หม้อนำ้ ของผมครบแสน รื้อทำใหม่หมดตั้งแต่ท่อ วาลว์ ปั๊ม เพระาว่าเห็นมาเยอะเหมือนกันเครื่องฮีตเเล้วยกเครืองใหม่ไปตามกันเยอะครับ (ระวังดีๆ) ของผมทั้งทั้งหมดจำไม่ได้เหมือนกันไม่ได้เปิดดูบิล แต่ก็ทำไป 1.4หมื่นครับ
-Speed sensor โดนเล่นมาเหมือนกัน วิ่งๆอยู่วิ่งไม่ออกซะงั้นเปลี่ยนสัก 6พันกว่าบาทก็จบครับ
*** สำหรับผม คันนี้รุ่นนี้จ่ายไปเยอะอยู่เหมือนกันครับ แต่ซ่อมก็จบไม่มารบกวนให้ปวดหัว  (อะไหล่สำหรับผมๆ เข้าอู่นอกตลอด ก็ยังไม่มีปัญหานะครับ เวลาหาของมือ2 ก็ยังมีอยู่)

ป.ล.ลองอ่านรีัวิว ที่ผมเคยทำไว้ก็ได้ครับคลิกที่ลายเซ็นข้างใต้นี่ได้เลย( แอบมาโฆษณา รีวิวตัวเอง)  ;D



tongtongtong

มันเป็นรถที่บอกไม่ถูกครับ 2.0 มันเครื่องยนต์กดน้อย ก็เหมือนไม่มีแรง แต่ถ้ากดมันหนักๆ มันก็ทันใจได้ แล้วหากความเร็วกับรอบมันพอสมควรแล้วละก็ camry 2.2 ก็หนี cefiro เหนื่อยละครับ แต่ถ้าเป็น 2.4 ก็ปล่อยเค้าไปก่อนครับ ข้อที่ผมชอบมันคือช่วงล่างในความเร็วสูง ความเร็วต่ำมันก็นุ่มแต่มันตึงตังบ้างแต่เมื่อความเร็วสูง ยิ่งมอเตอร์เว สายตะวันออกที่มีคอสะพานสูงๆ ละก็ ลองใส่เข้าไปแบบไม่ต้องเบรคครับ (อย่าเร็วมากล่ะ อิอิ) จะซึ้งอาการของช่วงล่าง cefiro คือมันไม่นิ่ม ไม่กระดอนมาก แต่เอาอยู่ครับ ยิ่งตอนลงมันจะไม่เหวี่ยงลงไปสุดพื้นมันลงไปตุบเดียวแล้วอยู่ ไปต่อได้ พวกรถตุู้เค้าต้องเบรคและหยอด อันนี้เป็นข้อที่ทำให้มันแข่งชนะรถตู้บ้าพลัง ก่อนที่เค้าจะเอาจริงเรื่องจับความเร็ว อิอิ นอกเรื่อง ถ้าไปนั่งยี่ห้ออื่นใน segment เดียวกันคุณอาจจะชอบอาการช่วงล่างมันที่สุดเหมือนผมก็ได้ อะไหล่ยอมรับว่าราคาพอสมควรแต่เพราะเป็นของแท้เปลี่ยนทีใช้ยาวครับ เก็บเสียงนี่เป็นเรื่องเด่นมากของมัน อาการพวงมาลัย  เบามากๆ ช่วงจอดนะครับ ถ้าควาวมเร็วสูงก็ไม่ได้โหวงเเหวงครับ ใช้ได้ดี มีอาการเหมือนเลี้ยวทีจะแยกส่วนรถคือหัวมันจะไปก่อน ตัวจะตามไปทีหลังแต่ไม่ใช้เป็นอาการที่ไม่ดีนะครับ ค่อนข้างคมทีเดียว อาจจะเป็นเพราะรถมันหน้ายาว พอคุ้นแล้วจะพบว่าเราสามารถทำให้มันเปลี่ยนช่วงทางในความเร็วต่ำได้ดีทีเดียว ส่วนฟิลลิ่งมันคือความหนักแน่นครับ 140-150 ไม่รู้ตัวเลยครับ แต่นานนะกว่าจะถึง บอกก่อนครับว่าหากใช้คันนี้แล้วอาจจะไม่อยากขับรถ segment เล็กว่านี้อีกก็เป็นได้ อิอิ ความเห็นส่วนตัวจากที่เซ้งต่อมาจากที่บ้านเมื่อ 4 ปีก่อนติดแก็ซมา 3 ปีไม่มีงอแง



tap-mzr

ขอบพระคุณสมาชิกทุกท่านมากครับ

ได้ข้อมูลไปเยอะเลยครับ

เด๋วแวะไปหา VQ30 สภาพดีๆ ก่อนนะครับ

แล้วจะมารายงานอีกครั้ง
คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ



popdemonic

เคยได้ขับซักพักเมื่อ7ปีที่แล้วได้ เด่นเครื่องครับ เงียบไปไหนเนี่ย ผมเผลอบิดสตาร์ท ทั้งๆที่เครื่องมันติดอยู่ตั้งหลายที แต่พวงมาลัย

หนักไปหน่อยครับ เพราะผมขับแต่รถพวงมาลัยเบาๆ พอมาเจอ ผมว่าหนักไปนิดนึง อัตราเร่งผมว่า ก็โอเคสำหรับเครื่อง2.0 เก็บเสียงดี นั่งสบาย

ช่วงล่างก็ถือว่านิ่มนวลในระดับนึง มีดีดเด้งบ้าง



VenusF

ผมใช้อยู่ครับ 2.0 โดยส่วนตัวแล้วขอบอกว่าอืดครับ 0-100 อืดมากๆ
แต่แปลกอย่างนึงคือช่วง 120 เป็นต้นไปไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงมากจากไหนกดเป็นมาครับ
ปลายไหลเรื่อยๆ จนถึง 170ก็จะเริ่มช้าลงครับ พวงมาลัยผมว่าเบามือไปครับ ไม่ค่อยคม
แต่ก็ยังถือว่าพอใช้ครับแค่พอใช้นะครับ อะไหล่ก็มีทั่วไปหาได้ไม่ยากครับ ส่วนตัวแนะนำถ้าจะเล่น
ไปเล่นตัว 3.0 ดีกว่าแรงกว่าและจะประหยัดกว่าด้วย กินน้ำมันก็พอๆกัน ตอนแรกผมก็มีความคิด
จะเปลี่ยนมาเล่นรถแนว VIP มองหามาได้ A33 พอตอนนี้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวตนของผมครับ
มันอืดมากๆ 0-100 ยิ่งถ้าลงล้อ ขอบ 20 ไม่ต้องพูดถึงครับ แต่ใช่ว่าข้อดีจะไม่มีครับ
ในราคามือสองที่ไม่สูงตอนนี้ คุณจะได้รถที่ออฟชั่นครบเต็มๆ ข้างในกว้างนั่งสบาย
ผู้ใหญ่ชอบ ผู้ญก็ชอบถ้าได้นั่งมันกว้างและสบายครับ เครื่องและเกียร์ทนมากๆ
ผมวิ่งทางไกล กดแช่ที่ความเร็วสูงนานๆก็ยังไม่กระจายสักที(หาเรื่องวางเครื่องใหม่) ความร้อนก็ไม่มีปัญหานะครับ
ต้่องระวัง ถ้าไม่กดปุ่ม Ac พัดลมอีกตัวจะไม่ทำงานครับแล้วความร้อนก็จะขึ้นคือเป็นรถที่ต้องเปิดแอร์วิ่งหากวิ่งไกลๆหรือรถติดในเมืองนานๆ
สำหรับผมความร้อนยังไม่มีปัญหานะครับ วิ่งมา แสนสองแล้ว วิ่งในเมืองกินน้ำมันมากๆแต่วิ่งไกลไม่ค่อยกินครับ
สรุปเป็นรถที่ทนมากๆเสียอย่างเดียวอืดไปในใน0-100 นอกนั้นถือว่าโอเคเลยครับ ผมพามันไปมาหมดทุกที่แล้วครับ เหนือจรดใต้
วิ่งยาวๆ 14 ชม.รวดไม่ีพักนอกจากเติมน้ำมันกับไปฉี่ จากเหนือสุดยันใต้ ก็ไม่พังครับ ปกติทุกอย่าง ขับแบบตะบี้ตะบันพวกรถบ้าพลังก็หนีคุณไม่ออกครับแต่เปลืงน้ำมัน อ้ออีกอย่างนึงถ้ารอบกวาดไปที่ตั้งแต่5พันจะมีเสียงเตือนบอกครับ ลองไปขับดูก่อนครับ สำหรับผม มันอาจจะไม่ถูกใจผมในเรื่อง อัตราเร่ง
แต่มันเป็นรถที่ผมไว้ใจได้และซื่อสัตย์ต่อผมมากกว่ารถคันอื่นที่ผมมีจนทำให้ผมหลงรักคันนี้ขายมันไม่ลงและยังใช้มันต่อไปครับ



tap-mzr

ผมใช้อยู่ครับ 2.0 โดยส่วนตัวแล้วขอบอกว่าอืดครับ 0-100 อืดมากๆ
แต่แปลกอย่างนึงคือช่วง 120 เป็นต้นไปไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงมากจากไหนกดเป็นมาครับ
ปลายไหลเรื่อยๆ จนถึง 170ก็จะเริ่มช้าลงครับ พวงมาลัยผมว่าเบามือไปครับ ไม่ค่อยคม
แต่ก็ยังถือว่าพอใช้ครับแค่พอใช้นะครับ อะไหล่ก็มีทั่วไปหาได้ไม่ยากครับ ส่วนตัวแนะนำถ้าจะเล่น
ไปเล่นตัว 3.0 ดีกว่าแรงกว่าและจะประหยัดกว่าด้วย กินน้ำมันก็พอๆกัน ตอนแรกผมก็มีความคิด
จะเปลี่ยนมาเล่นรถแนว VIP มองหามาได้ A33 พอตอนนี้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวตนของผมครับ
มันอืดมากๆ 0-100 ยิ่งถ้าลงล้อ ขอบ 20 ไม่ต้องพูดถึงครับ แต่ใช่ว่าข้อดีจะไม่มีครับ
ในราคามือสองที่ไม่สูงตอนนี้ คุณจะได้รถที่ออฟชั่นครบเต็มๆ ข้างในกว้างนั่งสบาย
ผู้ใหญ่ชอบ ผู้ญก็ชอบถ้าได้นั่งมันกว้างและสบายครับ เครื่องและเกียร์ทนมากๆ
ผมวิ่งทางไกล กดแช่ที่ความเร็วสูงนานๆก็ยังไม่กระจายสักที(หาเรื่องวางเครื่องใหม่) ความร้อนก็ไม่มีปัญหานะครับ
ต้่องระวัง ถ้าไม่กดปุ่ม Ac พัดลมอีกตัวจะไม่ทำงานครับแล้วความร้อนก็จะขึ้นคือเป็นรถที่ต้องเปิดแอร์วิ่งหากวิ่งไกลๆหรือรถติดในเมืองนานๆ
สำหรับผมความร้อนยังไม่มีปัญหานะครับ วิ่งมา แสนสองแล้ว วิ่งในเมืองกินน้ำมันมากๆแต่วิ่งไกลไม่ค่อยกินครับ
สรุปเป็นรถที่ทนมากๆเสียอย่างเดียวอืดไปในใน0-100 นอกนั้นถือว่าโอเคเลยครับ ผมพามันไปมาหมดทุกที่แล้วครับ เหนือจรดใต้
วิ่งยาวๆ 14 ชม.รวดไม่ีพักนอกจากเติมน้ำมันกับไปฉี่ จากเหนือสุดยันใต้ ก็ไม่พังครับ ปกติทุกอย่าง ขับแบบตะบี้ตะบันพวกรถบ้าพลังก็หนีคุณไม่ออกครับแต่เปลืงน้ำมัน อ้ออีกอย่างนึงถ้ารอบกวาดไปที่ตั้งแต่5พันจะมีเสียงเตือนบอกครับ ลองไปขับดูก่อนครับ สำหรับผม มันอาจจะไม่ถูกใจผมในเรื่อง อัตราเร่ง
แต่มันเป็นรถที่ผมไว้ใจได้และซื่อสัตย์ต่อผมมากกว่ารถคันอื่นที่ผมมีจนทำให้ผมหลงรักคันนี้ขายมันไม่ลงและยังใช้มันต่อไปครับ

เห็นภาพเลย ขอบคุณครับ
คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ